Sách Quản Trị Chuỗi Cung Ứng

338.000

14 Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy

QUẢN TRỊ VẬN HÀNH CHUỖI CUNG ỨNG (Richard B. Chase)

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

 

Khi khởi sự dịch quyển sách này, chúng tôi được thôi thúc bởi ước muốn mang đến kiến thức về một lĩnh vực có vai trò trọng yếu để tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

 

Quản trị vận hành và chuỗi cung ứng tuy không mới, nhưng ít ai để ý rằng đó là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp “tích hợp” với hệ sinh thái kinh doanh mà trong đó họ là một thành phần. Mọi người thường bị chi phối bởi tư tưởng về sự cạnh tranh của thương hiệu nhưng thực sự sức mạnh đằng sau mọi diễn tiến nằm ở chỗ chuỗi hoạt động đưa thương hiệu đến với thị trường đã liên kết nhau như thế nào để vượt qua cạnh tranh và  các trở lực đào thải gần như liên tục và hiển nhiên của quy luật cung cầu.

 

Trái với môn học dựa nhiều vào các lập luận mang tính triết lý, Quản trị vận hành và chuỗi cung ứngkiến tạo nội dung trên cơ sở của khoa học quản trị, trong đó toán học được sử dụng rộng rãi để thực hiện các phân tích nhằm giúp nhà quản lý lượng hóa các quyết định và tiên liệu kết quả tối ưu trong các khả năng tốt nhất.

 

Không dựa trên quan điểm “giải phẫu quy trình” thường thấy ở các đầu sách với chủ đề tương tự, tác giả quyển sách này sử dụng cách mô tả giản lược các cách tổ chức phức tạp trong và giữa các doanh nghiệp rồi gán chúng với những gì mà đa số chúng ta quen thuộc. Nhờ vây, độc giả có thể hiểu nhanh chóng cách đặt vấn đề và thủ thuật giải quyết chúng trong từng nội dung cụ thể. Các ví dụ khá phong phú còn giúp người đọc luận ra bài học và cách ứng dụng chúng vào thực tế quản lý.

 

Chúng tôi giữ nguyên nội dung của tác giả, tỏng đó, vài thuật ngữ và chững viết tắt cũng được giữ nguyên nhằm giúp độc giả thuận tiện tra cứu các kho học liệu được lưu giữ trên Internet của quyển sách. Đường liên kết đến các kho này được thể hiện nay tại nội dung có liên quan.

 

Quyển sách này không thể trở thành hiện thực mà không có sự tham gia chuyển ngữ và hiệu đính của các giảng viên thộc Khoa Thương Mại – Du Lịch-Marketing của Trường Đại học kinh tế  TPHCM, gồm: Lê Tấn Bửu, Nguyễn Đức Trí, Ngô Thị Ngọc Huyền, Tạ Thị Mỹ Linh, Trần Hồng Hải, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thu Hằng, Trần Nguyễn Thu Phương, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Dược, Ngô Thị  Hải Xuân, Phạm Thị Trúc Ly.

 


 

Chân thành cảm ơn nhà sách Lộc hỗ trợ để quyển sách được phát hành rộng rãi và phù hợp với ngân sách của sinh viên. Đồng thời, cảm ơn tác giả F.Robert Jacob & Richard B. Chase và nhà xuất bản McGraw Hill về cơ hội được hợp tác chuyển ngữ của quyển sách này. Chúng tôi hoan nghênh ý kiến đóng góp xây dựng của độc giả. Trường Đại học kinh tế TP.HCM – Khoa Thương Mại – Du Lịch – Marketing.

 

MƠI CÁC BẠN XEM CHI TIẾT NỘI DUNG CUỐN SÁCH TẠI ĐÂY: SACHKINHTE.COM.VN

Bình luận

HẾT HẠN

0904 535 858
Mã số : 12394184
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn