Truyện Hay Diệp Thanh Hồng - Diệm Nương (Hắc Nhan)

35.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Tiểu thuyết đọc nhiều Diệp Thanh Hồng - Diệm Nương - dịch vụ cho thuê sách, truyện, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tự hào là nhà sách Việt online duy nhất không bán sách!

"“Không thể nào!” Phó Hân Thần kiên quyết từ chối thê tử: “Ta sẽ không bỏ cuộc đâu, và nàng cũng không được bỏ cuộc!” Trong giọng nói cứng rắn như ra lệnh ấy không ngờ lại ẩn chứa quá nhiều nỗi bất an và thảng thốt...."

Thuê Sách Diệp Thanh Hồng - Hắc Nhan



Lần đầu tiên chờ đợi, đợi được một kiếp sống đớn đau của người con gái bị bỏ rơi.

Lần thứ hai chờ đợi, là muốn nhìn thấy tình yêu thật sự trên thế giới bao la này. Nếu có thể gặp chàng sớm hơn một chút, liệu có được hạnh phúc giống như thê tử của chàng chăng?

Nhưng nếu là thê tử của chàng, nàng sẽ cố gắng giữ gìn mạng sống, để chàng phải chịu tổn thương.

Bất kể là quá khứ, hiện tại hay tương lai, nàng đã quen việc thờ ơ đối với sinh mệnh của mình. Nhưng khi chàng thật sự xuất hiện trước mặt nàng thêm lần nữa, nàng quyết sẽ không từ bỏ cơ hội duy nhất để cháy hết mình này…

Trích lược:

"“Mẹ, Thanh Nhi đói!” Cô bé hoàn toàn không biết rằng kiếp nạn đang đến với mình, chỉ cảm thấy mẹ hôm nay rất lạ, sao cứ nhìn chằm chằm vào mình mãi, mà lúc này cái bụng bé bỏng kia đã lại không hề khách sáo mà kêu lên “ùng ục”. Nàng cười tự giễu một tiếng, đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt mình… Nàng không ngờ mình có thể sống lâu đến vậy. Ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đen kịt, một trận gió lạnh thổi tới, khiến mái tóc chưa buộc của nàng tung bay. Đôi tay nàng bất giác đẩy mạnh lão ra, trước khi lão kịp có phản ứng, nàng đã lùi nhanh về phía góc phòng. Nàng dựa lưng vào tường, không ngừng thở dốc, đôi mắt trong veo kia nhìn chằm chằm vào Tư Đồ Hành, ẩn chứa một sự ngỡ ngàng và bối rối. Có lẽ đến khi chết lão vẫn không ngờ được rằng lão lại chết dưới chiêu thức mà bản thân sáng tạo ra trong lúc nổi hứng nhất thời, hơn nữa còn chết trong tay một nữ nhân không hề biết võ công. Trận tuyết đầu tiên của mùa đông năm nay không ngờ lại đến đột ngột như vậy, chẳng lẽ ông trời cũng muốn dùng nó để che lấp đi quá khứ ô uế mà tà ác của sư phụ hay sao?"


Thuê Sách Diệm Nương - Hắc Nhan



Sống chết bên nhau, tâm đầu ý hợp, vì hắn, nàng nguyện lòng chịu đựng.

Dù là bao đau khổ, dù là bao lời nói triền miên, đều không đủ để biểu đạt tình yêu của nàng đối với hắn. Nhưng, trong mắt hắn, nàng chưa từng là gì cả.

Ngẫm lại, bỏ cuộc có lẽ sẽ dễ chịu hơn một chút, nhưng tất cả những gì đã làm trước đó sẽ trở thành uổng công, tình đã đậm sâu nào còn đâu oán trách…

Tùy tiện bỏ cuộc, quả thực nàng không làm được, vậy thì, đi theo hắn tới tận nơi góc bể chân trời, chắc là được rồi chăng?

Trích lược:

"Nàng nằm cuộn tròn giữa đống rơm khô. Những vì sao dày đặc giăng đầy cùng với vầng trăng khuyết thanh tân điểm xuyết cho bầu trời mùa thu cao vút. Trước khi quyết định giết chết đối thủ, hắn đã tìm hiểu rõ địa hình nơi đây, biết rằng có một dòng suối nhỏ rất trong chảy xuyên qua khu rừng. Co đôi chân đang ngâm trong dòng suối, thấy trời đã khuya, nàng bèn quyết định đi tìm một gốc cây lớn dừng chân nghỉ tạm. Phía ngoài cửa sổ vang lên tiếng mái chèo đập nước cùng với tiếng gió thổi len qua những ngọn cây. Hai bên bờ đều là rừng nguyên sinh, thỉnh thoảng lại có thể mơ hồ thấy những vách núi cheo leo hiểm trở vô cùng, những ngọn gió mùa thu mát mẻ mang theo từng làn hơi nước ẩm thấp bên ngoài tràn vào qua ô cửa sổ, tất cả đều toát lên một vẻ bình yên."


ThueSach.vn
Dịch vụ cho Mướn sách


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 7823323
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn