Sách Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn

98.000

124/31 Phan Dang Luu


Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực đang có xu hướng phát triển nhanh trên thế giới và Việt Nam. Tuy nhiên, đối với Việt Nam tài liệu về lĩnh vực này vẫn còn hạn chế và chưa cập nhật được tốt những kiến thức và nhiều vấn đề mới. Cuốn giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn của TS. Nguyễn Quyết Thắng đã bổ sung nguồn tài liệu có giá trị cho việc giảng dạy và nghiên cứu về lĩnh vực quản trị khách sạn tại Việt Nam. Sách gồm 3 phần với 10 chương. Trong đó: 

- Chương 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn và các loai hình cơ sở lưu trú
- Chương 2: Phân loại và xếp hạng khách sạn
- Chương 3: Thiết lập cấu trúc tổ chức trong kinh doanh khách sạn
- Chương 4: Tổ chức và quản lý bộ phận tiền sảnh
- Chương 5: Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn
- Chương 6: Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh ẩm thực (F&B) trong khách sạn
- Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực khách sạn
- Chương 8: Marketing và bán trong khách sạn
- Chương 9: Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn
- Chương 10: Phân tích kết quả kinh doanh của khách sạn

Cuốn sách này cung cấp thông tin mới khá phong phú và chính xác về ngành kinh doanh khách sạn như cập nhật thông tin hệ thống khách sạn hàng đầu trên thế giới, phân biệt các loại hình lưu trú: motel, moto inns; nhà trọ thanh niên (Youth hostels); nhà trọ tư nhân sở hữu (Privately owned housing/Pension); loại hình Bed and Breakfasts (B & Bs) v.v... Giải thích hệ thống chức vụ, hệ thống phòng, cơ cấu tổ chức... trong kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, cuốn sách cung cấp sơ đồ biểu mẫu của các tập đoàn khách sạn trên thế giới và Việt Nam. Sách cũng đi sâu vào công tác tổ chức và quản lý trong lĩnh vực khách sạn như cách thức quản lý, sơ đồ, tiến trình quản lý...

Ngoài câu hỏi thảo luận, tài liệu trích dẫn; sách còn có phần giải thích thuật ngữ khá phong phú và cụ thể. Đặc biệt, đây là cuốn sách đáng tin cậy với việc trích dẫn và khảo cứu rất chi tiết, biểu bảng với số liệu cập nhật và dẫn nguồn cụ thể với các ví dụ khá phong phú. đây thực sự là cuốn sách rất cần thiết đối với người đâng nghiên cứu về lĩnh vực khách sạn - du lịch và những người đang làm việc hoặc muốn tìm hiểu về ngành này.


Bình luận

HẾT HẠN

0913 054 777
Mã số : 9341344
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn