Đèn Chùm Hoa 6 Bóng 220W Xmq7201

2,2 triệu

30 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành Phố Hồ Chính Minh



Nếu như bạn đang có ý định thay đổi diện mạo của phòng khách gia đình với chiếc đèn chùm đẹp thì sự có mặt của mẫu Đèn chùm hoa nhập khẩu sẽ là lựa chọn đáng để bạn cần xem xét và cân nhắc. Với sự ấn tượng trong thiết kế cùng sự bền chắc của chất liệu, chiếc đèn chùm này sẽ mang đến một không gian sống không chỉ sang trọng mà còn mới lạ cho gia đình bạn.

Thông tin chi tiết về mẫu đèn chùm hoa nhập khẩu 


Chất liệuThủy tinh, hợp kim kẽm
Mã sản phẩmXMQ7201
Phong cáchChâu âu



Nằm trong bộ sưu tập đèn chùm nhập khẩu chính hãng tại Siêu thị đèn trang trí Tường Đan, mẫu đèn chùm thủy tinh cao cấp được làm từ chất liệu thủy tinh và hợp kim kẽm. Cả hai chất liệu này đều được xử lí theo công nghệ hiện đại, cách điệu nhiều chi tiết tinh tế mang đến không chỉ đơn thuần là một chiếc đèn chất lượng tuyệt hảo mà còn là một sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Nổi bật với màu đồng của khung đèn với sắc trắng của chụp đèn thủy tinh đã làm cho căn phòng mà chiếc đèn chùm thủy tinh nhập khẩu này xuất hiện không chỉ sang trọng mà còn có nét trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu thế của thời đại, khách hàng sẽ không lo sản phẩm bị lỗi mốt.

Bên cạnh đó, với hệ thống đèn led chiếu sáng ánh sáng trắng được chiếu qua chụp đèn thủy tinh mờ đã giúp mẫu đèn mang nguồn sáng dịu nhẹ, trang nhã và an toàn với thị giác của con người đến từng không gian sống.
 

Đèn chùm nhập khẩu XMQ7201-1


Bình luận

HẾT HẠN

0833 123 456
Mã số : 15300807
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn