Chăn Ga Gối Đệm Vikosan Ngọc Hà Khuyến Mãi Đặc Biệt

Liên hệ

Phú Xuyên, Hà Nội


Cái giá lạnh cuối năm tràn về cũng là lúc những người dân Việt háo hức chào đón một năm mới gần kề. Trong niềm hân hoan, sự háo hức mong chờ và hy vọng một năm mới với kỳ vọng nhiều điều tốt đẹp hơn, hẳn mỗi người sẽ muốn không gian nhà mình thêm lộng lẫy, thêm rạng ngời trong dịp Tết đến, Xuân về.

 

Từ ngày 19/12/2013 đến ngày 19/01/2014Chăn ga gối đệm Ngọc Hà khuyến mãi đặc biệt dành cho Quý khách hàng mua hàng tại cửa hàng và đặt hàng Online  như sau : Với mỗi đơn hàng có giá trị từ 2.500.000 VND trở lên Quý khách sẽ được tặng một bộ cốc thủy tinh cao cấp có in hình Logo cùng Sologan của Vikosan.

 

Đặc biệt ưu đãi với những khách hàng mua hàng Online, miễn phí vẫn chuyển 100% tại mọi địa điểm. Chiết khấu 37% đối với mặt hàng Đệm Bông ép và 22% với tất cả các mặt hàng Chăn- Ga - Gối

 

Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, bảo đảm chất lượng tuyệt đối. Cùng với Chăn ga gối đệm Ngọc Hà chào đón Xuân bằng những ga bộ Solid, Satin sang trọng, tinh tế và những tấm đệm cao cấp, uy tín để ngôi nhà Hạnh phúc thêm xinh bạn nhé!

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ CHÚNG TÔI


Bình luận

Lê Thị Ngọc Hà

Khuyến mại shock cuối năm

HẾT HẠN

0917 632 740
Mã số : 9352999
Địa điểm : Hà Nội 2
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn