Quán Cafe Ngon Quận 4

Liên hệ

Đ/C: 332 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 Tel: 0938257997

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đ/c: 332 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

Thời gian hoạt động: 6h - 23h

Tel: 0938257997

Hiện nay, xu hướng sử dụng phong cách vintage dùng để trang trí và thiết kế nội thất nói chung và thiết kế quán cafe nói riêng đang ngày càng được yêu thích. Bởi lẽ khi nhắc đến vintage, người ta thường có cảm giác ấm áp, hoài cổ, nhẹ nhàng mà đơn giản nhưng cũng đẹp đến lạ.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Nằm nép mình trên con đường Bến Vân Đồng của Quận 4, quán cafe phong cách cổ điển ở Sài Gòn mang một cái tên Cafe Tươi Mới rất dễ bị bỏ qua khi nhìn ở bên ngoài, nhưng điều đặc biệt của nơi này khiến nhiều người vẫn tìm đến mỗi ngày – vừa có hơi thở của Sài Gòn xưa, vừa mang nét hiện đại.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà


Cả không gian quán như bừng sáng, không chỉ vì những dãy tường được sơn vàng, mà còn nhờ sự đơn giản vô cùng của nó. Cùng với đó là cách bày trí cổ xưa xen lẫn hiện đại. Tất cả hòa lại với nhau tạo thành một không gian tươi sáng, mới lạ cho đôi mắt ngày ngày mỏi mệt chỉ biết nhìn vào màn hình xanh của thiết bị điện tử.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Không có mô tả ảnh.


Cái làm nên sức hấp dẫn cho Cafe Tươi Mới chính là những tách café đậm đà hương vị. Cafe Tươi Mới sử dụng loại hạt cà phê được chọn lựa kỹ, hạt to, nguyên liệu rõ ràng và công thức pha chế riêng biệt, tạo nên những tách café có hương thơm và mùi vị vô cùng quyến rũ.


Ngoài ra, các loại thức uống khác cũng được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất bởi nhân viên pha chế kinh nghiệm, cho vị ngon giúp thực khách thêm cảm hứng khi thưởng thức.



Bên cạnh đó, Cafe Tươi Mới với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Cafe Tươi Mới xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và bàn

CAFE TƯƠI MỚI

Đ/c: 332 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

Tel: 0938257997

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 257 997
Mã số : 15877547
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn