Quán Ăn Trung Hoa Ngon Quận 11, Quán Gà Ác Tiềm Ngon Quận 11

Liên hệ

  Đ/C: 64 Phan Xích Long, P.16, Quận 11  Http://Duongthanh.esy.es


QUÁN ĂN DƯƠNG THÀNH 

Đ/c: 64 Phan Xích Long, P.16, Quận 11 

http://duongthanh.esy.es

Tel: 02839691778 - 02839601003

 

Nói không ngoa rằng ẩm thực Trung Hoa là nền ẩm thực có ảnh hưởng lớn nhất đến ẩm thực nước Việt ta và thân quen với khẩu vị người Việt hơn cả thảy những nền ẩm thực khác trên thế giới. Các món ăn Trung Hoa là sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cách bày trí. Vì thế khi ăn món ăn Trung Hoa, bạn không những được thỏa mãn vị giác mà còn được kích thích cả thị giác. Nếu là 1 người sành ăn, đặc biệt yêu thích món ăn Trung Hoa thì bạn không nên bỏ qua các món ăn hương vị Trung Hoa tại Quán Ăn Dương Thành!

Tọa lạc tại con đường đông đúc Phan Xích Long, Quận 11 , Quán Ăn Dương Thành là địa chỉ ăn uống dành cho những ai yêu thích hương vị Á Đông nói chung, ẩm thực Trung Hoa nói riêng. Ghi điểm không chỉ ở phong cách ẩm thực độc đáo mà còn bởi không gian rộng rãi, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi cho tất cả mọi người. 

Đến đây bạn sẽ thực sự hài lòng với thực đơn món ăn với hàng trăm món ngon được chế biến mang đậm nét Trung Hoa, bạn có thể tìm thấy các món ăn Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, thịt bò, thịt gà, cùng nhiều món ăn mang tính bồi bổ cho sức khỏe như Gà ác tiềm thuốc bắc, Gà ác nhân sâm, Gà ác trùng thảo, Vi cá nước, Mì vịt tiềm, các món cháo, súp,…. được chế biến theo nhiều phương thức khách nhau, dư sức đáp ứng đủ khẩu vị những ai vốn yêu thích hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng.

Gà ác tiềm thuốc bắc

Gà ác tiềm vi cá

Cật heo tiềm thuốc bắc

Móng dê tiềm thuốc bắc

Óc heo tiềm thuốc bắc

Ngọc dương tiềm thuốc bắc

Mì vịt tiềm

Bò lúc lắc khoai tây chiên

Lẩu Thái Lan

Bạn sẽ có bữa ăn thú vị, tuyệt hảo với sự lựa chọn từ các món hải sản bao gồm: Mực xào bông cải/ chiên giòn/ sốt chua ngọt, Tôm xào bó xôi/ xào bông cải/ hấp bia/ rang muối/ rang me/ lăn bột, Cua hấp bia/ hấp dừa/rang me/rang muối/nướng,.. hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất.

Cua rang muối

Các thể loại cơm chiên, hủ tiếu, mì xào đa dạng tại quán cũng là 1 sự lựa chọn nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn vừa gần gũi với ẩm thực Việt vừa mang hương vị Trung Hoa với nguyên liệu từ gạo, bột gạo, bột mì. 

Mì giòn xào thập cẩm

Hủ tiếu xào thập cẩm

Bún tàu xào thịt cua

Cơm chiên Dương Châu

Cơm chiên gà xé cá mặn

Khi đã no nê với các món ăn thịt thà hay tinh bột, bạn có thể gọi thêm những món rau cải xào đậm đà gia vị lại vừa cung cấp chất xơ cho cơ thể như: Cải bó xôi/ Cải trắng/ Cải ngọt/ Bông cải/ Rau nhút. Rau muống xào thập cẩm,....hoặc các món canh ngọt ngào vị xương như Canh rong biển, Canh xà lách son, Canh cải trắng, Canh cải ngọt,...

Canh vi cá

Súp bong bóng cá nấu thịt cua

Hải sâm xào nấm đông cô

Những món ăn tại Quán Ăn Dương Thành được chủ quán lâu năm, nhiều kinh nghiệm chế biến độc quyền, các nguyên liệu được tẩm ướp với công thức riêng biệt của quán mà chắc chắn bạn sẽ không dễ gì tìm đâu được hương vị có 1 0 2 này!

Bên cạnh đó nguyên liệu thực phẩm luôn được quán chọn lọc kĩ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng. Quán luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm trong chế biến.

Tổ yến chưng đường phèn

Chè hạt sen nóng

Chè trứng cút nóng

Há cảo Xíu mại

Trua nay ăn gì? Ở đâu luôn là câu hỏi đau đầu nhất của các bạn làm văn phòng trước giờ ăn trưa. Chính vì vậy Quán Ăn Dương Thành mong muốn đáp ứng được nhu cầu về 1 bữa trưa ngon, an toàn, vệ sinh và đặc biệt là được giao tận nơi để các bạn yên tâm rằng bữa trưa sẽ được đến tận tay bạn chỉ với 1 cuộc điện thoại. Với thực đơn phong phú và thường xuyên thay đổi, món ăn được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh dưới tay nghề của các đầu bếp Quán Ăn Dương Thành, bạn hãy yên tâm giao bữa trưa của mình cho Quán Ăn Dương Thành nhé.

Bên cạnh các món ăn Trung Hoa độc đáo, thơm ngon, bạn còn hài lòng với danh sách thức uống vô cùng đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên, nhân viên ở quán giao tiếp được tiếng Hoa với khách nữa bạn và gia đình sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn. Quán Ăn Dương Thành cam kết luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và tràn đầy cảm giác hào hứng, thú vị. Đến với Quán Ăn Dương Thành 1 lần, bảo đảm bạn sẽ ấn tượng với hương vị món ăn Trung Hoa nơi đây và nhớ mãi.

Nhìn từ bên ngoài quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhưng món ăn chính là yếu tố làm nên giá trị của Quán Ăn Dương Thành chính là món “tủ” và được nhiều khách khen vì độ thơm ngon. Quán luôn là địa điểm được thực khách ghé tới khá đông. Nào còn chần chừ gì nữa hãy cùng nhau rủ rê bạn bè, gia đình, đến thưởng thức món Trung Hoa gia truyền, thơm ngon, đậm đà tại Quán Ăn Dương Thành,  tại 64 Phan Xích Long, P.16, Quận 11 này nhé!

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN ĂN DƯƠNG THÀNH 

Đ/c: 64 Phan Xích Long, P.16, Quận 11 

http://duongthanh.esy.es

Tel: 02839691778 - 02839601003

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0283 960 1003
Mã số : 14972730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn