Quán Cafe, Trà Ngon Quận 10

Liên hệ

65 Trần Thiện Chánh, P.12, Quận 10  Tel: 0869387093


Đ/c: 65 Trần Thiện Chánh, P.12, Quận 10 

Facebook: Ghiền - Coffee & Tea

Tel: 0869387093

Tạo ấn tượng bởi không gian quán được thiết kế tinh tế với những đường nét được tô vẽ một cách tỉ mỉ, Ghiền Coffee & Tea là một điểm đến lý tưởng dành cho những cuộc hẹn hò bạn bè hay những buổi gặp gỡ đối tác.

Một tách café để khơi dậy hứng khởi và bắt đầu một ngày mới tốt lành. Ghiền Coffee & Tea sẽ đưa bạn đi khám phá hương vị café của nhiều nơi khác nhau để bạn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng của mỗi nơi. Cappuccino là loại café được pha chế theo cách uống của người Ý, và đến nay đã trở thành một loại thức uống nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều người ưa thích. Để làm nên hương vị thơm ngon của tách café Cappuccino là sự kết hợp của nhiều thành phần như café espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt. Để tăng độ hấp dẫn cho tách café, người pha chế còn rải lên bề mặt tách café một ít bột ca cao hay bột quế. Chỉ cần nhấp môi một ngụm nóng, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của kem hòa quyện với vị béo của sữa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức. Không chỉ có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà đội ngũ pha chế tại Ghiền Coffee còn trang trí trên bề mặt của tách café Cappiccino các hình dễ thương.

Nước Ý được xem là cái nôi của nhiều hương vị café nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh một Cappiccino thơm ngon sánh đậm là một tách café Espresso thơm nồng. Espresso tạo nên sự khác biệt trong cả hương và vị bởi lớp cream mịn màng và quyến rũ. Lớp cream đúng nghĩa phải mịn màng, xốp nhẹ và không có bọt khí lớn. Khác với cách thưởng thức café của người Việt, espresso chỉ thật ngon khi bạn thưởng thức hết tách café trong vài ngụm.

Đến với Ghiền Coffee & Tea bạn không chỉ được thưởng thức những ly café thơm ngon, nồng đượm mà bạn còn được thưởng thức nhiều loại thức uống thú vị khác. Những ly trà trái cây nhiệt đới cho buổi trưa hè nóng bức là một lựa chọn để xua tan cái nóng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Trà trái cây ngon nhất khi uống lạnh với thật nhiều đá sẽ cho hương vị đậm đà và sảng khoái hơn. Vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với độ giòn của những miếng trái cây tươi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức một số món tiêu biểu của quán như Trà sữa Ghiền, Cà phê sữa Bailey, Sữa tươi trân châu đường đen được nấu từ đường đen Hàn Quốc, Sữa tươi trân châu hoa đậu biếc và Cốt dừa cafe. Mỗi loại thức uống đều được đội ngũ nhân viên tại Ghiền Coffee chăm chút kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, pha chế và bày trí.

Tọa lạc trên con đường Trần Thiện ChánhGhiền Coffee & Tea là một nơi hẹn hò lý tưởng dành cho bạn tại Sài Gòn. Không gian tại quán được thiết kế tinh tế, với những những đường nét được tô vẽ một cách tỉ mỉ làm cho không gian của quán trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Chọn tone màu xanh làm màu chủ đạo cho quán, Ghiền mang đến cho bạn một không gian xanh mát giữ lòng thị thành nhộn nhịp. Từng đường nét, từng vật dụng đều được đội ngũ nhân viên chăm chút tỉ mỉ. Những chú gấu bông ngộ ngĩnh, những background dễ thương sẽ mang đến sự thích thú cho nhiều bạn trẻ. Đây hứa hẹn là một địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng tại Sài Gòn.





Ghiền - Coffee & Tea 

Đ/c: 65 Trần Thiện Chánh, P.12, Quận 10 

Facebook: Ghiền - Coffee & Tea

Tel: 0869387093

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0869 387 093
Mã số : 15462351
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn