Sofa Da Kai Furniture Vh-05T

Liên hệ

154 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sofa da nhập khẩu mã VH05T sở hữu gam màu cafe đậm cổ điển nhưng cực kỳ sang trọng và cá tính. Với gam màu này, cả căn phòng sẽ tràn ngập sự đẳng cấp, hoàng gia như những căn hộ cao cấp đắt tiền trên thế giới. Bộ ghế có thể hiên ngang xuất hiện trong những phòng khách mang phong cách cổ điển hoặc hiện đại mà không gặp bất cứ một trở ngai nào bởi vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng của chúng.

Sofa da nhập khẩu mã VH-05T 2

Gam màu sang trọng, đẳng cấp

Khi nhắc tới sự sang trọng và đẳng cấp, cổ điển thì không có gam màu nào có thể vượt qua được màu nâu và màu đen. Chính vì thế, gam màu da nâu cafe được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa cho các vật dụng thể hiện đẳng cấp của gia đình và bản thân như ví da, dây lưng, túi sách... Nay những tín đồ của sản phẩm da đẳng cấp sang trọng tiếp tục được chiêm ngưỡng mẫu sofa da màu cafe sáng bóng và cực kỳ đẳng cấp tới từ Sofatoanquoc.com.

Sofa da nhập khẩu mã VH-05T 3

Với gam màu nâu nên rất sang trọng, khó phát hiện những vết bẩn bám trên bệ mặt bộ ghế. Đây chính là giải pháp với những gia đình có trẻ em nghịch ngợm với những trò đùa trên bộ ghế sofa. Khi mua bộ ghế sofa, khách hàng sẽ được tặng thêm bộ tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho sofa da nên đảm bảo bộ ghế vẫn giữ được vẻ đẹp cũng như độ sáng bóng cao.

Da PU cao cấp

Sở hữu nhiều tính chất giống tới 99% so với da thật như không bám bụi, không thấm nước, không mùi, cực kỳ dễ vệ sinh và làm sạch khiến nhiều khách hàng mê tít. Không những thế, chất liệu da PU còn có độ lì, và độ bền cao, nếu quan sát kỹ có thể dễ dàng thấy phần vân không thua kém da thật đem lại sự đẳng cấp thật sự cho bộ ghế và gia chủ.

Sofa da nhập khẩu mã VH-05T 4

Nổi bật với đường vân gỗ hai bên hông

Loại gỗ được chọn chính là gỗ sồi tự nhiên cao cấp được tiện tròn và sơn PU sáng bóng màu cánh gián đậm. Đây chính là điểm nhấn cũng như vẻ đẹp của bộ ghế vừa thể hiện vẻ đẹp vừa tạo được sự vững chắc, khoẻ khoắn, nét phá cách so với những mẫu ghế sofa khác.

Sofa da nhập khẩu mã VH-05T 5

Bình luận

HẾT HẠN

0975 797 814
Mã số : 15784843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn