Địa Điểm Du Lịch Ở Đồng Bằng Sông Hồng

1,4 triệu

22 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Miền Bắc Việt Nam được biết đến với nhiều địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng với những địa danh nổi tiếng như Hà Nội, vịnh Hạ Long, Ninh Bình và Thái Bình. Đây là những điểm đến không thể bỏ qua đối với những du khách muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng.


Những địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng

Thành phố Hà Nội

  • Phố cổ Hà Nội: Một trong những địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng phổ biến nhất của thủ đô, với các con phố nhỏ, các quán cà phê và cửa hàng lưu niệm đặc trưng của Việt Nam.

Phố cổ Hà Nội

  • Hoàng thành Thăng Long: Là di sản văn hóa thế giới của UNESCO, đây là một trong những địa điểm lịch sử quan trọng nhất của Hà Nội.

Hoàng thành Thăng Long

  • Hồ Tây: Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, Hồ Tây là nơi thư giãn tuyệt vời cho du khách với nhiều hoạt động giải trí thú vị như cưỡi ngựa, đua thuyền kayak, đi xe đạp và đá bóng nước.

Hồ Tây

  • Lăng Bác: Là một trong những di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng của Việt Nam, Lăng Bác là nơi an nghỉ của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh đạo vĩ đại của Việt Nam.

Lăng Bác

Vịnh Hạ Long

  • Các đảo trên vịnh: Với hơn 1.600 đảo và hòn đảo nhỏ xinh, vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

các đảo vịnh hạ long

  • Hang Sung Sot: Là một trong những hang động lớn nhất của vịnh Hạ Long, hang Sung Sot có kiến trúc độc đáo và nhiều địa điểm thú vị để khám phá

Hang Sung Sot

Ninh Bình

  • Vườn quốc gia Cúc Phương: Vườn quốc gia Cúc Phương là một trong những địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng nổi tiếng ở Ninh Bình, với nhiều loài động vật, chim và thực vật quý hiếm. Du khách có thể đi bộ, đi xe đạp hoặc đi thuyền để khám phá vườn quốc gia này.

Vườn quốc gia Cúc Phương

  • Tam Cốc - Bích Động: Là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình, Tam Cốc - Bích Động có khung cảnh tuyệt đẹp với những con đò chèo qua các hang động và những cánh đồng lúa xanh mượt.

Tam Cốc - Bích Động

  • Hoa Lư: Là một trong những kinh đô cổ của Việt Nam, Hoa Lư là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa quý giá của đất nước. Du khách có thể thăm quan các đình, chùa và lăng tẩm của các vị vua đại tướng quốc gia.

Hoa Lư

Thái Bình

  • Đền Đô: Là một trong những di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng của Thái Bình, Đền Đô được xây dựng để tưởng nhớ các vị vua Hùng và đánh dấu vị trí của đất nước Việt Nam.

Đền Đô

  • Cồn Nhạn: Là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất của Thái Bình, Cồn Nhạn có khung cảnh hoang sơ và yên tĩnh, với các cánh đồng lúa và các kênh mương.

Cồn Nhạn

  • Chùa Keo: Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Thái Bình, Chùa Keo có kiến trúc độc đáo và nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Chùa Keo

Đồng bằng sông Hồng là một trong những khu vực du lịch đa dạng và có nhiều địa điểm du lịch ở đồng bằng sông Hồng với đa rạng các địa điểm lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tuyệt vời. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho du khách có thêm thông tin và lựa chọn được những địa điểm du lịch thú vị cho chuyến đi của mình.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẶT TOUR NGAY


Bình luận

HẾT HẠN

9831 478 03
Mã số : 17090181
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn