May Túi Dây Rút Đựng Bút In Logo

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Túi dây rút đựng bút in logo

Túi dây rút đựng bút của Limac với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang lại vô cùng tiện dụng, nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đặc biệt, may túi dây rút in logo, hình ảnh thương hiệu phù hợp để làm quà tặng tri ân khách hàng vừa có thể quảng bá thương hiệu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp được công chúng biết đến nhiều hơn.

- Dễ sử dụng: Túi dây rút rất dễ sử dụng, khi đóng miệng túi bạn chỉ cần nắm một sợi dây ở mỗi bên và kéo dài ra thì miệng túi lập tức sẽ thu nhỏ dần và đóng lại giúp đồ vật trong túi an toàn hơn không rơi rớt ra ngoài.

- Khi muốn mở miệng túi ra chỉ cần xỏ 2 ngón tay trỏ vào phía bên trong miệng và kéo về 2 phía thì miệng túi sẽ mở rộng ra ngay.

- Không cầu kỳ giống như những loại túi khác, bạn sẽ phải mở hết khóa này đến khóa kia mới có thể sử dụng. Vì vậy nếu xét về độ nhanh chóng và tiện lợi thì không có loại túi nào có thể đánh bại được túi dây rút

- Kích thước: Mẫu túi dây rút thông thường sẽ có một kích thước nhỏ dạng size mini vừa đủ để đựng các vật dụng nhỏ như: trang sức (hoa tai, dây chuyền, nhẫn,…), mỹ phẩm, nước hoa, tiền, …

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648690204-kic.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648690206-kbn.jpg

- Tiện lợi: Túi rút dây thường không quá cồng kềnh như balo dây rút và được thiết khá nhỏ xinh xắn dùng để đựng các món quà tặng nhỏ. Do đó, bạn sẽ không phải “oằn lưng” để vác chiếc túi theo mỗi khi đi ra đường.

- Làm túi đựng quà tặng khuyến mãi khi mua sản phẩm của công ty, túi đựng trang sức, mỹ phẩm, làm túi thơm, túi đựng kính,….

- Về chất liệu: chất liệu chúng tôi lựa chọn để may túi dây rút rất đa dạng cụ thể gồm có vải bố (vải canvas), vải nhung, da, phi bóng,… Điều đặc biệt, các chất liệu do Limac lựa chọn đều là loại vải có chất lượng tốt nhất, tính bền cao, mang xu hướng bảo vệ môi trường nên được nhiều doanh nghiệp ủng hộ và tin tưởng.

- Về tính thẩm mỹ: chúng tôi đã có cho mình hàng trăm mẫu thiết kế đẹp ấn tượng, với nhiều phong cách khác nhau sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Sản phẩm được may gia công từ thợ có chuyên môn cao, vì thế các đường kim mũi chỉ rất chắc chắn và đều đẹp tạo nên sự hoàn mỹ cho từng sản phẩm túi.

- Về màu sắc: chúng tôi có bảng màu vải đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích, yêu cầu riêng của mình.

- Công nghệ in ấn: sử dụng công nghệ in ấn kỹ thuật số hiện đại, in chuyển nhiệt mang lại màu mực in chuẩn, đường nét rõ ràng, không bị lem, bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Giúp hình ảnh, logo thương hiệu được giữ lâu nhất có thể trên quà tặng khách hàng. Tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Nếu bạn đang cần may túi dây rút màu đen in logo hình ảnh, thương hiệu với mức giá tốt, đảm bảo chất lượng cao thì hãy liên hệ ngay xưởng may tút Limac. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16569570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn