Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Spa. Thiết Kế Thi Công Spa Chuyên Nghiệp Tp.hcm

Liên hệ

86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp









tư vấn Thiết kế thi công spa. thiết kế thi công spa chuyên nghiệp Tp.hcm

GIANGUYENIDC.COM kính chào quý khách hàng. Kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe và kinh doanh thật hiệu quả!

Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn PhòngKK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903 429 349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Websitehttp://gianguyenidc.com/

Gia Nguyen IDC chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế thi công spa cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.  thiết kế thi công spa đơn giản nhưng chuyên nghiệp . Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . Gia Nguyen IDC lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, Gia Nguyen IDC cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất . Nếu bạn là khách hàng cần có cty tư vấn thiết kế thi công spa , chúng tôi hân hạnh được phục.

Qui trình thiết kế nội thất spa:

- Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình đo đạc kích thước.

- Ra bản vẽ mặt bằng hiện trạng, layout bố trí nội thất.

- Lên bản vẽ không gian 3 chiều 3D.

- Triển khai bản vẽ chi tiết, kĩ thuật thi công.

- Hòan tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.

Quy trình thi công cải tạo  nội thất spa   :

- Cải tạo mặt bằng hiện trạng, tường trần sàn nhà.

- Cung cấp đồ gỗ nội thất.

- Thi công điện nước, điện lạnh, internet.

- Thi công biển quảng cáo, trang trí ngoại thất.

- Trang trí nội thất tranh tường, đèn....

 THIẾT KẾ THI CÔNG SPA TỪ SỰ THẤU HIỂU MỚI CÓ THIẾT KẾ SÁNG TẠO. ĐẸP-ĐÚNG - CHUẨN MỰC.

1. Đặc thù riêng của Spa là thư giãn nhẹ nhàng, gần gũi thiên nhiên, lấy chính các yếu tố tự nhiên làm căn bản để chăm sóc sức khỏe, phục hồi sức trẻ, nghe rất bình thường, mà hiệu quả mang lại từ tỉ lệ hài lòng của khách hàng sau khi ra khỏi Spa là 99%.

2. Cây xanh, gió, ánh sáng và nước được nghiên cứu trong thiết kế để đưa ra tỉ lệ phối hợp hài hòa, cân bằng.Tạo ra không khí sạch trong lành, kết hợp với cảm nhận từ thị giác thu nhận được, rồi thông tin hình ảnh truyền tới não bộ, sản sinh các tế bào thần kinh tích cực, kết quả nhận được là cảm giác khoan khoái, thư thái, nhẹ nhàng, lá phổi và trái tim sẽ nhận lại luồng sinh khí tốt.Spa rất tốt cho những người muốn hồi phục sức khỏe sau thời gian mệt mỏi hoặc vừa mới chữa bệnh nặng xong.

3. Yếu tố con người kết hợp công nghệ ra đời là sự kết hợp với nhu cầu khỏe đẹp.Đấy là sự văn minh trí tuệ loài người biến SPa thành trọn vẹn hơn.

* Các bồn sục zacizi, hoặc bồn sục massage được thiết kế đặt trong khuôn viên vườn rất tự nhiên, để khi bạn nằm dưới nước, được các vòi massage nước vỗ vừa đủ mạnh vào các huyệt đạo, của lưng, cổ, các cơ bắp chân và tay, cơ thể được phá bỏ sự mệt mỏi của thể xác, sản sinh hưng phấn hệ thần kinh, tinh thần như giải tỏa.(KHỎE)

Hiện nay, các bà các cô cả các quý ông ngâm mình trong bồn zacizi hoặc massage với các thảo dược quý để cho làn da được sáng, mềm, chống lão hóa.(ĐẸP)

* Máy móc, công nghệ luôn được nghiên cứu để thành một dây truyền logic.Với các bồn massage tác động từ ngoài vào cơ thể, thì các máy xông khô, xông ướt lại tác động để cơ thể tự cân bằng từ bên trong ra ngoài.

Hơi nóng từ nhiệt sinh ra của máy xông khô làm cơ thể toát mồ hôi, tự động thải độc bên trong qua tuyến mồ hôi, và ngấm các vị thảo dược chữa bệnh, hoặc tăng cường chống lão hóa, vvv....vào bên trong.

 

Máy xông ướt tạo ra để bù đắp lại lượng mồ hôi bạn vừa mất, bằng cơ chế tạo ra hơi nước tinh sạch qua bộ lọc nước, kết hợp với hộp hương liệu thảo dược, cơ thể hấp thụ lại hơi nước sạch khỏe qua chính tuyến mồ hôi vừa giãn ra sau khi xông khô.

 

4. Khép kín qui trìnhSpa là massage từ chính bàn tay con người. Các cơ bắp, huyệt đạo được bấm chính xác, thư giãn hiệu quả dưới các thao tác chuyên nghiệp của nhân viên massage.

5. THIẾT KẾ SPA

Thiết kế spa , phải hiểu từng qui trình, để biến đổi không gian linh hoạt, phù hợp, hiệu quả.

Thiết kế Spa phải nắm vững các qui chuẩn của thiết bị, để có các giải pháp kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm, tối ưu vận hành và độ bền cho máy móc, thiết bị.Tùy nhu cầu kinh doanh, cơ sở lớn hay nhỏ, người có kinh nghiệm về thiết kế sẽ đưa ra giải pháp kĩ thuật như mương kĩ thuật ngầm để cấp nước nóng, lạnh, chạy ống hơi, máy bơm, hệ thống đèn sưởi, báo nhiệt, báo nổ, vvv.....sẽ được tính toán công suất, nguồn điện cấp ...để qui trình kinh doanh luôn chạy trơn tru, an toàn cho cả người dùng.

Thiết kế Spa phải hiểu được yếu tố vùng miền, nó nghe có vẻ xa lạ mà đặc biệt quan trọng.Vùng miền có đặc trưng khí hậu khác nhau, nên các yếu tố thiết kế sẽ quan tâm để tận dụng triệt để, đưa ra giải pháp kĩ thuật hiệu quả.Ví dụ đơn giản, nếu cơ sở kinh doanh của bạn ở vùng khí hậu nóng, ẩm.Thiết kế sẽ quan tâm hệ thống nước nóng thông minh từ năng lượng mặt trời, và giải pháp thông gió để chống ẩm, bảo đảm an toàn cho máy móc thiết bị, đồ đạc.....tư vấn dùng nồi hơi, hay dùng hệ thống tạo hơi thông minh vvv...

Thiết kế Spa phải nhạy cảm với yếu tố văn hóa, để tư vấn mô hình kinh doanh hợp lý, phát triển bền vững cho chủ đầu tư.

Thiết kế Spa phải hiểu từ tổng hợp đến chi tiết cặn kẽ, để giải quyết triệt để mọi vấn đề, chốt lại hài hòa mức đầu tư, để thỏa đáng nhu cầu kinh doanh tạo ra sức khỏe cho cộng đồng.

6. THI CÔNG SPA

Hiện trên thị trường có rất nhiều cá nhân hay đơn vị nhận thi công đơn lẻ từng qui trình, một số cũng khá uy tín, nhưng số nhiều vẫn coi thường sức khỏe và tính mạng của người dùng.

Ngay cả một số cơ sở kinh doanh Spa cũng coi nhẹ khách hàng khi có một số dùng các thiết bị không rõ nguồn gốc, như các bồn sục, massage giá rẻ, các loại máy xông khô, xông ướt tự chế, không qua tổ chức nào đo lường kiểm định, nên khi sử dụng hay xảy ra sự cố như cháy nổ vì đầy hơi, quá nhiệt, chập điện....vv...

Thi công Spa đầu tiên phải có tâm-tín-trách nhiệm, nếu không biết thì đừng làm, và đã làm phải hiểu, phải tận tình luôn hiểu rằng kinh doanh sức khỏe không phải trò đùa. luôn có phương án bảo trì bảo dưỡng hệ thống kĩ thuật, thiết bị máy móc cho khách hàng.

Thi công Spa phải tuyệt đối nghiêm khắc theo bản vẽ kĩ thuật đã tính toán kĩ mọi yếu tố, quá trình thi công tới đâu vẽ ngay bản vẽ hoàn công tới đó, để thuận tiện việc kiểm tra, kiểm soát, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa.....

Thi công Spa phải thận trọng, thận trọng, luôn luôn thận trọng với hệ thống kĩ thuật, điện, nước, đầu ống hơi, cấp cho thiết bị tại các đầu chờ đúng công suất tính toán, có CB an toàn tự ngắt tại từng thiết bị khi xảy ra sự cố. Thiết kế thi công Spa luôn phải có giám sát tổng hợp, hiểu rõ sự liên kết của các qui trình với nhau để theo dõi từng nhà thầu riêng biệt không bị chồng chéo, gây lãng phí, nhiều khi sai lệch không đáng có.

Thế nào là một spa đẹp?

Cuộc sống đô thị ồn ào, tất bật với vô vàn công việc. Nhiều lúc khiến con người ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và chỉ muốn tìm một nơi nào đó thật yên tĩnh, sâu lắng, để có thể thả hồn vào những cảm xúc thăng hoa. Điểm đến lý tưởng nhất chính là một không gian spa để thư giãn. Vậy làm thế nào bạn tìm đến một không gian spa bình yên và thanh thản? Đó không chỉ là nỗi niềm băn khoăn ở khách hàng mà chính chủ tiệm Spa cũng rất băn khoăn vì điều này. Vì khi mở spa, họ luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Vậy để thiết kế thi công spa đẹp mang phong cách độc đáo, thu hút người dùng đến spa của bạn thì bạn cần phải quan tâm những vấn đề nào?Trước tiên, bạn cần quan tâm đến không gian và màu sắc. Một spa chuẩn không thể đặt vào không gian quá hẹp. Tất cả các giường chăm sóc đều độc lập và kín đáo, có thể ngăn bởi rèm hoặc tường mỏng phản âm. Ngoài ra, màu sắc phòng spa cũng khá linh hoạt, có thể dùng những màu thiên nhiên như màu kem, màu nâu đất hoặc xanh lá. Ngoài ra, tuỳ décor và thông điệp của spa đó với khách hàng như thế nào để có tiêu điểm phù hợp về màu sắc. Tuy nhiên, một spa không bao giờ dùng những gam nóng như da cam hay xanh nõn chuối.. màu ưa chuộng là nâu, vàng kem, hồng phấn và xanh lá đậm.Mùi hương cũng đóng vai trò quan trọng, đó là một trong những tiêu chí được chú trọng nhất trong spa. Bởi một trong những nguyên lý spa là tác động vào khứu giác để lay động cảm quan, nên hương thơm trong phòng spa phải được lưu ý. Tinh dầu vẫn là sự lựa chọn số 1 bởi mùi hương nguyên chất, đọng lâu và đi sâu vào cơ thể. Tuyệt đối không dùng mùi xịt phòng có hóa chất.Tuỳ theo những gói trị liệu massage của khách hàng mà chọn hương tinh dầu phù hợp. Ví như bạn muốn thư giãn phục hồi cơ thể trước đêm tân hôn, nên dùng hương tinh dầu Ylang Ylang, nếu bạn quá căng thẳng, khó tiêu nên dùng dầu Tea tree, nếu bạn thấy cơ thể nặng nề mệt mỏi nên hít đầy lồng ngực hương Lavender… và theo gói dịch vụ khách hàng, những mong mỏi của khách hàng mà phòng spa riêng của bạn sẽ chọn lựa hương thơm đặc biệt phù hợp. Tinh dầu nguyên chất là vũ khí số 1 cho các spa từ trước đến giờ.Một spa đúng nghĩa chuẩn có thiết kế để cách âm rất tốt, phòng nọ độc lập hoàn toàn với phòng kia. Khách hàng thường đi spa để thư giãn, thả lỏng nên họ cần một không gian tuyệt đối yên tĩnh. Thậm chí thẩm mỹ viện không được phép nói, chỉ trừ những câu rất khẽ như quay mặt, và diễn giải các bước…Nhiều thẩm mỹ viện tại Việt Nam còn để cả tivi trong phòng dịch vụ cho khách xem phim, hoặc khách hàng nằm nói chuyện với nhau rất to tiếng, thậm chí chuông điện thoại inh ỏi. Thường các spa có biển cấm dùng điện thoại bên mình khi đang spa, bởi sẽ làm khách hàng mất tập trung, không thả lỏng và kết quả trị liệu không cao. Ngay như tiếng cửa, tiếng nước chảy… thậm chí thở cũng phải rất khẽ, chỉ có tiếng nhạc văng vẳng và mùi hương. Tất cả những sẽ được tư vấn bởi công ty Gia Nguyễn qua dịch vụ thiết kế thi công nội thất spa đẹp chuyên nghiệp.Quý khách hàng cần đơn vị thiết kế thi công nội thất spa vui lòng vào Web: GIANGUYENIDC.COM Để được tư vấn hoặc liên hệ với Gia Nguyễn để được tư vấn miễn phí 24/24/ .  GIANGUYENIDC.COM  

Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM

Văn Phòng KK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM

Điện Thoại (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903 429 349

Email: gianguyenidc@gmail.com || Website http://gianguyenidc.com

 thiết kế thi công nội thất spa thiết kế thi công nội thất spa









Bình luận

HẾT HẠN

0903 429 349
Mã số : 10788422
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn