Bảng Tên Mica Để Bàn

Liên hệ

Km 03, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Tp.hà Nội (Kho Số 3 Thuộc Tổng Kho Của Công Ty Cổ Phần 216 - Đại La).​


Bảng Tên Mica Để Bàn Giá Rẻ 
Bảng tên mica hay cong gọi là biển tên, biển chức danh, chức vụ dùng để ghi tên, ghi chức vụ của người sở hữu chúng và nó thường được đặt trang nghiêm trên bàn làm việc. Sản phẩm được thiết kế để bàn có thể sử dụng với các mục đích khá như biển lễ tân, biển phòng ban, biển chỉ dẫn trong các showroom hoặc ngân hàng.

Bảng tên để bàn tại Hà Nội
Nhờ có bảng tên chức danh để bàn mà người đối diện, đối tác, khách hàng có thể biết được họ tên, chức danh, đơn vị công tác của người đối diện. Thêm nữa, chủ nhân của bảng tên cũng xác định được vị trí chỗ ngồi của mình khi tham gia sự kiện; đơn vị tổ chức có thể chuẩn bị, sắp xếp vị trí khách mời trước để sự kiện diễn ra một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, bảng tên có thể giúp khách mời tự tin và tự hào về bản thân.

Một số mẫu sản phẩm bảng tên mica để bàn:

Ngoài những mẫu mã trên chúng tôi còn nhận sản xuất biển tên mica để bàn, kệ chức danh mica và tất cả các sản phẩm bằng mica khác.

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax

Địa chỉ: Km 03, đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh trì, TP.Hà Nội (Kho số 3 thuộc Tổng kho của Công ty Cổ phần 216 - Đại La).​
Điện thoại: 0914.859.878 (Mr.Diêm)                      Zalo: 0169.557.0665

Skype: Sales06.micomax
Website: catkhacmica.com
Email: Sales06@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA Nhật Bản Mitsubishi, Mica Hãng Chochen - Đài Loan và Mica chống tĩnh điện Hàn Quốc tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Biểu Trưng Mica, Kỷ Niệm chương mica, Hòm Phiếu, Kệ menu A4, kệ tờ rơi mica,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

>>>>>Xem Thêm: Biển chức danh micaKệ chức danh micamenu mica để bànBiểu Trưng MicaGiá để tờ rơi mica

Kỷ niệm chương mica


Bình luận

HẾT HẠN

0914 859 878
Mã số : 14688204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn