1001 Câu Hỏi Vì Sao: Cóc Ngậm Tiền Bằng Đồng Giá Bao Nhiêu?

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Gia chủ đang sở hữu nhu cầu mua cóc ngậm tiền bằng đồng để trang trí trong nhà hay dùng để đặt trên bàn độc Thần Tài, quầy thu ngân tại liên hệ mà đang băn khoăn không biết tìm cóc ngậm tiền ở đâu uy tín, chất lượng có giá cả buộc phải chăng? Nếu gia chủ thực thụ đang sử dụng rộng rãi tới vấn đề cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu thì hãy dành ra vài phút để xem ngay các san sớt dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé, kiên cố sẽ giúp ích cho quý gia chủ vô cùng đa dạng trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chất lượng. 

Đôi nét về nguồn gốc, ý nghĩa của cóc ngậm tiền trong đời sống linh tính Việt

Nguồn gốc sự tích cóc ngậm tiền 

Cóc ngậm tiền xuất hiện lần thứ 1 có câu chuyện về tiên ông “ Lưu Hải câu Thiềm Thừ”. Theo truyền thuyết, tiên ông Lưu Hải là người thích du lãm và hàng yêu phục ma. Cóc thiềm thừ vốn là yêu tinh dưới trong hang sâu, sở hữu 4 chân, da xù xì giống như da cóc. Vào ban đêm Thiềm Thừ thường ra bên cạnh đi phá hại mùa màng và khiến hại dân chúng. Khi tiên ông Lưu Hải nghe tin ngay tắp lự đến nơi và ra tay hàng phục Thiềm Thừ. Thiềm Thừ chống trả quyết liệt cho tới khi bị tiên ông đánh gãy mất 1 chân thì nó mới đầu hàng. Đây cũng là lý do giải thích vì sao Thiềm Thừ chỉ với 3 chân.

Cóc ngậm tiền bằng đồng

>> Xem thêm: Khai quang đãng Cóc Ngậm tiền với “6 Bước cực đơn giản”

Sau đó, tiên ông Lưu Hải đã tiêu dùng Phật Pháp để cảm hóa Thiềm Thừ. Từ đó, Thiềm Thừ quy y cửa Phật và nguyện đi viện trợ bá tánh, dân lành khắp nơi. Vì mang vẻ bề không tính giống loài cóc nên Thiềm Thừ còn được gọi với các tên gọi như cóc ba chân, cóc ngậm tiền hay cóc tài lộc,...

Tương truyền, cóc ngậm tiền xuất hiện gần nhà ai vào đêm rằm thì gia đình người đó sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và phú quý. Từ đó, Cóc vàng được xem là linh vật biểu tượng cho sự hưng thịnh vượng, giàu có. Cũng vì vậy, mà người ta thường khai quang đãng cóc ngậm tiền bằng đồng vào đêm rằm để phát huy tối đa tác dụng phong thủy.

 

Cóc ngậm tiền bằng đồng

Ý nghĩa phong thủy

Trong phong thủy, ko kể khả năng thu hút tài lộc, cóc 3 chân bằng đồng còn mang khả năng hóa hung thành cát, hóa giải những điềm xấu, có tới sự an lành cho gia chủ. Thậm chí, quan niệm dân gian còn cho rằng ao hồ nhà nào có rộng rãi cóc trú ngụ thì nhà ấy sẽ tránh được những điều xấu, phòng được nguy hiểm, tai họa để cuộc sống được thuận lợi và bình an.

Trong cuộc sống, nhất là có những gia chủ làm trong lĩnh vực marketing buôn bán, người ta thường chọn cóc ngậm tiền để đặt tại những cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, vô cùng thị… Với mong muốn hút được phổ biến tài lộc, buôn may bán đắt, làm cho ăn phát đạt.

 

Cóc ngậm tiền bằng đồng

Bên cạnh đó, việc đặt cóc ngậm tiền bằng đồng cũng giúp gia chủ ngăn chặn những vận xấu tương tác đến việc thất thoát tiền bạc. Với các người khiến cho ăn kinh doanh to hoặc đang đối đầu có những vấn đề về tài chính thì nên đặt một ông cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà hoặc trong văn phòng để hóa giải. 

Những điều bắt buộc quan tâm khi tậu cóc ngậm tiền bằng đồng

Có những dòng cóc ngậm tiền bằng đồng nào?

Cóc ngậm tiền bằng đồng bây giờ được chế tạo hoàn toàn thủ công từ vật liệu đồng vàng. Một số loại sở hữu thể được dát vàng 9999 hoặc mạ vàng 24k bằng cách điện phân nhúng bể cao cấp nhất hiện nay. Cóc ngậm tiền bằng đồng trên thị trường thường sở hữu dạng hình tương đương nhau không quá đa dạng sự khác biệt.

 

Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu

>> Xem thêm: Đặt Cóc Ngậm Tiền Quay Ra Hay Quay Vào Để Thu Hút Tài Lộc?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô cùng đa dạng sản phẩm hàng chợ, hàng trung quốc được phân phối cốt yếu bằng máy móc cho 100 sản phẩm đều như một buộc phải chi phí của chúng thường thấp hơn siêu nhiều so có hàng thủ công truyền thống. Tuy nhiên, qua thời gian dùng những sản phẩm này thường sẽ nhanh bị xuống màu, hư hỏng hoặc bong tróc. Bên cạnh đó, một số nơi còn quảng cáo là mạ vàng 24k nhưng bản chất chỉ sở hữu phun nhũ hoặc mạ nano để đánh lừa người tiêu dùng. Do đó, lúc mua hàng gia chủ bắt buộc khôn xiết quan tâm và lựa tìm những cơ sở uy tín được phổ biến người kiểm tra cao để giảm thiểu sắm bắt buộc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu?

Vậy cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu? Hiện nay, cũng với siêu đa dạng doanh nghiệp bán mẫu linh vật phong thủy này, tùy thuộc vào kích thước, chất liệu, dòng mã, và đơn vị sản xuất mà báo giá cóc thiềm thừ bằng đồng cũng khác nhau.

 

Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu

Giá sản phẩm nao núng chỉ từ 500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Ngoài ra, gia chủ cũng hoàn toàn sở hữu thể đặt những sản phẩm này với kích thước phù hợp mục đích, nhu cầu của bản thân. 

Địa chỉ tìm cóc ngậm tiền uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Với những giá trị rẻ về cả tính thẩm mỹ và phong thủy, cóc ngậm tiền bằng đồng đã trở thành linh vật phong thủy được quan tâm số một hiện tại cùng sở hữu tỳ hưu hay tượng 12 con giáp. Vậy chọn ông cóc ngậm tiền bằng đồng ở đâu đẹp chất lượng, chính hãng, uy tín nhất?

Dù là cái tượng đồng nhỏ hay to thì Đồ đồng Dung Quang Hà vẫn chú trọng vào từng yếu tố để tạo phải sự hoàn mỹ nhất cho sản phẩm và đảm bảo chất lượng rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Sở hữu hàng ngũ nghệ nhân lành nghề đến từ làng đúc truyền thống nổi danh mang niên đại từ hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định - chiếc nôi của nghề đúc trên toàn quốc. Chúng tôi tự tín đem đến cho quý gia chủ các sản phẩm chất lượng có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường do chúng tôi trực tiếp cung ứng mà không phê chuẩn trung gian bên thiết bị ba. 

 

 

Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu

Để biết chuẩn xác cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu, quý gia chủ mang thể shop qua hotline: 0967.23.7777 để được tham mưu và báo giá cụ thể nhất từng dòng tượng, đồ đồng phong thủy. Cảm ơn quý gia chủ đã đón đọc, xin chào và hẹn gặp lại trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

 

 

Có thể gia chủ cũng quan tâm: 

>> 36+ mẫu cóc ngậm tiền bằng đồng đẹp chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16503582
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn