Đọc Sách Online

10.000

1194 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội( Gần Siêu Thị Máy Tính Trần Anh Đường Láng)


Trên doctruyen.sachvidan.com có rất nhiều đầu sách đọc miễn phí, các sách có phí free 100%. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối internet : máy tính, iPad, iPhone… là có thể đọc sách trên doctruyen.sachvidan.com. Bạn không còn phải lo lắng về không gian lưu trữ, bạn có quyền đọc bất cứ khi nào bạn muốn, khi bạn tạm ngưng đọc sách bạn có thể chọn “ đánh dấu trang này” và chọn tiếp tục đọc khi bạn muốn đọc mà không cần nhớ mình đang đọc ở trang nào?

www.doctruyen.sachvidan.com

www.truyentranh.sachvidan.com

ký kết hợp tác phân phối sách điện tử với các nhà xuất bản, công ty phát hành sách và tác giả để cung cấp dịch vụ đọc sách online.

Cùng trải nghiệm đọc sách điện tử trên www.doctruyen.sachvidan.com với trình đọc TVS Online Reader.Giờ đây bạn có thể đánh dấu và ghi chép, chia sẻ dễ dàng những suy nghĩ, đánh giá của bạn về sách cho bạn bè…


Trên doctruyen.sachvidan.com có rất nhiều đầu sách đọc miễn phí, các sách có phí free 100%.

Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối internet : máy tính, iPad, iPhone… là có thể đọc sách trên doctruyen.sachvidan.com. Bạn không còn phải lo lắng về không gian lưu trữ, bạn có quyền đọc bất cứ khi nào bạn muốn, khi bạn tạm ngưng đọc sách bạn có thể chọn “ đánh dấu trang này” và chọn tiếp tục đọc khi bạn muốn đọc mà không cần nhớ mình đang đọc ở trang nào?

Chỉ cần thanh toán một lần khi mua sách điện tử , Ban có thể đọc sách mãi mãi, không chi phí xây dựng tủ sách , không chi phí bảo quản, không sợ rách , không mất, đọc sách mọi lúc mọi nơi. Mà chi là 0đ

Đội ngũ doctruyen.sachvidan.com luôn nỗ lực để nâng cao dịch vụ tại doctruyen.sachvidan.com , tối ưu hóa ngày càng tốt hơn, mang đến nhiều tiện ích cho bạn đọc .

Nào! cùng trải nghiệm đọc sách online với doctruyen.sachvidan.com

Bạn cũng có thể vào thế giới manga qua www.truyentranh.sachvidan.com

Một thế giới sách mua về nhà bằng cách đơn giản chì là đặt mua. http://www.sachvidan.com/product/sach

Anh Kết. 1194 - Đường láng - Đống Đa - Hà Nội * ĐT: 0982.840.758.( Gần siêu thị Điện máy trần anh , cầu giấy, hà nội)

Hoặc 51 - Nguyễn Thị Duệ - TP Hải Dương( Gần CĐSP Hải Dương)

Email:Sachvidan105@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0462 660 821
Mã số : 5406170
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn