Dịch Vụ Tiệc Teabreak Khai Trương Nhanh Nhất Hà Nội 2023

Liên hệ

Tp.hcm

Dịch vụ tiệc teabreak khai trương nhanh nhất Hà Nội 2023
Tổ chức tiệc teabreak khai trương là một hoạt động vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ một tổ chức nào nào khi bắt đầu hoạt động (doanh nghiệp, cửa hàng, showroom mới,…).
Table of Contents

• 1. Tiệc teabreak khai trương là gì?
• 2. Ý nghĩa của bữa tiệc trà khai trương
o 2.1 Tạo ấn tượng với khách mời
o 2.2 Tiệc teabreak khai trương là cơ hội để quảng bá hình ảnh
• 3. Dịch vụ đặt tiệc teabreak trọn gói tối ưu chi phí tại Circle Food
o Bước 1: Nhận thông tin tổ chức tiệc từ khách hàng
o Bước 2: Thiết kế menu, gửi báo giá chi tiết cho khách
o Bước 3: Điều chỉnh, bổ sung thông tin để hoàn thiện menu
1. Tiệc teabreak khai trương là gì?
• Tiệc khai trương là nơi giao lưu, tiếp đón và giới thiệu đến toàn bộ đối tác khách hàng, người thân về doanh nghiệp, sản phẩm mình vừa mới ra mắt. Tổ chức tiệc teabreak khai trương thường được chuẩn bị ở dạng đứng kiểu buffet với những món ăn như bánh ngọt, trái cây và nước ép. Ngoài ra, buổi tổ chức này khi diễn ra chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng khách hàng và quý đối tác, mở đầu suôn sẻ trong quá trình kinh doanh của mình.
• Có rất nhiều loại tiệc như teabreak khai trương cửa hàng, showroom, đại lý, công ty, doanh nghiệp,….
• Bữa tiệc khai trương sẽ tạo một không gian lý tưởng để khách hàng nán lại lâu hơn xem sự kiện, từ đó bạn có thể giới thiệu các sản phẩm mới của mình gây ấn tượng cho khách hàng. Và đồng thời đó cũng là lời cám ơn gửi đến khách mời tham gia chung vui cùng đơn vị trong ngày khai trương hồng phát này.
• Tổ chức tiệc trà khai trương là cách để ban tổ chức thể hiện sự quan tâm đến khách mời của các Công ty, Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn tạo môi trường thân thiện, cởi mở để mọi người có thể giao lưu, làm quen, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc.

2. Ý nghĩa của bữa tiệc trà khai trương
Tiệc teabreak khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn, chúng sẽ giúp bạn có được 2 giá trị cốt lõi dưới đây.
2.1 Tạo ấn tượng với khách mời
• Không khí của buổi tiệc tea break khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.
• Việc tổ chức tiệc teabreak khai trương cửa hàng chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

2.2 Tiệc teabreak khai trương là cơ hội để quảng bá hình ảnh
• Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty.
• Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.
• Chính vì vậy, việc tìm và kết nối được tới đơn vị chuyên tiệc teabreak khai trương lại là điều vô cùng cần thiết và quan trọng của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng.

3. Dịch vụ đặt tiệc teabreak trọn gói tối ưu chi phí tại Circle Food
Dịch vụ tiệc teabreak khai trương tại Circle Food sẽ giúp bạn trang trí bàn tiệc teabreak ấn tượng đẹp mắt với chi phí hợp lý linh động tùy theo nhu cầu khách hàng, giao động từ 40.000 VNĐ/người đến 250.000 VNĐ/người (quy mô tiệc từ 10 đến 1000 khách).

Bước 1: Nhận thông tin tổ chức tiệc từ khách hàng
Các bạn có thể liên hệ tư vấn tiệc nhẹ Circle Food trực tiếp qua hotline, hoặc chat trên fanpage, zalo, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và định hướng giải pháp tiệc toàn diện một cách nhanh chóng và chính xác nhất tới bạn.
Bên cạnh các thông tin cơ bản về teabreak khai trương showroom bạn cũng cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin khác như ngày giờ, ngân sách, mục đích tổ chức tiệc, số người tham dự tiệc,… thì bạn có thể cung cấp thêm những yêu cầu riêng đặc biệt để được tư vấn, giải đáp, lên giải pháp tiệc phù hợp nhất nhé!
• Yêu cầu tổ chức tiệc trà khai trương vào thời gian đặc biệt (tổ chức sáng sớm, tổ chức tối muộn, tổ chức bí mật, bất ngờ,…)
• Tổ chức tiệc trà teabreak cùng lúc ở nhiều khu vực khác nhau (theo chi nhánh, cơ sở, khu vực công ty,…)
• Yêu cầu riêng đi kèm với tiệc teabreak khai trương như thêm thời gian phục vụ, dọn dẹp, đặt hoa tặng đại biểu, tổ chức theo một tông màu bắt buộc (hoa, bánh, công cụ tiệc,.1 màu).
• Tổ chức tiệc ngọt tại không gian hơi đặc thù (không gian hẹp, không gian quá rộng, không gian yêu cầu trật tự cao, không gian ngoài trời,…
Bước 2: Thiết kế menu, gửi báo giá chi tiết cho khách
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, nắm bắt yêu cầu của khách hàng, chuyên viên tư vấn tại Circle Food sẽ tiến hành lên menu tiệc teabreak khai trương với giải pháp quy trình tổ chức, và báo giá chi tiết.
• Tư vấn giải pháp: chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp tổ chức tiệc tea break khai trương tối ưu nhất, tiện lợi, phù hợp nhất với nhu cầu từng khách hàng, có thể là giải pháp tiệc teabreak trọn gói, giải pháp mua lẻ tự chuẩn bị, giải pháp tiệc lưu động, giải pháp tổ chức tiệc tạo bất ngờ,…
• Thiết kế menu tiệc teabreak: tùy mục đích tiệc, đặc điểm khách tham dự, ngân sách người đặt,.. mà nhân viên tư vấn sẽ lên cho bạn menu đặt teabreak hợp lý nhất, gồm bánh, trái cây, nước uống và một số món mặn ăn nhẹ đi kèm (gồm tên món ăn, số lượng,..)
• Báo giá chi tiết: bên cạnh báo giá món ăn tiệc ngọt, Circle Food còn lên báo giá chi tiết cho khách hàng về phí dịch vụ setup, giá thuê vật dụng tiệc, phí nhân viên phục vụ tiệc, chi phái hoa tươi, thuế VAT,… và đưa ra con số cuối cùng phù hợp với ngân sách khách hàng đặt ra khi tổ chức teabreak khai trương showroom.
Bước 3: Điều chỉnh, bổ sung thông tin để hoàn thiện menu
Sau khi hai bên thống đặt tiệc khai trương showroom tại Hà Nội nhất thông tin, chốt hợp đồng và thỏa thuận hợp tác, Circle Food sẽ báo cho bạn biết quy trình thực hiện, setup tiệc cụ thể ra thuê dụng cụ tiệc trà sao. Khách hàng chỉ cần theo dõi tiến độ thực hiện, đánh giá kết quả, còn lại đã có đội ngũ nhân sự của Circle Food lo liệu.
Với kinh nghiệm thực chiến trong tiệc ngọt teabreak sân vườn nhiều sự kiện tiệc teabreak khai trương cùng tần suất cung cấp 100 tiệc nhẹ mỗi tháng, dịch vụ tiệc teabreak tại Circle Food tự tin sẽ đem đến cho bạn bàn tiệc đúng ý với ngân sách hợp lý. Công ty, đơn vị có nhu cầu tổ chức tiệc nhẹ tại văn phòng, đảm bảo chất lượng và tiếp đãi khách hàng chỉn chu, tử tế nhất, đừng quên liên hệ Circle Food nhé!
[​IMG]

Circle Food là một trong nhưng đơn vị cung cấp teabreak trọn gói với kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc teabreak, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được một bữa tiệc phù hợp với sự kiện và ngân sách. Hãy tạo hạnh phúc bất ngờ cho bạn bè, đồng nghiêp, người thân, bằng cách tổ chức bữa tiệc nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Thực đơn đa dạng với bánh ngọt, hoa quả theo mùa và đồ uống tươi ngon.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 17158667
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn