Mua Trà Thái Nguyên Thượng Hạng Tại Tphcm Ở Đâu?

Liên hệ

316 Phan Dinh Phung Thai Nguyen



Bạn đang cần mua trà thái nguyên thượng hạng tại tphcm và chưa tìm được cửa hàng nào bán trà uy tín? Hãy tạm thời quên các cửa hàng ở gần đó đi và nhấc ngay máy lên liên hệ với chebupthainguyen.com để có được loại trà thái nguyên ngon thượng hạng với chi phí hợp lý. Trên hết bạn sẽ nhận thấy rằng, trà mới uống khác trà để lâu ngày như thế nào?





trà thái nguyên thượng hạng
Bạn đã thưởng thức trà thượng hạng Thái nguyên chưa?


Hãy cùng tìm hiểu trà thượng hạng thái nguyên khác biệt như thế nào nhé.

 

Như thế nào được gọi là trà thái nguyên thượng hạng?


trà thái nguyên thượng hạng
Điều gì làm trà Thái Nguyên Thượng hạng khác biệt?

 

Điều đầu tiên, để được gọi là trà thái nguyên thượng hạng thì giống chè phải chuẩn. Khâu chọn giống chè là cực kỳ quan trọng, vì nếu lấy phải giống chè không chuẩn sẽ làm mất cả một đồi chè. Một vài giống chè như: chè bát tiên, chè phúc vân tiên, chè kim tuyên…



Sau khi chọn được giống chè chuẩn thì đến khâu trồng và chăm sóc chè. Quá trình này đòi hỏi kinh nghiệm tích lũy lâu năm và không phải ai cũng làm được. Vì vậy, để có được một luống trà thượng hạng tốn rất nhiều công sức chăm sóc. Người có kinh nghiệm thì chăm sóc chè như nuôi thú cưng vậy, trời nóng quá chè cũng chết. Nên thường phải căn thời điểm để tưới nước cho chè. Còn mùa đông thì chắc chắn chè không phát triển được. Vì vậy, giá trà thái nguyên thượng hạng tại tphcm vào mùa lạnh sẽ đắt hơn rất nhiều.


Vì trồng và chăm sóc trà thượng hạng rất khó nên sản lượng không hề có nhiều. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc đôi khi có tiền cũng không mua được chè thái nguyên ngon.



Khâu quan trọng hơn tất cả các khâu trên đó là quá trình sao chè và lên hương chè. Trà thượng hạng thái nguyên phải là trà sản xuất thủ công. Bởi vì quá trình sao chè giống như nấu ăn vậy. Cần một bàn tay giàu kinh nghiệm để thêm bớt lửa cho hợp lý. Còn chè công nghiệp thì chỉ cần ấn nút và hẹn giờ.



Vì sao giá trà thái nguyên thượng hạng lại đắt đến vậy


Nguyên nhân chính khiến giá trà thượng hạng Thái Nguyên đắt đó là sản lượng trà quá thấp. Cả một đồi chè thu hái được rất nhiều. Nhưng trong cả đồi đó chỉ có một vài luống chè được chăm sóc kỹ cho ra những búp chè ngon nhất.


Quá trình sản xuất mất nhiều thời gian và người sao được trà thái nguyên thượng hạng thì quá ít. Không phải người nào trồng được chè cũng sao chè ngon. Việc sao chè thủ công hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm của những nghệ nhân làng chè. Vì vậy, cùng một loại chè thì hương vị sẽ khác nhau khi cho 2 người sao khác nhau.



Việc làm giá trà thượng hạng thái nguyên tại tphcm của các tiểu thương cũng là một nguyên do. Cùng một loại chè mà mỗi nơi bán một kiểu, không biết đường nào mà lần. Vì vậy, để tránh mất tiền cho những chi phí không đáng có, hãy luôn chọn chè của các đại lý có địa chỉ Thái Nguyên.



trà thái nguyên thượng hạng
Một ấm trà, một tình yêu


Mua trà thượng hạng Thái Nguyên tại tphcm ở đâu?

Nếu bạn ở tphcm hay cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Và bạn đã đem lòng yêu mến trà thượng hạng Thái Nguyên thì vui lòng liên hệ với chebupthainguyen.com. Một địa chỉ uy tín ở trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên.



Đến với chebupthainguyen.com bạn được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc trà thượng hạng thái nguyên. Trên hết, 100% chè của gia đình bán ra hoàn toàn là chè mới. Cam kết nếu khách hàng phát hiện chè cũ bồi hoàn 200% số tiền và tặng thêm 10kg chè Thái Nguyên đắt nhất do khách hàng chọn.



Tất cả các khâu từ trồng và chăm sóc chè đên sao và lên hương chè đều do các nghệ nhân của gia đình đảm nhiệm. Vì vậy, hoàn toàn không có chi phí trung gian trong giá trà thái nguyên thượng hạng cho dù bạn ở tphcm hay bất cứ đâu.



trà thái nguyên thượng hạng
Bạn vẫn đang còn do dự?


Vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chebupthainguyen.com để có được ấm trà ưng ý.


Mọi đơn hàng xin vui lòng liên hệ 0986.060.540 để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm: Làm sao để mua được Chè Thái Nguyên ngon tại Sài Gòn


Bình luận

0986 060 540
Mã số : 10953358
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn