Bóp Túi Ví Đựng Bút Ví

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Bóp túi ví đựng bút ví

Công Limac chuyên sản xuất túi đựng bút, túi đựng dụng cụ học sinh. Sản xuất, cắt may, in thêu logo lên túi đựng bút theo đơn đặt hàng. Xưởng may Limac chuyên cung cấp, cắt may túi đựng bút, túi đựng dụng cụ tại HCM. Xưởng sản xuất túi đựng bút từ vải dù, túi đựng bút vải canvat, túi đựng bút vải giả da… Xưởng nhận may gia công túi bút xuất khẩu số lượng lớn.

Sản phẩm học sinh sử dụng ngày nay được sử dụng rất phổ biến đó là các sản phẩm túi bút, hộp đựng bút, túi đựng bút cuôn, túi đựng bút nhiều ngăn, túi vải đựng bút, túi đựng bút trong suốt, hộp bút nam đẹp, hộp bút vải 2 ngăn, hộp bút học sinh cấp 2, hộp bút học sinh cấp 1, hộp đựng bút 2 ngăn...

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011878-lxy.jpg

Xưởng may in túi ví đựng bút giá rẻ

May ví đựng bút đơn giản cho bé, học sinh, sinh viên đi học bằng vải rất tiết kiệm chi phí. Bóp ví đựng bút rất ý nghĩa khi đây là vật dùng để đựng dụng cụ học sinh hay có thể may ví làm quà tặng cho bạn bè, có thể may túi đựng bút với quần jean, vải canvas, có thể kết hợp họa tiết cho sinh động.

Xưởng may Limac là công ty may ví đựng bút viết quà tặng học viên, may ví đựng bút viết sự kiện và hội nghị event.

Túi đựng bút, túi vải đựng bút, hộp đựng bút được nhiều cơ sở đặt may số lượng lớn có in logo thương hiệu, túi đựng bút đẹp khơi niềm cảm hứng cho các em học sinh, một món quà tặng ý nghĩa mà nhiều nhãn hàng dùng làm món quà tặng, in thương hiệu, in quảng cáo trên túi đựng bút được thường xuyên được các doanh nghiệp sử dụng, như một phương tiện truyền thông và sản phẩm dùng vào mục đích học tập đầy ý nghĩa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011873-rcw.jpg

Túi ví đựng bút làm quà tặng học sinh

Đây là vật dụng thiết yếu, sử dụng bút chì, bút mực, bút bi, gôm, thước kẻ. Với sản phẩm túi vải đựng bút có nhiều ngăn, các em học sinh khi sử dụng thật tiện dụng, dễ thao tác khi chọn loại bút mình cần. Trong quá trình đặt may, khách hàng có thể in logo quảng cáo, tạo được ảnh hưởng, ấn tượng với kiểu thiết kế riêng với logo thương hiệu, thông tin, hình ảnh thương hiệu, giá túi vải đựng bút thấp nhưng được chọn lựa được các chất liệu siêu bền nên các em học sinh có thể dùng được rất lâu.

Túi ví đựng bút hay còn gọi là bóp đựng bút, bóp viết, túi đựng viết có giá rẻ, tính ứng dụng cao. Vậy nên, túi đựng bút quà tặng được nhiều công ty, nhãn hiệu sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, tặng kèm sản phẩm.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011876-qka.jpg

In túi ví đựng bút giá rẻ theo yêu cầu

-         Túi đựng bút có nhiều chất liệu, có thể chọn lựa chất liệu để may túi vải canvas đựng bút, túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải dù, túi da, túi simily, túi nhựa trong... và thiết kế kích thước tùy chọn. Được các trung tâm anh ngữ, các trường tiểu học, trường cấp hai, các trung tâm du học, các trường đại học, các tổ chức, công ty, thương hiệu chọn lựa làm món quà tặng các em học sinh đầy ý nghĩa;

-         Xưởng chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, may ví vải simily, may ví vải dù, may ví vải bố canvas ... may ví đựng bút viết vải chống thấm;

-         Bóp viết được may nhiều chất liệu như: Vải simili, vải bố, vải nilong dày.. Có nhiều chất liệu và kiểu dáng cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011881-vrc.jpg

May túi ví đựng bút vải canvas in logo

-         Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sở hữu chất liệu vải dù cao cấp và có khả năng chống nước tốt. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm với những đồ dùng, mỹ phẩm đắt tiền bên trong. Để  hạn chế tình trạng bám bụi tốt hơn, túi còn có một lớp vải lót phía bên trong;

-         Nhận may bóp ví đựng viết 1 ngăn, bóp viết 2 ngăn, sản xuất bóp viết có khóa kéo đẹp; Có nhiều kiểu dáng như: ví đựng viết 2 ngăn, ví đựng viết 1 ngăn, in logo - in hình ảnh lên bóp viết theo yêu cầu;

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011888-ysi.jpg

May túi ví đựng bút 2 ngăn

-         Ngoài ra còn có những loại túi khác với nhiều ngăn đựng riêng biệt. Sự kết hợp giữa ngăn kéo khóa và lưới riêng biệt khiến cho việc lựa chọn và cất giữ đồ dùng đa dạng hơn. Đặc điểm của sản phẩm này là khi đựng đồ bên trong bạn có thể gấp gọn lại với kích thước chỉ giống như một cuốn sách.

-         Hầu hết những sản túi ví đựng bút đều được trang bị khóa kéo. Điều này đảm bảo cho tất cả những vật dụng bên trong được an toàn.

-         Chất liệu: vải bạt; Kích thước: 22cm x 11cm x5cm (ngang x cao x rộng), tùy theo nhu cầu mà khách hàng lựa chọn kích thước phù hợp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011887-tct.jpg

Túi đựng bút in logo may theo kích thước

-         Thiết kế: in hình nhân vật hoạt hình, in chuyển nhiệt nhiều màu hoặc in logo hình ảnh lên bóp ví để làm quà tặng khách hàng, quà tặng sự kiện.

-         Công dụng: hộp bút chì , đựng thước kẻ, bút viết các loại, đựng các dụng cụ học sinh,… Ngoài ra ví vải cũng rất phù hợp làm túi lưu trữ, túi đựng tiền hoặc túi đựng dụng cụ mỹ phẩm, túi đựng đồ trang điểm

-         Thích hợp: học sinh, nam, nữ, lưu trữ nhu cầu học tập hàng ngày của bạn, hoặc các cô gái làm túi đựng mỹ phẩm, túi đựng trang sức,…

-         Nhận in logo lên ví đựng bút viết, may ví đựng bút thời trang theo yêu cầu

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011883-dmp.jpg

Túi ví đựng bút in logo CLB Toán học

-         Bóp đựng bút viết in logo quà tặng là vật phẩm xây dựng quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao, tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng, làm cho khách hàng mỗi lần sử dụng là nhớ đến doanh nghiệp của mình ngày càng rõ hơn

-         Bóp ví đựng viết in logo có nhiều màu sắc, in logo nhận dạng thương hiệu. Xưởng nhận gia công may balo túi xách, may balo du lich, túi đựng mỹ phẩm giá rẻ tốt nhất, may balo túi rút.

Xưởng may Limac nhận may túi bút theo thiết kế hoặc mẫu do khách hàng cung cấp. Xưởng in thêu logo và gia công túi bút số lượng theo hợp đồng ký kết. Xuất hóa đơn và các giấy tờ kiểm định theo yêu cầu khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011885-opk.jpg

Mẫu túi ví đựng bút in logo giá rẻ

Xưởng sản xuất chuyên sản xuất túi đựng bút và túi bút quà tặng, ví đựng bút học sinh, ví đựng bút in logo, túi đựng bút vải in logo theo yêu cầu. Công ty có xưởng may ví đựng bút nhận in logo, tên lên túi đựng bút.

Sản xuất túi đựng bút theo đơn đặt hàng, sản xuất các dạng túi đựng bút như:

-         Sản xuất túi đựng bút dạng cuộn

-         Sản xuất túi vải dù chống thấm

-         Sản xuất túi bút vải giả da

-         Sản xuất túi bút nhựa trong

-         Sản xuất ví đựng bút vải canvas

Mỗi một loại, kiểu dáng sẽ có những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng người dùng sẽ chọn những loại túi phù hợp với mình.

Túi đựng bút có in thêu logo giúp bạn định vị và quảng cáo thương hiệu của mình. Vì vậy, hãy lựa chọn công ty sản xuất túi đựng bút giá rẻtại HCM.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011890-uer.jpg

Xưởng may túi ví đựng bút tại Bình Tân

-         Xưởng sản xuất, cắt may, in thêu logo lên túi bút trực tiếp, không qua trung gian.

-         Tư vấn và thiết kế miễn phí theo yêu cầu

-         Sản phẩm đẹp, đường may tỉ  mỉ chắc chắn

-         Giao hàng nhanh, đúng thời hạn

-         Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Vì sao chọn sản xuất túi đựng bút tại Limac?

Các mẫu túi đựng bút sản xuất tại xưởng có chất lượng cao, thời gian sản xuất nhanh và in logo, in hình ảnh theo yêu cầu.

-         Chúng tôi nhận sản xuất túi bút và in logo, in các họa tiết theo thiết kế khách hàng. Công ty cũng cung cấp các mẫu túi đựng bút rẻ đẹp nhất để khách lựa chọn.

-         Đặt hàng sản xuất túi bút tại xưởng, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu may túi bút, màu sắc túi bút và nội dung in thêu trên túi bút.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634011879-hic.jpg

Limac – xưởng may in túi ví đựng bút

Ngoài ra, xưởng của chúng tôi còn nhận sản xuất và in ấn các loại : túi đựng rượu bằng da, túi đựng mỹ phẩm bằng da, túi đựng máy ảnh, túi đựng bút bằng da, túi đựng giầy, túi đựng hộp cơm, túi đựng bóng, túi đựng quà, túi đựng mũ, túi đựng máy móc…. Sản xuất các sản phẩm đồ da như : sổ da, menu bìa da, folder da, kẹp bill da…… 

Không quá khó để bạn tìm kiếm một đơn vị cung cấp túi ví đựng bút  giá rẻ. Tuy nhiên với những tiêu chí về chất lượng và uy tín sẽ đi cùng giá thành sản phẩm là một vấn đề của nhiều khách hàng.

Xưởng may Limac chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Sản xuất trực tiếp túi ví đựng bút giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xuongmaytuividungbut #limacxuongmaytuivi #tuividungbutinlogogiare #xuongmayintuividungbut #xuongmaylimac

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16425327
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn