Các Món Ăn Đặc Sản Của Huế Với Giá Cực Rẻ

35.000

244 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11


Đến với Quán Lá – Cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ăn đặc sản của đất cố đô Huế với giá cực rẻ. Chỉ có 35.000đcho giá gốc 60.000đ. Giảm giá41,7%

QUÁN LÁ

Tọa lạc trên con đường yên tĩnh, không gian của Quán Lá được bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế, tạo cảm giác thật thoải mái, nhẹ nhàng , thân thiện cho thực khách ngay từ lần đến đầu tiên.

Quán Lá càng ấn tượng hơn với những chiếc bàn ghế làm bằng tre, trúc, bộ ấm trà bằng đất nung, …cùng cách trang trí trên những bức tường khá độc đáo…Tất cả được sắp xếp hài hoà trong không gian của Quán Lá.

Phiếu giảm giá bán tại www.51deal.vn

Các món ăn đặc sản của Huế

Quán Lá phục vụ rất nhiều món ăn thuần túy mang đậm hương vị Huế. Người Huế ăn bằng mắt, bằng mũi trước khi ăn bằng mùi vị. Bánh khoái-loại bánh có tên gọi dân dã là thế nhưng lại có sức hấp dẫn ghê gớm bởi cách bài trí món ăn cùng hương vị đặc trưng, độc đáo khiến ai đã thưởng thức một lần thì chắc chắn coi nó là món khoái khẩu.

Các món ăn đặc sản của Huế


Các món ăn đặc sản của Huế

Hãy truy cập http://51deal.vn để mua được phiếu giảm giá cho sản phẩm và dịch vụ với chi phí tiết kiệm!

Tại 51deal.vn còn nhiều sản phẩm, dịch vụ giá hấp dẫn chờ bạn!

"mua hang gia re, mua sam online, cung mua, mua chung, nhom mua, mua hang cuc re, group buy, hang giam gia, phieu giam gia","Mua deal giảm giá, mua hàng giảm giá, tìm hàng khuyến mãi, mua hàng giá rẻ, giảm giá

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 3558532
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn