Quán Cafe Ngon Quận 8

Liên hệ

Đ/C: 1170A, Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8 Tel: 0916360204

Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ

Đ/c: 1170A, Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8

Tel: 0916360204

Ưu đãi mừng Xuân Canh Tý giảm 20% cafe mang đi chỉ 13k/ly

Quán cafe rang xay được người Sài Gòn yêu thích bởi giá thành phải chăng và cafe thường được chú trọng về chất lượng. Cafe rang xay tại quán sẽ khiến khách hàng an tâm sử dụng, vì trên thị trường tràn lan cà phê trộn bắp, đậu nành, hóa chất… Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cafe nguyên chất chất thì bạn có thể ghé đến quán Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Người Sài Thành yêu cà phê cóc không chỉ vì giá cả bình dân, thân thiện, tiện lợi mà phần lớn do thói quen và nhu cầu lượm lặt thông tin. Bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ, nhâm nhi ly cà phê đen hoặc đá với bạn bè kể cả những người không quen biết cũng chỉ để tán ngẫu dăm ba câu chuyện... Ngoài việc là một địa điểm để uống cà phê, nó đã trở thành nơi mọi người tụ tập với nhau.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, đêm và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Bên cạnh đó, Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu hợp mặt, giao lưu với khách hàng vì không gian rất thoáng mát và cô chủ quán rất thân thiện, rất mến khách.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi


Cà phê rang xay nguyên chất được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% hạt cà phê nguyên chất, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác được rang và xay. Café rang xay là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt cà phê.


Bạn có thể đến Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ để có thể vừa tận mắt chứng kiến cafe được pha ra tại chỗ để thưởng thức. Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ sở hữu cho mình bí quyết rang xay và chế biến cafe sạch độc nhất vô nhị nên luôn được ưa chuộng bởi những "con nghiện cafe".


Vào một ngày trời nóng, những ly nước giải khát mát lạnh với đủ hương vị sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, những ly trà mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Trái cây được xem là một loại thức ăn dinh dưỡng, giàu năng lượng và vitamin. Món ăn trái cây dĩa là một loại biến tấu phổ biến từ các loại trái cây, thường trộn nhiều loại cùng sữa chua hoặc siro. Những loại trái cây khác nhau với vị đặc trưng trộn cùng sữa chua mát lạnh tạo nên sự hòa quyện rất lạ miệng và kích thích vị giác. 


Nhân viên quán rất nhiệt tình, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Cafe Wifi Cô Chủ Nhỏ

Đ/c: 1170A, Phạm Thế Hiển, P.5, Quận 8

Tel: 0916360204

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0916 360 204
Mã số : 15863095
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn