Bảo Hiểm Hưu Trí Cho Người Lao Động Không Có Bảo Hiểm Xã Hội

Liên hệ



Phú-An Khang Hưu Trí

An tâm trong hiện tại, an nhàn tuổi về hưu.

Có lẽ đã đôi lần bạn có những giấc mơ êm đềm về những năm tháng nghỉ ngơi sau khi đã cống hiến gần hết cuộc đời cho gia đình và sự nghiệp. Khi đó bạn sẽ gác lại những bộn bề lo toan để tận hưởng cuộc sống khi về hưu – một cuộc sống vui, khỏe và độc lập về tài chính.

Phú-An Khang Hưu Trí - một sản phẩm giúp bạn hoàn toàn yên tâm với những giải pháp tài chính ưu việt, đảm bảo cho bạn một tuổi hưu an nhàn để vui vầy cùng con cháu.


  • Quyền lợi sản phẩm
  • Thông tin chung

Quyền lợi sản phẩm



  • Quyền lợi bảo hiểm hưu trí:                                                     
    Khách hàng được chi trả 10% Số tiền bảo hiểm (STBH) cộng với 10% Bảo tức tích lũy (BTTL) vào mỗi ngày đáo niên trong thời hạn 10 năm, tính từ thời điểm bắt đầu nhận quyền lợi hưu trí như đã lựa chọn ban đầu ở độ tuổi 50, 55, 60, 65.

  • Quyền lợi khi Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước hoặc vào ngày đáo niên ngay sau khi đạt tuổi 65: 
    Khách hàng được chi trả toàn bộ STBH cộng với BTTL, chia làm 10 lần trong 10 năm, kể từ ngày xảy ra thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Trong trường hợp Người được bảo hiểm qua đời, khoản tiền bảo hiểm chưa chi trả hết sẽ được chi trả một lần.

  • Quyền lợi khi Người được bảo hiểm tử vong:            
    Nếu chẳng may rủi ro xảy ra dẫn đến tử vong, người thân của khách hàng sẽ nhận được 100% STBH cộng với toàn bộ BTTL trong trường hợp quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn chưa được chi trả trước đó.

  • Tăng cường khả năng bảo vệ:

Khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ sau đây để có thể tăng cường khả năng bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình trước các rủi ro trong cuộc sống:

Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe Bảo hiểm Chăm sóc sức khoẻ toàn diện Bảo hiểm Nhân thọ có kỳ hạn Bảo hiểm Chết và tàn tật do tai nạn mở rộng Bảo hiểm Chết do tai nạn Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo Bảo hiểm Từ bỏ thu phí bệnh hiểm nghèo Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo trả trước Bảo hiểm Hỗ trợ tài chính người hôn phối Bảo hiểm Từ bỏ thu phí người hôn phối

Các thông tin chung

 


Độ tuổi tham gia

Từ 20 - 55 tuổi

Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng

74 tuổi

Tuổi bắt đầu nhận quyền lợi hưu trí

50, 55, 60, 65

Thời hạn hợp đồng (THHĐ)

19 - 39 năm

Thời hạn đóng phí

10 - 30 năm (bằng THHĐ trừ 9)

Phí bảo hiểm tổi thiểu

4 triệu đồng/năm

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp : 0938.678.223  Mr Cường


Bình luận

HẾT HẠN

0938 678 223
Mã số : 8275559
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn