Cung Cấp Các Sản Phẩm Pop Up Cards, Pop Up 3D Cards, Quilling Cards.

Liên hệ

16 Dht 17 Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12


PaperArtViet là công ty thiết kế, cắt ráp, gia công các sản phẩm Pop Up Cards, Quilling Card, 3D Card. Chúng tôi làm nhiều sản phẩm từ nhiều loại giấy cao cấp, với nhiều kỹ thuật thực hiện khác nhau.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chịu được áp lực công việc cũng như sự khó khăn nếu quý khách có những mẫu khó thiết kế.

Chúng tôi có đội ngũ công nhân chăm chỉ, kiên nhẫn để lắp ráp bằng tay tất cả các sản phẩm Pop Up Cards, Quilling Card….. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được làm bằng tay, đảm bảo tạo ra những sản phẩm khác nhau, không trùng lặp với bất kì công ty nào khác.

Chúng tôi có nhiều xưởng sản xuất, đảm bảo cho tiến độ thi công hàng hóa đúng thời gian, một ngày có thể giao ít nhất 5000 sản phẩm.

Bộ sưu tập mẫu thiết kế tới thời điểm hiện tại là 1600 mẫu, nếu quý khách không có ý tưởng, có thể tham khảo những mẫu thiết kế sẵn này, chỉnh sửa lại cho phù hợp với nhu cầu của quý công ty.

Công ty chúng tôi đặt tại Việt Nam, nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm Pop Up Cards, Quilling Card, 3D Card, muốn đến tận nơi bàn bạc hợp đồng. Với sự làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, hãy để chúng tôi phục vụ bạn.

Có nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp : http://popupcard.net


Bình luận

HẾT HẠN

0837 186 649
Mã số : 14735199
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn