Gậy Golf Driver Ping G400

10,045 triệu

974 Nguyen Van Linh, Tan Phong Ward


Gậy golf Driver PING G

Giúp bóng bay cao, xa hơn và chuẩn xác hơn.  

 

Driver G là dòng gậy mới của PING mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng ở nhiều trình độ khác nhau. Sau lớp ánh sơn đen sần của đầu gậy là hàng loạt công nghệ đỉnh cao nhằm tối ưu tốc độ đầu gậy, giảm độ xoáy của bóng, qua đó tăng đáng kể được khoảng cách của cú phát bóng.


  1. Dragonfly Technology

Hệ xương của cánh chuồn chuồn được mô phỏng và áp dụng thành hệ xương đầu gậy, mang đến một thiết kế nhẹ và chắc chắn hơn, tiết kiệm được 08 gram để phân bố lại trên đầu gậy, hạ trọng tâm gậy thấp hơn, đồng thời bố trí nằm cách xa mặt gậy. Hai yếu tố này giúp gậy có thể phát bóng cao hơn nhưng với hệ số backspin thấp, qua đó tối ưu cả về khoảng bay lẫn đoạn lăn của bóng.


  1. Vortec Technology

Phần đuôi gậy được vuốt gọn nhằm giảm nhiễu động không khí, giúp tăng độ ổn định của cả đầu gậy khi di chuyển tiếp cận bóng, tăng độ chính xác cho cú phát bóng vốn đã mạnh mẽ và đầy uy lực.


  1. Turbulators

Hai hàng turbulators xếp song song ở đầu gậy và đuôi gậy giúp tăng tính khí động học của đầu gậy, làm giảm air drag (cản không khí) và qua đó tăng tốc độ đầu gậy mà không cần golfer phải thay đổi gì về kĩ thuật đánh.


  1. Khả năng tùy biến độ mở mặt gậy (LOFT)

Đối với PING G là +- 1 độ thông qua sleeve riêng của gậy. Điều này cũng cho phép golfer có thể thử hoặc sử dụng nhiều shaft khác nhau cho cùng một đầu gậy, tuỳ vào điều kiện thi đấu ngày hôm đó. Thêm nữa, cán gậy Alta J50 thiết kế riêng với trọng lượng thấp nhưng rất ổn định cùng với ba độ cứng khác nhau là R SR và S lại càng cho golfer thêm lựa chọn.


  1. Bộ ba chiến binh G/G LS TEC/G SF TEC

Không chỉ dừng lại ở những công nghệ trên, dòng driver PING G còn có 3 phiên bản khác nhau:

– PING G là phiên bản phổ dụng với độ loft 9 và 10.5 độ

– PING G LS Tec là phiên bản dành cho các golfer có tốc độ đầu gậy cao, giảm độ xoáy của bóng thêm 300 vòng/phút, giúp cho những golfer đánh bóng quá cao, hoặc bóng không lăn, thêm được khoảng cách cho cú phát bóng của mình. Gậy được xuất xưởng với hai độ loft là 9 và 10.5 độ.

– PING G SF Tec có thể coi là cứu tinh của những cú slice và những golfer có tốc độ đầu gậy khiêm tốn. Được thiết kế với nhiều trọng lượng dành cho bên cổ gậy, PING G SF Tec sẽ giúp golfer thuần phục được đường bóng slice. Với hai độ loft 10 và 12 độ, phiên bản này cũng giúp phóng bóng lên cao hơn.


Số lượng5
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0901 858 584
Mã số : 15539924
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn