Nệm Lò Xo Vạn Thành Phoenix 195 X 120 X 20Cm

Liên hệ

352 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TP. HỒ CHÍ MINH


- VUI LÒNG LIÊN HỆ:      0901.448.750       0934.150.811



- VUI LONG GỌI DIỆN THOẠI TRỰC TIẾP


-ĐỊA CHỈ: 356 NGUYỄN OANH F17 GÒ VẤP HCM

YÊU GIA ĐÌNH, HÃY CHỌN NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX!

 
Chiếc "nệm" đầu tiên của nhân loại xuất hiện từ thời đồ đá, có thể bao gồm 1 đống lá, cỏ, rơm và da động vật. Thế kỷ 19, vật dụng gắn liền với 1/3 cuộc đời của con người này được nâng lên một tầm cao mới với sự ra đời của nệm lò xo, giúp phân phối đều trọng lượng và chống sốc cho cơ thể khi nằm. Trải qua hàng thế kỷ, lịch sử ngành nệm đã chứng kiến sự ra đời của nệm cao su, nệm hơi, nệm nước, nệm mousse, nệm bông ép… nhưng có thể thấy rằng nệm lò xo vẫn giữ vai trò thống trị và được nhân loại ưa chuộng hơn cả nhờ tính năng đàn hồi tốt, độ bền cao và đặc biệt là rất hữu ích cho sức khỏe con người.
 
Hãy để những người thân yêu nhất của bạn thức dậy với tinh thần thật thoải mái mỗi ngày cùng nệm lò xo Vạn Thành Phoenix, sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu từ Anh theo công nghệ tiên tiến của Italy. Là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu nệm Vạn Thành, nệm lò xo Vạn Thành Phoenix ổn định về chất lượng, đảm bảo về mặt xử lí kỹ thuật để bạn có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe gia đình từ giấc ngủ.
 

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 1


Thành phần cấu tạo:
Khung lò xo liên kết Bonnell
Lớp vải nỉ cường lực
Lớp xơ dừa thiên nhiên
Lớp mousse xốp lót, tạo cảm giác êm ái dễ chịu
Lớp vải lót không dệt mousse dệt chằn hoa văn
Vải Soie với nhiều hoa văn đa dạng
 
Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix có kết cấu khung thép đàn hồi liên kết Bonnell làm bằng hợp kim nhập khẩu từ Anh, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy với độ chính xác tuyệt đối. Trong quá trình chế tạo, toàn bộ hệ thống khung lò xo được xử lý qua nhiệt dầu ở nhiệt độ cao trên 240C nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống lò xo trợ lực được bố trí khoa học dọc theo thành nệm, tăng khả năng đàn hồi cho khung, giúp nệm luôn thẳng và có độ bền cao.
 
Các lớp lót được lựa chọn từ những nguyên vật liệu tốt nhất có nguồn gốc thiên nhiên bao gồm xơ dừa, mousse xốp, vải lót không dệt và vải soie tạo cảm giác êm ái, thoải mái để đưa bạn vào những giấc ngủ ngon. Đặc biệt, nệm có tính năng phân bố trọng lượng cơ thể hợp lý, nâng đỡ, điều chỉnh vai và hông hiệu quả, thích ứng với đường cong tự nhiên của cột sống bằng cách loại bỏ áp lực được dồn vào cơ thể. 5 vùng trọng yếu của cơ thể gồm đầu, vai, eo, hông và đùi luôn được cân bằng, tự nhiên và thoải mái trong từng giấc ngủ.
 

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 2


Sản phẩm với thiết kế và quy trình sản xuất hiện đại, khoa học, nguyên vật liệu nhập khẩu chất lượng cao, thoáng mát, lưu thông khí tốt, dễ thấm hút mồ hôi, vải bọc có tính năng chống vi khuẩn, nấm mốc giúp bạn không còn cảm giác nóng bức, khó chịu hay đau nhức như khi nằm trên các tấm nệm thông thường.
 
DUY TÂN.SHOP  là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm, nội thất có uy tín của các thương hiệu cao cấp hàng đầu: Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Lady Americana, Englander, Crystal Bedding, Everon, Edena, Ưu Việt... với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, hướng dẫn, tư vấn, phục vụ khách hàng chu đáo, DUY TÂN.SHOP đã đem đến cho khách hàng dịch vụ mua sắm chăn, drap, gối, nệm nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách chọn nệm, mua nệm và tư vấn lựa chọn nệm cho giấc ngủ ngon, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại 
 

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 3

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 4

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 5

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 6

NỆM LÒ XO VẠN THÀNH PHOENIX 195 x 155 x 20cm 7


Số lượng25
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0934 150 811
Mã số : 14475025
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn