Vân Hải Cho Thuê Các Mẫu Xe Hoa Cưới Đẹp Nhất 2016

5 triệu

Tầng 5 - Tòa Nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Mùa cưới sắp đến gần, các cặp đôi cô dâu chú rể lại bắt đầu rục rịch đi tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe hoa cưới đẹp và giá cả hợp lý. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như có quá nhiều mẫu xe được giới thiệu khiến bạn băn khoăn, đắn đo trong việc đưa ra quyết định lựa chọn.

Ở bài viết này, hãy cùng công ty Vân Hải – đơn vị Cho thuê xe giá rẻ điểm danh những mẫu xe hoa đẹp nhất 2016 nhé.

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe cới đẹp nhất Hà Nội

Xe hoa cưới vốn là một phần quan trọng không thể thiếu trong ngày đại lễ kết hôn của đôi bạn trẻ. Trong thời đại mới ngày nay, hiếm ai còn rước dâu bằng xe máy bởi sự bất tiện và đường xá cũng có phần xa xôi hơn. Chính vì thế, cứ mỗi dịp cưới hỏi cuối năm, dịch vụ cho thuê xe hoa cưới lại đắt khách hơn bao giờ hết.

Mỗi gia đình, cặp đôi uyên ương đều muốn tìm cho mình một chiếc xe hoa cưới giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiện đại, mới đẹp. Tuy nhiên, có quá nhiều đơn vị cung cấp xe trên thị trường với muôn vàn các mức giá khác nhau cho bạn tham khảo. Để tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường quả thực là một điều khó khăn.

Xe cưới là hình ảnh đặc biệt quan trọng trong ngày cưới

Vì thế câu hỏi đâu là nhà xe uy tín trên thị trường chính là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm. Bạn có thể tìm kiếm thông tin chi tiết về các nhà xe trên diễn đàn, trang mạng hay từ bạn bè người thân của mình… Từ những thông tin có được, việc đưa ra đánh giá cũng sẽ dễ dàng hơn, đồng thời giúp bạn tìm đúng được nhà xe uy tín trên thị trường.

Địa chỉ cho thuê xe cưới đẹp nhất tại thị trường Hà Nội

Nhắc đến các địa chỉ vận tải hành khách tại Hà Nội hiện nay thì công ty Vân Hải chính là đơn vị đầu ngành trong việc cung cấp xe hoa cưới, xe du lịch, xe đưa đón công tác… giá rẻ nhất. Đến nay, công ty chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng. Công ty hiện đang cung cấp đầy đủ các mẫu xe, dòng xe và đời xe cao cấp, đời mới nhất để cho các khách hàng, các đôi bạn trẻ tha hồ lựa chọn.

Riêng về dịch vụ cho thuê xe cưới, Vân Hải giới thiệu đến đôi uyên ương rất nhiều những mẫu ô tô đời mới, cao cấp, sang trọng để bạn lựa chọn làm xe hoa cho ngày vui của mình. Tùy theo nhu cầu, sở thích, mong muốn và khả năng tài chính của bản thân cũng như gia đình mình để các cặp đôi tìm ra các mẫu tô phù hợp nhất. Từ dòng phổ thông cho đến xe cưới VIP đều luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và mang đến cho bạn một hành trình đáng nhớ, một ngày vui viên mãn. Có cả dòng 4 chỗ (http://vanhai.vn/cho-thue-xe-4-cho-c20.html), 7 chỗ, 16 chỗ… cho đến 45 chỗ.

Bên cạnh đó, nhà xe chúng tôi còn giới thiệu kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa để quý khách tiết kiệm hơn thời gian và tiền bạc. Có đủ các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất như:

- Xe cưới phân theo màu: màu vàng, màu tím, màu trắng, màu đen, màu đỏ…

- Xe hoa cưới lan trắng, lan tường, lan  hồ điệp…

- Xe hoa cưới được  kết ở giữa, lệch trái, lệch phải, hình trái tim…

Đến đây, quý khách hàng còn nhận được đầy đủ nhất những thông tin tư vấn chi tiết về các dịch vụ, các loại xe – dòng xe, mức giá thuê xe… Nhân viên của Vân Hải trực 24/7, giải đáp tất cả mọi băn khoăn thắc mắc của bạn, đồng thời giúp bạn tìm được phương án tốt nhất. Đội ngũ lái xe tận tâm và đầy trách nhiệm, luôn đảm bảo việc đưa đón đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, luôn lịch sự và vui vẻ. Điều này góp phần không nhỏ để giúp cho hành trình rước dâu được thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Xe hoa cưới được nhà xe Vân Hải giới thiệu

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về báo giá thuê xe mà chúng tôi cung cấp. Mức giá đưa đến cho khách hàng đã được tính toán một cách cẩn thận và kỹ lưỡng với một số những tiêu chí như: thời điểm thuê, loại xe, thời gian sử dụng, số điểm đón, số km thực tế… Vậy nên bảng giá của dịch vụ thuê xe cưới Vân Hải luôn cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác trên thị trường.

Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi được góp một phần công sức nhỏ bé của mình để mang đến cho bạn và một nửa yêu thương một ngày vui trọn vẹn và viên mãn nhất.        

Quý khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi và cần tìm hiểu thêm những thông tin liên quan có thể liên hệ qua số hotline:  024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc bạn và gia đình mình có những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ của công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Xem thêm: Bảng giá Cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 183 183
Mã số : 17247299
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn