Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận

1. Salon nguyên khối có gì khác biệt với salon thông thường?

Được làm từ những khối gỗ tự nhiên bền chắc tuyển chọn, bàn ghế gỗ nguyên khối nói chung và salon gỗ nguyên khối sở hữu ngoại hình sang trọng và chất lượng cao xuất sắc. Tuy đơn giản, không có chi tiết trang trí nhưng quá trình chế tác tỉ mỉ, tinh tế.
Tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng, mỗi bộ bàn ghế nguyên khối phòng khách có thể có màu sắc và đường vân khác nhau, tạo ra sự đa dạng trong thiết kế và phong cách nội thất.
Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng
Dưới đây là bảng so sánh tham khảo giữa mẫu bàn ghế nguyên khối và bàn ghế gỗ thông thường:

Đặc điểmSalon nguyên khốiSalon gỗ thông thường
Nguyên liệu- Linh hoạt nhiều loại gỗ, từ Gõ Đỏ, Hương, Căm Xe, Óc Chó... đến Sồi Nga, Xoan Đào...- Thường ưu tiên các loại gỗ tự nhiên cao cấp, quý hiếm.
Cấu trúc, kỹ thuật chế tác- Cấu trúc salon nguyên khối liền mạch, chặt chẽ từ những khối gỗ mịn màng, vuông vắn.
- Bề mặt tối giản, sáng bóng, chỉ sơn PU bóng mờ, không có hoa văn chạm khắc
- Cấu trúc đa dạng, ghép nối nhiều chi tiết, bộ phận.
 - Ngoại hình cầu kỳ, đòi hỏi công sức sáng tạo, chế tác tinh xảo.
Tính thẩm mỹ- Đơn giản, gọn gàng mà sang trọng, toát lên vẻ đẹp nguyên bản mộc mạc, cá tính.- Tùy sở thích mà bạn có thể chọn salon gỗ chạm Nghê, chạm Đào, chạm Rồng... theo sở thích và phong thủy.
Phong cách- Thích hợp với phong cách tối giản, hiện đại- Thích hợp với phong cách truyền thống, cổ điển.
Giá thànhSalon nguyên khối thường có giá thấp hơn.- Có giá cao. Một số mẫu size nhỏ có giá khoảng 20 – 30 triệu đồng, có mẫu size lớn, giá trị thì chi phí đầu tư lên đến vài trăm triệu đồng.
Trọng lượng- Nặng hơn bàn ghế sofa gỗsofa nệm nhưng bằng hoặc nhẹ hơn salon gỗ chạm trổ cầu kỳ.- Có thể nặng hơn salon nguyên khối.
Chăm sóc, vệ sinh- Đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.- Phức tạp hơn, tốn thời gian lau chùi, vệ sinh hơn.


Có thể thấy, mỗi loại có những đặc điểm, giá trị riêng nên tùy vào sở thích, ngân sách mà bạn đầu tư loại nào phù hợp nhất.
Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng

2. Top các mẫu salon nguyên khối đẹp, thịnh hành theo thiết kế

2.1. Salon nguyên khối đối xứng

Salon gỗ nguyên khối đối xứng là lựa chọn tinh tế và sang trọng cho nội thất phòng kháchBộ bàn ghế nguyên khối phòng khách bao gồm nhiều món đi kèm để tạo nên không gian ấm cúng, trang trọng và cân đối.
Mẫu bàn ghế nguyên khối đối xứng thường có:
+ 01 ghế dài (đoản dài), kích thước từ 2m đến 3m
+ 02 ghế đơn (1 chỗ ngồi). Mỗi ghế rộng khoảng 1m - 1m2, mang lại sự linh hoạt trong sắp xếp không gian.
Ngoài ra, salon nguyên khối đối xứng có thể đi kèm với 1 hoặc 2 đôn nhỏ hình vuông hoặc hình chữ nhật, tùy thuộc vào sở thích và không gian của bạn.
Các món đồng nhất, đồng bộ về chất liệu gỗ, tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho salon nguyên khối, làm nổi bật bố cục không gian chung.
Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng

2.2. Salon nguyên khối chữ L

Ghế salon gỗ nguyên khối chữ L tiện ích, thích hợp cho cả phòng khách có diện tích rộng rãi và hạn hẹp. Với kích thước khoảng 2 – 3m, salon nguyên khối chữ L làm nổi bật không gian sống với sự thoải mái và hiện đại. Ghế có sức chứa 4 - 6 người, trở thành điểm tụ tập, nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình.
Sự đa dạng trong bài trí cũng giúp salon nguyên khối chữ L phù hợp với nhiều kiểu trang trí và không gian sống khác nhau.
Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng

2.3. Salon nguyên khối chữ U

Mẫu bàn ghế nguyên khối chữ U là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách rộng trong nhà phố hay biệt thự sang trọng. Cấu trúc hình chữ U tạo nên khu vực thoải mái và ấm cúng cho gia đình lẫn khách khứa, bạn bè ghé chơi.
Những kích thước này đảm bảo sự thoải mái và hài hòa với không gian phòng khách, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ và sự tiện ích trong trang trí nội thất.
Top 4 Mẫu Thiết Kế, Gia Công Salon Nguyên Khối Xịn Sò, Hợp Xu Hướng

2.4. Salon nguyên khối chữ I song song

Salon có 2 ghế chữ I đặt song song là kiểu dáng salon đơn giản mà độc đáo. Kiểu dáng này mang lại sự gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, tinh tế cho khu vực tiếp khách.
Mỗi ghế chữ I thường có chiều dài 1m - 2m, chiều rộng 0.8m đến 1m, chiều cao khoảng 40 - 50cm. Hai ghế được đặt song song nhau, tạo thành một bộ salon nguyên khối hoàn chỉnh.

Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17463843
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn