Quán Cafe Ngon Quận 1 Sicily Italian Cafe

Liên hệ

004 Chung Cư Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1


SICILY ITALIAN CAFE

Đ/c: 004 Chung Cư Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1

Facebook: Sicily Italian CAFE

Tel: 01234130897

World Cup 2018 đã chính thức bắt đầu, không ít người hâm mộ đã nhanh chóng tìm cho mình những địa điểm sôi động để hòa chung niềm đam mê túc cầu theo từng trận đấu. Bên cạnh những địa điểm ngoài trời (sân vận động, khu vui chơi tập thể…) hoặc các quán bia, quán nhậu, đông đảo người hâm mộ còn tìm đến các quán café để thỏa mãn niềm đam mê World Cup của mình.  Cùng đến Sicily Italian Cafe để hoà vào không khí World Cup, bùng cháy cũng những trận cầu đỉnh cao nhé!

Tọa lạc ngay 004 Chung Cư Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1Sicily Italian Cafe rất dễ tìm thấy để bạn có thể ghé bất cứ lúc nào. Thu hút từ sắc đỏ nổi bật bên ngoài, nhưng điểm thú vị của Sicily Italian Cafe lại nằm sâu bên trong, mà chỉ cần có chút đam mê với bóng đá, bạn sẽ không thể bỏ qua. Không gian bên trong mang phong các hiện đại, ấm cúng cuốn hút và đầy hoài niệm. Vào mùa bóng đá, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá. 


Sicily Italian Cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát gồm khu vực ngoài trời và trong nhà nên rất đông khách. Có bàn nhỏ trải dài dưới tán cây xanh cho khách muốn hít thở không khí trong lành, tự nhiên. 

Không chỉ thu hút ở không gian , Sicily Italian Cafe còn thu hút khách hàng bởi thực đơn đa dạng với các loại thức uống từ truyền thống: cà phê đá, sinh tố trái cây... đến các lại thức uống sáng tạo độc đáo như Capuchino, soda Ý... Cà phê là cà phê hạt rang xay nguyên chất 100%

Trái bóng World Cup đã lăn được gần 1/3 mùa giải, bạn đã chọn cho mình một địa điểm lí tưởng nào để thưởng thức trọn vẹn mùa bóng này chưa? Đến ngay,Sicily Italian Cafe để tân hưởng World Cup một cách trọn vẹn nhất nhé!

SICILY ITALIAN CAFE

Đ/c: 004 Chung Cư Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1

Facebook: Sicily Italian CAFE

Tel: 01234130897

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0123 413 0897
Mã số : 15263531
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn