Tour Xe Jeep Hà Giang

Liên hệ

Số 11 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tour xe Jeep Hà Giang

Dành trọn hành trình để hoà mình với thiên nhiên và phong cảnh ở vùng quê Hà Giang trên chiếc xe JEEP mui trần đời mới để khám phá cuộc sống và nét văn hoá của người dân tộc miền núi Hà Giang. 

Hoà mình với thiên nhiên kết hợp với nhưng hình ảnh checkin độc đáo. Giao lưu với những người dân bản địa thân thiện, tìm hiểu về văn hóa của người dân nơi đây. Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch rộng mênh mông trải dài trên những ngọn đồi. 

HA GIANG OPEN TOUR - OHG TRAVEL là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Tour xe jeep Hà Giang nổi tiếng, được đông đảo du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Lựa chọn tour xe jeep Hà Giang sẽ giúp bạn khám phá, trải nghiệm địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Giang.

1. HA GIANG OPEN TOUR - Liên tục tổ chức Tour xe Jeep Hà Giang

Du lịch khám phá Hà Giang bằng xe jeep được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn bởi đây trải nghiệm thú vị giúp bạn hòa mình với thiên nhiên. Nhận thấy tiềm năng phát triển của tour du lịch bằng xe jeep, HA GIANG OPEN TOUR đã xây dựng và phát triển thêm tour du lịch này

Tour Xe Jeep Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm

Tour xe jeep Hà Giang tại HA GIANG OPEN TOUR được khách hàng đánh giá cao với dịch vụ chất lượng, mức giá cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn viên nhiệt tình mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi đến mảnh đất Hà Giang du lịch trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng.

HA GIANG OPEN TOUR có lượng xe jeep lớn sẵn sàng đáp ứng những đoàn khách số lượng lớn. Xe jeep trong tour du lịch Hà Giang của HA GIANG OPEN TOUR luôn đón - trả khách đúng điểm hẹn, đảm bảo an toàn cho quý khách trong chuyến hành trình tại Hà Giang.

Tour xe jeep Hà Giang tại HA GIANG OPEN TOUR đã bao gồm đầy đủ các khoản phí trọn gói nên du khách sẽ không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Xe jeep phục vụ tối đa 2 khách và 1 lái xe, không có tình trạng nhồi nhét nên bạn hoàn toàn yên tâm. Lái xe jeep có nhiều kinh nghiệm, nắm rõ địa hình, đường đi tại Hà Giang.

 

Xem thêm tại : https://hagiangopentour.com

Bình luận

9846 502 39
Mã số : 17514547
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn