Tàn Nhang Là Gì, Tăng Trưởng Như Thế Nào ?

1 triệu

Tân Phú

tàn nhangcác đốm nhỏ trên da có màu từ đỏ đến nâu. Chúng thường thấy ở các vùng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bao gồm mặt, cổ, lưng, ngực trên, bàn tay và cánh tay. tàn hương thường vô hại, nhưng giống như bất kỳ thương tổn nào, cần được theo dõi xem có bất kỳ đổi thay nào không. các cách thức điều trị làm mờ tàn nhang bao gồm kem trị nám Hàn Quốc và lột da bằng hóa chất, laser và liệu pháp áp lạnh.

Hình ảnh khuôn mặt của 9 người có tàn hương. Họ có tông màu da, nhan sắc tộc và màu tóc khác nhau.

Bạn có nhiều khả năng bị tàn hương hơn nếu bạn có làn da sáng và tóc vàng hoặc đỏ, nhưng bất kỳ ai cũng có thể bị tàn nhang.

tàn nhang là gì?

tàn hươngcác đốm phẳng nhỏ thường xuất hiện ở các vùng da xúc tiếp với ánh nắng mặt trời trên cơ thể bạn. Chúng có màu nâu, đỏ, nâu nhạt hoặc nâu sẫm.

tàn nhang siêu phổ biếnkhông phải là mối đe dọa sức khỏe. Chúng thường được nhìn thấy nhiều hơn vào mùa hè.

Bạn có nhiều khả năng bị tàn hương hơn nếu bạn có làn da sáng hơn và có mái tóc vàng hoặc đỏ. tuy nhiên, tàn hương có thể giảm bớt với việc sử dụng kem trị nám Transino hàng ngày, điều mà xảy ra ở bất kỳ ai và xuất hiện dưới dạng đốm nâu sẫm hơn nếu bạn có làn da sẫm màu hơn.

tàn nhang phát triển như thế nào?

tàn nhang là kết quả của việc sản xuất quá nhiều melanin. Melanin là dung nhan tố đem đến màu sắc cho tóc, da và mắt (“nước da” của bạn).

Melanin, được chế tạo bởi những tế bào da gọi là melanocytes, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách kết nạpphản chiếu tia cực tím (UV). Nếu bạn có làn da sáng hoặc trắng, tế bào hắc tố sẽ tạo ra nhiều melanin hơn khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Thay vì rám nắng, bạn có nhiều khả năng bị tàn hương hơn.

Bình luận

0985 828 982
Mã số : 17538442
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn