Nệm Hơi Đôi Cao Cấp Cao 1M52 Intex

1,9 triệu

Hà Nội, Việt Nam


Trang bị một chiếc nệm hơi di chuyển dễ dàng vô cùng tiện lợi. Chiếc nệm hơi sẽ khiến bạn không cần lo lắng khi hường xuyên có khách đến thăm nhà và ở lại qua đêm, bạn rất ngại khi khách phải ngủ trên salon, bạn sống trong căn hộ có diện tích nhỏ,
Nệm hơi đôi Intex 67736 sau khi bơm có kích thước dài 202m, rộng 157cm, dày 48cm  nặng 7,1kg. Mặt giường máu sáng sang trọng không thâm nước, không bị xô khi nằm, tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Giường được thiết kế với độ cứng hay mềm tùy ý và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm chính hãng Intex

- Giường bơm hơi rất tiện lợi cho những dịp đi cắm trại picnic, có thể gấp gọn lại rồi cất vào vali, túi xách... để mang đi dễ dàng hơn hoặc cất vào hốc tủ. Ngoài ra, sau khi đã bơm hơi, đệm hơi cũng rất nhẹ để làm dễ dàng trong việc di chuyển từ phòng này qua phòng khác. 

- Với hàng trăm ống khí độc lập nên khi nằm lên đệm hơi, nó sẽ tác động ngược trở lại cơ thể như một hệ thống massage, đặc biệt với cổ, thắt lưng, cột sống vì những túi khí này có độ đàn hồi cao, giúp bạn tránh được các bệnh về xương cốt mỗi khi bạn chìm vào giấc ngủ.

- Van điều chỉnh linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể chỉnh độ cao và độ căng của giường như mong muốn để tạo ra sự thoải mái nhất cho giấc ngủ của mình.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 063 980
Mã số : 14294325
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn