English For You

Liên hệ


 Thực hành nơi bạn có thể, khi bạn có thể thực hành nào là tốt - cho dù bạn nói chuyện với một người nào đó một người nói tiếng Anh bản địa hay không là điều quan trọng để xây dựng sự tự tin của bạn. Nếu có thể, sử dụng cấu trúc câu tiếng Anh đơn giản mà bạn biết là chính xác, do đó bạn có thể tập trung vào nhận được tin nhắn của bạn trên.

Hãy cố gắng thử nghiệm với tiếng Anh, bạn biết . Sử dụng các từ và cụm từ mà bạn biết trong những tình huống mới. Người bản ngữ tiếng Anh có nhiều khả năng chính xác cho bạn nếu bạn sử dụng từ sai hơn nếu bạn sử dụng ngữ pháp sai. Thử nghiệm với vốn từ vựng là một cách thực sự nhận được thông tin phản hồi.

Hãy cố gắng đáp ứng những gì mọi người nói với bạn. Bạn thường có thể có được manh mối những gì mọi người nghĩ rằng bằng cách nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của họ. Ứng phó với chúng một cách tự nhiên.

Cố gắng không để dịch vào và từ ngôn ngữ của riêng bạn. này có quá nhiều thời gian và sẽ làm cho bạn nhiều hesitant.If bạn quên một từ, làm những gì người bản ngữ tiếng Anh làm tất cả các thời gian, và nói những điều mà tôi điền vào các cuộc hội thoại. Điều này là tốt hơn so với giữ hoàn toàn im lặng. Hãy thử sử dụng um, hoặc er, nếu bạn quên các từ.

Đừng nói quá nhanh! Điều quan trọng là sử dụng một nhịp điệu tự nhiên khi nói tiếng Anh, nhưng nếu bạn nói quá nhanh, nó sẽ là khó khăn để mọi người hiểu bạn.

Cố gắng thư giãn khi bạn nói bạn sẽ tìm thấy miệng của bạn thực hiện hầu hết các công việc phát âm cho bạn. Khi bạn nói tiếng Anh ở tốc độ bình thường, bạn sẽ khám phá ra rằng nhiều kỹ năng phát âm, chẳng hạn như liên kết giữa các từ, sẽ xảy ra tự động.

Hãy nhớ rằng, khi nói tiếng Anh ... Hãy cố gắng trở nên ít do dự và tự tin hơn. 
Đừng e ngại để nói chuyện càng có nhiều bạn làm điều đó, tự tin hơn, bạn sẽ trở thành.

-Hãy nhớ là lịch sự - sử dụng "xin vui lòng" và "cám ơn" nếu bạn hỏi một người nào đó để làm một cái gì đó cho bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0167 891 234
Mã số : 4549429
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn