Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Quận 8

Liên hệ

Địa Chỉ: 51 Bến Xóm Củi, Phường 11, Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chà Và Đối Diện Prudential) Tel: 0906660504


BÚN ĐẬU CẦU CHÀ VÀ

Địa chỉ: 51 Bến Xóm Củi, Phường 11, Quận 8

(ngay chân cầu Chà Và đối diện PRUDENTIAL)

Tel: 0906660504

Mở cửa: 16h -22h

 

Bún đậu mắm tôm là một món ăn là món ăn truyền thống, dân giã và đậm đà hương vị Hà Nội du nhập vào miền Nam. Nếu bạn là một người mê món ăn dân dã mà rất đỗi đậm đà, hấp dẫn này hay bạn là người con xa quê muốn lấp đầy nỗi nhớ quê nhà thì Bún Đậu Cầu Chà Và chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tọa lạc tại 51 Bến Xóm Củi, Phường 11, Quận 8 với không gian sáng trưng sạch sẽ và những mẹt bún đầy ắp, dậy mùi thơm phức. Món bún đậu ở đây với bún lá cùng mùi thơm của đậu rán giòn, xen lẫn tiếng lèo xèo rộn rã của chảo dầu nóng, cùng chả cốm chiên, dồi chiên, phèo chiên, thịt luộc sẽ khiến bất cứ thực khách nào cũng phải… nao lòng.

Tại Bún Đậu Cầu Chà Và, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu như : Bún đậu thập cẩm, Bún đậu thịt,  Bún đậu chả cốm, Lòng heo thập cẩm,..Giá từ 20k - 45k. Bún đậu sạch sẽ, được đặt trong cái mẹt xinh xinh có lót lá chuối có thể làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Phần 45k dành cho 2 người khiến bạn no căng bụng luôn nha!

Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún lá, đậu hũ rán vàng, thịt, phèo chiên, dồi chiên, chả cốm,mắm tôm pha tắc, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí…

Đậu rán ở bún đậu Cầu Chà Và được các thực khách sành ăn đánh giá là “ngon hiếm thấy” với hương vị bùi ngậy, giòn ngoài mềm trong.  Chả cốm luôn được chiên già, vàng rộm. Đậu được cắt thành từng miếng nhỏ rồi mới chiên, giòn tan tứ phía. Nhìn thế thôi cũng đủ làm khách thòm thèm, đã mắt.

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này.

Mắm tôm cũng chiếm giữ một vai trò vô cùng quan trọng góp phần tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Tuy không phải ai cũng ăn được mắm tôm nhưng một khi đã ăn được thì sẽ rất thích thú và thậm chí là “nghiện” luôn cái vị độc đáo của loại nước chấm này. Mắm tôm sau khi pha chế cho vừa miệng sẽ được thêm vào chút mỡ nóng, tắc tươi, và cuối cùng là ớt cay, đánh đều để tất cả các được hòa quyện với nhau.

Ăn kèm bún đậu, bạn có thể gọi ly trà tắc khổng lồ chỉ với 10k uống thanh mát. Vị chua chua thơm thơm của tắc, hoà quyện vị trà cho bạn ngất ngây.

Kết quả hình ảnh cho trà tắc

Tiêu chí quán luôn  sạch sẽ - ngon - rẻ. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn, thực phẩm, không hóa chất bảo quản. Các món ăn đều được các đầu bếp kinh nghiệm chế biến tinh tế theo công thức gia truyền chính gốc Hà Nội. 

Không gian ăn uống của quán rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, bàn ghế trang bị tươm tấp, bài trí hợp lý  mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái cho những ai đến thưởng thức tại quán. Nếu bạn không có thời gian ăn ở quán, bạn có thể mua mang về, món bún đậu ở đây được đánh giá là ngon và sạch sẽ. Chủ quán cực kì dễ chịu.  Hãy đến và thưởng thức tại Bún Đậu Cầu Chà Và này nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

BÚN ĐẬU CẦU CHÀ VÀ

Địa chỉ: 51 Bến Xóm Củi, Phường 11, Quận 8

(ngay chân cầu Chà Và đối diện PRUDENTIAL)

Tel: 0906660504

Mở cửa: 16h -22h

http://www.diadiemanuong.net.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0906 660 504
Mã số : 14981188
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn