Dịch Vụ Phun Thuốc Trừ Sâu Bằng Máy Bay Nông Nghiệp

20.000

Số Nhà 12 Ngõ 193 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Ngày SAO BẠN NÊN CHỌN PHUN THUỐC BẰNG MÁY BAY NÔNG NGHIỆP NGAY HÔM NAY?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để tăng hiệu suất lao động? Bạn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức khi phun thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật hay gieo hạt, phân chia trên cánh đồng?

Chúng tôi có giải pháp dành cho bạn - Dịch vụ phun thuốc bằng Máy bay Nông nghiệp!

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với máy bay Nông nghiệp 1 ha đất chỉ cần phun trong vòng 5 phút, trong thời gian đó 1 bạn mất tới 5-6h để hoàn tất. Khoảng thời gian đó bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi hoặc kiếm thêm thu nhập khác.

Tăng hiệu quả phun thuốc: Máy bay Nông nghiệp giúp phân bổ đều, giảm thiểu sự mất mát của thuốc, tăng khả năng tiếp cận thuốc với chống nhiễm trùng, sâu bệnh, giảm thiểu sự phát tán của chúng hiệu quả hơn. Từ đó, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm thu hoạch. Góp phần tăng thu nhập của bạn.

Bảo vệ sức khỏe của chính bạn: Máy bay Nông nghiệp làm giảm hoàn toàn giáo viên tiếp xúc trực tiếp với bạn với các loại thuốc trừ sâu rất độc hại. Máy vận hành vận hành nhẹ nhàng, điều khiển từ xa, không cần lội ruộng, vượt ruộng,.. không mất sức đi phun trên vài ha ruộng 1 ngày.

Bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ bạn và mọi người xung quanh bạn: Nhờ vào công nghệ cảm biến của máy bay Nông nghiệp giúp cho việc làm giảm thiểu các phân tử cần thiết, lượng phun phù hợp, không gây thừa thuốc, thừa phân có gây ra môi trường ô nhiễm.

HÃY LIÊN NGAY BẰNG MỤC TIÊU TỐI ĐA HÓA NĂNG SUẤT CÂY TRỒNG VÀ BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN!

Chi phí ưu đãi: chỉ từ 20K/1 sào ( giá còn siêu ưu đãi với diện tích đất lớn)

Điện thoại: 0399 639 968

Trang web: https://uav-vns.com/

Email: Vns.jsc.info@gmail.com | kinhdoanh.vns.jsc@gmail.com

Địa chỉ: Số nhà 28, Ngõ 61 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

#vns #drone #nongnghiep #DjiT20p #phunthuoctrusau #phunthuoc #gieosa #phanbon #cayanqua #maybaynongnghiep #maybayphungthuoc #maybaydietsau #maybayphunlua #maybayphunthuocmia #maybayphunthuocche #maybayphunthuocthue #thuemaybayphunthuoc #vnsdrone

Bình luận

HẾT HẠN

0399 639 968
Mã số : 17112707
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn