Máy Kéo Thang Máy Sicor - Mr 16

Liên hệ

85, Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú



Máy kéo MR-16 là máy kéo có hộp số dùng cho không phòng máy và kích thước nhỏ phù hợp với yêu cầu thiết kế mới

Tải trọng | 850 – 1100 kg

Tải trọng tỉnh | 4300 kg

- Motor 50 Hz/ AC2/ VVVF up to 20 Kw (không đồng bộ)

- Trọng lượng: 450 kg

- 3 vị trí lắp đặt khác nhau

- Đường kính Ròng Rọc từ 450 đến 700mm

- Ròng rọc đúc bằng gang đúc spheroidal 250 HB

- Thắng trước SSB (EN81.80) + Ả

- Cặp hình nón trên pulley và bánh đà

- Khung tiêu chuẩn và đặc biệt theo chọn lựa

Máy kéo thang máy Thuận Anh được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đạt tiêu chuẩn cao của Châu Âu và Mỹ, Máy kéo tải trọng lên tới 1100 kg, dùng thắng SSb (EN81.80) đáp và hạ cánh chính xác.

Máy kéo thang máy là bộ phận quan trọng nhất của thang máy. Là bộ phận có giá trị lớn nhất trong chiếc thang, dù đó là thang máy tải khách hay tải hàng. Máy kéo thang máy có rất nhiều kiểu dáng, kích thước và công suất kéo khác nhau. Máy kéo thang máy của Sicor có cấu tạo hết sức phức tạp và hiện đại, do có nhiều nhu cầu trọng tải khác nhau mà Sicor cho sản xuất ra nhiều loại máy kéo có công suất kéo khác nhau.

Đối với thang máy là sản phẩm đưa người hoặc hàng hóa lên trên cao nhờ sức kéo, chính vì vậy mà máy kéo có vai trò rất quan trọng đối với chiếc thang. Từ thời xa xưa người ta đã biết dùng ròng rọc để vận chuyển hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, nhưng để tăng trọng lượng hàng hóa lên người ta đã sử dụng đến động cơ làm tời, sau đó người ta mới sáng tạo ra thang máy. Như vậy máy kéo đơn giản chỉ là một động cơ điện. Tuy nhiên động cơ điện này cần phải có công suất lớn, hoạt động tin cậy và chắc chắn nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi  máy kéo hoạt động.

Thông thường thang máy có phòng máy là chủ yếu, chính vì vậy máy kéo thang máy được đặt tại phòng máy, trên miệng giếng thang, đây là nơi cao nhất của một chiếc thang máy, máy kéo thang máy được đặt cố định và chắc chắn đảm bảo độ cân bằng và hoạt động một cách an toàn nhất. Máy kéo tùy vào điều kiện cụ thể mà đôi khi nó được đặt ở vị trí đặc biệt khi thang máy không có phòng máy. Máy kéo thường rất nặng, được cấu tạo từ một động cơ điện sinh lực kéo, động cơ này được điều khiển bởi máy biến tần. sau khi công do động cơ điện này tạo ra nó sẽ qua một hộp số hay là bộ điều chỉnh tốc độ. Đến puly dẫn động, máy kéo thang máy sẽ hoạt động thông qua bộ puly này, với một bên là đối trọng, một bên là cabin thang máy. Chính vì nguyên lý làm việc như thế này sẽ làm cho máy kéo hoạt động tiết kiệm điện và nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần một lực nhẹ nó có thể thay đổi vị trí của cabin và đối trọng.

Liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Thuận Anh

Địa chỉ: 85, Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú
Hotline: 0906330681 – (028) 3978 9860 – Fax: (028) 3978 9861

Website: www.thuananh.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0906 330 681
Mã số : 14733131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn