Học Thêm Toán Bằng Tiếng Anh

Liên hệ

Dhbkhn


Mở lớp dạy Toán bằng tiếng Anh

Chúng tôi nhận dạy các lớp Toán bằng tiếng Anh theo chương trình tự chọn của học viên, các chương trình GMAT, SAT, và A-level chuẩn bị cho các em học sinh đi du học tại Mỹ, Úc, Anh, Canada và Singapore, các du học sinh có nhu cầu về nước ôn tập củng cố  thêm kiến thức   .

Việt Nam ngày càng hội nhập với các nền kinh tế lớn của thế giới, số lượng các bậc phụ huynh cho con em mình đi du học để có cơ hội tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại ngày càng lớn. Như một hệ quả, nhiều trung tâm dạy tiếng Anh và tư vấn du học được ra đời nhàm đáp ứng nhu cầu chuẩn bị hành trang cho con em của các bậc phụ huynh. 

Nhận thấy sự cấp thiết đó cũng như thấu hiểu nỗi khó khăn mà các em du học sinh phải trải qua. Chúng tôi xin giới thiệu chương trình dạy học Toán bằng tiếng Anh được lựa chọn theo chuẩn chương trình của nước ngoài.   

Về Nội dung       

• Hiện nay chúng tôi nhận dạy cấp 3 và chuẩn bị vào Đại Học. Các bậc phụ Huynh chỉ cần cho chúng tôi biết tên của trường cấp 3 hoặc Đại Học mà bạn muốn học hoặc đang theo học tại các nước nói tiếng Anh, chúng tôi sẽ giảng dạy đúng theo chương trình đang được sử dụng của trường. 

• Chúng tôi nhận dạy các lớp Toán bằng tiếng Anh theo chương trình tự chọn của học viên. Chúng tôi còn nhận dạy chương trình GMAT, SAT, và A-level.     

• Đặc biệt chúng tôi nhận dạy thêm cho các du học sinh ở nước ngoài có nhu cầu về nước học tập và củng cố thêm kiến thức    

Về chúng tôi

• Giảng viên là người có kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt ý tưởng cho học sinh. Giảng viên có học vị cao và nhiều kinh nghiệm thực tế. Vì vậy, khi đến với lớp các em không chỉ được học các môn học mà còn được chia sẽ các kinh nghiệm thực tế cũng như vốn sống dồi dào của giảng viên. 

Giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại trung tâm luyện thi du học (43 Lý Thái Tổ, Equest, ….)

• Học viên có thể tự chọn chương trình của trường mà mình muốn theo học và giảng viên sẽ truyền tải các kiến thức của chương trình đó. Ví dụ: con em bạn muốn vào trường A, chỉ cần cho chúng tôi biết tên của trường, chúng tôi sẽ dạy theo đúng chương trình đang được sử dụng tại trường đó. 

• Học viên khi theo học nhận được sự bảo đảm của giảng viên và phụ Huynh sẽ được cập nhật thường xuyên về tiến triển cũng như kết quả học tập thu được của học viên 

• Một nhóm học chỉ vào khoảng 3-5 học viên nhằm đảm bảo sự quan tâm của giảng viên tới học viên

• Tiêu chí của chúng tôi là tập trung, đơn giản và tiếp thu nhanh, nên thời gian học mỗi lớp tự chọn tối đa là 3 tháng, tối thiểu là 1 tháng. Thời gian học này phù hợp với các học viên không có nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi đi du học. Khác với những nơi khác, thời gian học dài nhưng không thu lại được kết quả như ý.

Để biết thêm chi tiết về học phí cũng như thủ tục, xin liên hệ số điện thọai:   

Thạc Sỹ: Nguyễn Văn An – Giảng viên Trường ĐHBK HN – 0915.380.009 – gmail: annguyenvanbk@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0915 380 009
Mã số : 11524158
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn