Quán Bbq - Combo - Nướng

Liên hệ

X Chi Nhánh 1: 553 Phạm Văn Đồng, P.1, Gò Vấp Chi Nhánh 2: 491 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh Tel: 0907351565


JOKUL NƯỚNG 

Jokul - Combo - Lẩu - Nướng

Chi nhánh 1: 553 Phạm Văn Đồng, P.1, Gò Vấp

Chi nhánh 2: 491 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh

Tel: 0907351565

 

*NHẬN ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN, SINH NHẬT,...

Hiện nay, JUKUL NƯỚNG đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

+ Từ trên 10 - 20 người sẽ được tặng bánh kem + nón sinh nhật + bài hát sinh nhật + pháo sáng + trái cây tráng miệng

+ Từ 20 người - 40 người sẽ được giảm 10% món ăn và thẻ giảm giá cho lần sau 10% không giới hạn người.

*******************************

Chạy dọc theo con đường tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng - con đường đẹp nhất Sài Gòn, được mệnh danh là “đẹp nhất Sài Gòn” bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bất cứ quán ăn khác nhau với đủ các “thể loại” đồ ăn, thức uống mà giá cả lại cực kỳ bình dân. Quán JOKUL BBQ - COMBO - NƯỚNG là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé thăm, để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức menu món nướng đầy hấp dẫn.

Quán chuyên phục vụ các món nướng tại bàn, lẩu, hải sản, đồ nướng,... đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ,…các bạn nhỉ.!

Nướng ngói còn có ưu điểm nổi trội là nhiệt độ từ than lửa sẽ tỏa đều lên toàn bộ diện tích miếng ngói, giúp các món ăn chín nhanh và đều, không gây cháy xém thịt, cho ra những món nướng thơm ngon và nguyên vị. Hơn nữa, miếng ngói được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi lần sử dụng và thường xuyên được thay mới trong quá trình nướng để hạn chế thức ăn cháy khét nên đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho thực khách.


Bò nướng ngói – món ăn độc đáo luôn thu hút giới sành ẩm thực. Viên ngói được đặt trên bếp than hồng, quét lên một lớp dầu ăn để khi nướng thịt không bị dính. Nhiệt độ tỏa đều trên ngói, giúp các món ăn vừa chín nhanh, chín đều mà lại bị cháy xém. Sự hòa quyện giữa vị ngọt, thơm của thịt bò được ướp gia vị vừa vặn sẽ khiến bạn không khỏi thích thú.


 

 


 

 

 

Ngoài thịt bò, bạn còn còn thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như: ếch, mực, bò, tôm, bạch tuộc, củ quả nướng,... với hương vị thơm ngon và tuyệt vời không kém cùng với những thực đơn hải sản đa dạng như: ốc hương, nghêu, sò huyết,...

Đến quán, ngoài những combo và set ăn chất lượng, quán còn các món ăn đặc trưng được rất nhiều thực khách xuýt xoa như ếch trùm rơm, cá diêu hồng sốt chanh dây, bò mỹ sốt cam, xiên que nướng....

Ếch trùm rơm 

Món ăn đơn giản này lại trở thành một trong những món được yêu thích nhất ở Jokul

Tôm sú rang muối Hồng Kông

Đậu hủ khói lửa giấy bạc

Chân gà quái thú

Lúc lắc đà điểu

Bò nướng

Ngoài các món đặc sắc trên, JOKUL còn chuyên các loại ốc, hải sản tươi sống như: ốc nhồi nướng, nghêu - sò lông - ốc mỡ - sò huyết - hàu.

Ốc nhồi nướng

Ốc hương

Nghêu hấp Thái hấp dẫn , thơm ngon với vị chua chua , cay cay, ngọt ngọt

Jokul Nướng còn có hồ cá tôm tươi sống, bạn có thể tới tại hồ như: cá diêu hồng, cá tai tượng, cá lăng, tôm càng xanh, tôm sú, cá lóc, lươn... Bạn có thể tới hồ chọn món mình yêu thích, đầu bếp sẽ làm theo ý của bạn với khẩu vị món ăn đúng điệu nhé!

Cá tai tượng chiên xù

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Thưởng thức món nướng xong, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cá kèo, lẩu ếch,... giá vô cùng rẻ. Đặc biệt, Lẩu Hải Sản ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. Một suất lẩu hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng nấm, rau xanh vô cùng hấp dẫn.

NHỮNG PHẦN COMBO VÀ SET MÓN ĂN CHO CÁC THỰC KHÁCH ĐÂY!

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nguyên liệu chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tẩm ướp theo phong cách riêng của đầu bếp cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng.

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, Jokul Nướng có 2 chi nhánh gây ấn tượng với các tín đồ ẩm thực bởi không gian quán được thiết kế dạng mở, mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái. Mong muốn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực đúng nghĩa, Jokul Nướng  không ngừng đầu tư chăm chút cho từng món ăn, từ nguồn nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận đến đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Thực đơn quán hấp dẫn với nhiều nguyên liệu nướng từ thịt cho đến các món hải sản, với giá cả hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách

 CHI NHÁNH 1: 553 Phạm Văn Đồng, P.1, Gò Vấp

Đến đây thì bạn có còn ngồi yên không nào, còn chần chừ gì nữa mà không alo cho bạn bè và cùng nhau có một buổi tối tụ tập thật vui vẻ bạn nhé! Jokul Nướng có không gian ngoài trời, vỉa hè thoáng mát, an ninh, quán có không gian rộng rãi có thể chứa hơn 60 người, thích hợp cho gia đình họp mặt, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ như liên hoan, sinh nhật... quán được trang bị bàn ghế với chất liệu gỗ mang phong cách riêng là 1 điểm lý thú để thưởng thức món nướng mà không lo nóng nực hay bức bối, quá tuyệt phải không các bạn !!!

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói tại Jokul Nướngđể cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

CHI NHÁNH 2: 491 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh

 

Thông Tin Liên Hệ:

JOKUL NƯỚNG 

Chi nhánh 1: 553 Phạm Văn Đồng, P.1, Gò Vấp

Chi nhánh 2: 491 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh

Tel: 0907351565

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0907 351 565
Mã số : 14257971
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn