Quán Bún Đậu, Bún Chả Hà Nội Ngon Quận 12

Liên hệ

Địa Chỉ: Lê Thị Riêng, P. Thời An, Quận 12 Tel: 0969418288 - 0968529118


QUÁN BÚN ĐẬU, BÚN CHẢ MẸT SƠN+

Địa chỉ: Lê Thị Riêng, P. Thời An, Quận 12

Tel: 0969418288 - 0968529118

Mở cửa: 6h - 14h ( hằng ngày)

Giao Hàng Tận Nơi 

 

Trong khoảng một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm, bún chả trở thành món ăn được ưa thích ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu, bún chả không chỉ làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà còn chinh phục không ít thực khách phương Nam. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, đừng bỏ qua Quán Mẹt Sơn+nằm trên đường Lê Thị Riêng, P. Thời An, Quận 12 này nhé! Quán chuyên phục vụ những món Hà Nội, phong cách và hương vị Hà Nội, nhưng chúng tôi nhận thấy quán đã rất thành công khi có rất nhiều người Nam đã bị chi phục bởi phong cách và hương vị đặc trưng này.

Đến với Quán Mẹt Sơn+ bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ từ: Bún chả Obama, Bún đậu mắm tôm, Bún nem cua bể, Xôi xéo mang đậm phong cách Hà Nội.

BÚN ĐẬU MẮM TÔM

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.

Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún lá, đậu hũ rán rán vàng, chả cốm, thịt luộc và kèm thêm cả nem chiên Hà Nội, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, dắp cá, dưa leo,...

Kết quả hình ảnh cho BUN DAU

Đậu hũ để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại đậu hũ Bắc trắng, mềm, và hương vị béo ngậy. Khi chiên vàng sẽ hơi phồng lên mang đến một cảm giác vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhiệt độ khi chiên sẽ quyết định độ chín tới của miếng đậu. Miếng đậu ngon là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào cảm nhận độ béo bên trong của đậu cùng vị ngầy ngậy, giòn giòn của lớp vỏ bên ngoài. Nếu quá lửa, đậu sẽ “già” và mất đi hương vị thơm ngon. Vì đậu được chiên và ăn ngay tại chỗ nên đảm bảo bạn sẽ rất thích thú. Dù cho bụng đã no căng nhưng nhìn chảo đậu hũ đang chiên tỏa mùi thơm phức vẫn cảm thấy thòm thèm và muốn ăn thêm nữa.

Hình ảnh có liên quan

Chả cốm tại Quán Mẹt Sơn+ luôn phải là loại chả cốm mang từ Hà Nội vào được rán vàng ươm.Đặc biệt, nhiệt độ khi rán sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Miếng chả cốm ngon nhất là khi chiên phồng và vàng ươm. Với món này quý khách có thể chấm với tương ớt ăn kèm.

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Kết quả hình ảnh cho BUN DAU

Tất cả thành phần của món ăn đều được đặt trong một chiếc Mẹt gợi cho thực khách nhớ về những vùng quê Việt Nam. Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc.. rồi đánh cho sủi bọt lên.... Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên...

Kết quả hình ảnh cho BUN DAU

BÚN CHẢ

Bún chả từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là nét tinh túy trong ẩm thực Việt. Vì vậy mà với những người xa Hà Nội, sự có mặt của bún chả tại đất Sài Gòn quả là một điều tuyệt vời nhất

Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn. Điều đặt biệt không thể thiếu tỏi bằm và tiêu trong món bún chả, cọng ngò rí được bếp cẩn thận đặt giữa tô nước chấm tạo nên màu sắc hài hào bừng lên vị hấp dẫn khó cưỡng ở ngay ánh mắt đầu tiên.

Rau được rửa sạch và bảo quản cận trong ngăn mát nên không bao giờ bị héo vàng do thời tiết. Rau ăn kèm với bún chả rất đa dạng, thông thường là các loại rau sống đặc trưng như: tía tô, kinh giới, dắp cá, giá và rau xà lách... Các loại rau này luôn được Quán Mẹt Sơn+ chọn lọc kỹ lưỡng và bỏ vào tủ kính sạch sẽ để đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

Ngồi ăn bún chả, gọi thêm Nem cua bể để thưởng thức là lựa chọn của hầu hết thực khách khi đến quán. Nem cua bể ở quán có mùi vị rất thơm, của lá quế, cua biển, tôm tươi lột vỏ cắt khúc... được bảo bọc bởi lớp bánh tráng mang từ Hà Nội được chiên vàng rụm.

 

Kết quả hình ảnh cho NEM CUA BE

Lớp bánh tráng đó cuộn nhân bên trong là thịt xay, cua gỡ, bún tàu, nấm mèo, nấm hương, của cải trắng, lá quế, cà rốt sắc nhuyễn, lòng đỏ trứng, thêm hành tỏi xay và gia vị. Sau khi được cuốn khéo léo, những cuốn nem được đem chiên ngập dầu đến khi vàng rộm, thơm phưng phức. Nhờ bánh tráng mà nem giòn tan, nhân dậy mùi cua bể. Nem ngon, còn phải nhờ vào nước chấm chua ngọt, phải pha sao cho thật vừa miệng: Mặn, Ngọt, Chua, Cay, và vị thơm không thể thiếu của một chút tiêu rắc đều, ăn kèm theo rau thơm và bún. 

Giá của quán không quá bình dân nhưng cũng không hề mắc, chỉ từ 20k - 50kcho thực khách vô tư thưởng thức 

Kết quả hình ảnh cho NEM CUA BE

Tiêu chí quán luôn  sạch sẽ - ngon - rẻ. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội. 

Không gian ăn uống của quán rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, bàn ghế trang bị tươm tấp, bài trí hợp lý  mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái cho những ai đến thưởng thức tại quán. Bàn ghế gỗ tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng, mang đậm tính dân dã của món bún đậu. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về. Món bún đậu, bún chả ở đây được đánh giá là ngon và sạch sẽ. Chủ quán cực kì dễ chịu.  Hãy đến và thưởng thức tại Quán Mẹt Sơn+này nhé!

Quán Mẹt Sơn+ là địa chỉ lý tưởng không chỉ đối với những người con xa quê, mong muốn thưởng thức hương vị thân thuộc, mà còn khá hấp dẫn với những cư dân Sài Thành sành ăn uống. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN BÚN ĐẬU, BÚN CHẢ MẸT SƠN+

Địa chỉ: Lê Thị Riêng, P. Thời An, Quận 12

Tel: 0969418288 - 0968529118

Mở cửa: 6h - 14h ( hằng ngày)

Giao Hàng Tận Nơi 

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0968 529 118
Mã số : 14962634
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn