Chuyên May Và Sỉ Áo Vest Ghi Lê Nam Cao Cấp

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

1.      Chuyên may và sỉ áo vest ghi lê nam cao cấp

Có ai đã từng đặt câu hỏi rằng, tại sao những doanh nhân Châu Âu, hay những chàng trai điện ảnh Hàn Quốc, thường xuyên diện những bộ vest có kết hợp với Gile bên trong không? Tại sao mọi doanh nhân để sở hữu cho mình ít nhất một bộ Gile truyền thống. Vậy hãy cung Limac tìm hiểu về sản phẩm áo vest ghile nam cao cấp.

           Mẫu áo vest gile luôn đem lại nét thu hút, lịch lãm, sang trọng cho các quý ông. Vậy áo gile là gì? Phối áo gile với trang phục khác có khó không?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767316-llu.jpg

Xưởng may áo ghile nam cao cấp theo yêu cầu

-         Áo gile còn được hiểu là áo khoác không tay và được mặc bên ngoài áo sơ mi. Phong cách áo gile bắt nguồn từ châu Âu.

-         Áo gile vừa giúp giữ ấm vừa tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Đây là một phần không thể thiếu cho một bộ vest đẳng cấp, sang trọng.

            Ngày nay áo gile phát triển thêm nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vậy nên các quý ông cũng có nhiều kiểu phối áo gile để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng và từng phong cách cá nhân.

May áo gile nam Limac sử dụng chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời thượng cùng đường may tỉ mỉ, tinh tế. Đây là trang phục được rất nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Lựa chọn đồng phục áo gile nam trẻ trung, lịch lãm là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu được những thông tin thực sự hữu ích.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767315-wca.jpg

Mẫu áo ghile nam cao cấp nhiều màu

Tại sao nên may áo gile nam?

-         Đồng phục áo ghi lê nam luôn mang lại cho phái manh vẻ đẹp nam tính của chính mình.

-          Nó luôn được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng ôm body, mang phong cách vô cùng thoải mái mang đến cho người mặc vẻ đẹp chững chạc, lịch lãm.

-         Ngoài sự trẻ trung cá tính các chàng còn khoe mình với vẻ công tử đầy phong cách khi diện những chiếc Đồng phục áo ghi lê nam thời trang thật đẹp.

-         Gile cũng mang lại vẻ lịch lãm, lịch sự không kém gì những bộ vest sang trọng mà đôi khi nó còn lợi thế hơn bởi sự trẻ trung cá tính vốn có và vô cùng thoải mái.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767313-juw.jpg

Mẫu áo ghile nam cao cấp màu đen

Vì vậy, áo gile nam đẹp đang dần trở thành một item không thể thiếu đối với các đấng mày râu  tại môi trường công sở.

Đặc điểm của áo ghile nam cao cấp:

-         Có nhiều chất liệu khác nhau để may áo gile như: len, jean, cotton, berber fleece,… Tùy vào mục đích cũng như kiểu áo bạn muốn may mà bên trong áo có thể lót thêm những chất liệu như thun, phi,…

-         Với mỗi loại chất liệu thường sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau như: Áo có chất liệu berber fleece sẽ phù hợp để mặc trong những ngày mùa đông lạnh, thích hợp khi đi leo núi hay picnic.

-         Áo cotton thích hợp để mặc trong áo vest hay mặc với áo sơ mi khi đến công sở hoặc khi đi dự tiệc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767319-yws.jpg

Áo ghile nam cao cấp sang trọng cho các quý ông công sở

-         Hiện nay áo gile đồng phục cũng có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau, có túi bên tà áo hoặc trước ngực, hay cũng có thể may áo không có túi.

-         Áo gile 2 nút là kiểu áo cổ điển, thích hợp cho những bữa tiệc.

-         Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng áo gile khác nữa, tùy vào mục đích sử dụng và dáng người của nam giới để lựa chọn được kiểu áo thích hợp nhất.

-         Sự đa dạng về màu sắc cũng là yếu tố khiến cho áo gile nam càng phổ biến hơn bởi mọi người đều dễ dàng có thể lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất.

-         Một số màu được dùng nhiều bởi chúng dễ dàng phù hợp cho tất cả mọi người, đó là những gam màu trung tính như màu lam nhạt hay màu vàng da bò, đây đều là những màu được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Kết hợp cùng 1 bộ vest:

Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo gile với sơ mi thắt cà vạt hoặc nơ bướm, bên ngoài khoác áo vest tạo nên 1 bộ veston cổ điển, cực kỳ sang trọng. Các quý ông có thể tự tin đến bất cứ sự kiện, hội nghị, dạ tiệc nào với phong cách này. Đây cũng là trang phục hoàn hảo thường thấy của chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767314-ehr.jpg

Mẫu áo ghile phối sơmi sang trọng cho nam nữ

Mặc với áo sơ mi:

Mẫu đồng phục gile sẽ trở thành điểm nhấn khi phối cùng áo sơ mi. Đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần lịch lãm, sang trọng đúng không nào các chàng trai? Cách phối này cũng khá phù hợp với khí hậu Việt Nam hơn so với vận cả một bộ vest nặng nề, nóng bức.

Sự kết hợp gile với áo thun, quần jeans:

Đây là sự kết hợp trẻ trung nhất với áo gile. Cách phối đồ này rất phù hợp với các bạn nam trẻ trung, năng động muốn thể hiện cá tính và sự phá cách trong ăn mặc.

Áo Gile nam không những giữ ấm cơ thể cho phái mạnh, mà còn giúp phái mạnh thêm phong độ, lịch lãm và đầy cuốn hút. Đặc biệt, áo gile còn phát huy tối đa sức mạnh của mình nếu sở hữu một body với bờ vai rộng. Vai rộng giúp cho các quý ông trở nên cuốn hút và lịch lãm hơn trăm phần. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640767161-wvk.jpg

Xưởng may áo ghile cao cấp theo yêu cầu giá rẻ

Để có được một bộ Gile nam đẹp thì hơn hết bạn nên lựa chọn cho mình một thương hiệu may uy tín. Tại TPHCM, một thương hiệu uy tín không những có tiếng tăm và được mọi người ưa chuộng, mà quan trọng hơn là chất lượng vải và kiểu dáng đều phải đạt chuẩn. Vì Gile nam có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, thế nên chất lượng vải Gile cần được chú trọng. Các đường chỉ may cần phải chắc chắn và được thiết kế đẹp. Đến với Limac, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết những nỗi lo sợ về một chiếc Gile kém chất lượng.

Limac là địa chỉ uy tín may áo gile nam cao cấp, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Limac sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp thông qua các mẫu đồng phục lịch sự, nổi bật, hiện đại.

Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#aoghile #mayaoghilehanquoc #xuongmayaoghilegiare #aoghlecaocap #mayaoghiletheoyeucau #cungcapsileaoghile #aoghilecongso #mayaoghilecongso #aoghilenamgiare #xuongmayaoghilelimac #aoghile2lop

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16495033
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn