Đúc Tượng Trần Quốc Tuấn Bằng Đồng Khảm Tam Khí

Liên hệ

532, Lý Thái Tổ, P.10, Q.10



Đúc tượng trần quốc tuấn bằng đồng khảm tam khí

Địa chỉ :0934877869_ 0962.979.869


Tượng Trần quốc tuấn khảm ngũ sắc
Đồ Đồng Truyền Thống xin giới thiệu cách đặt tượng đồng Trần Quốc Tuấn (Trần Hưng Đạo) trên bàn làm việc và phòng khách:

Công dụng: Tịch tà, trấn trạch bảo hộ bình an,khai thông những nhà chính trịCách dùng: Cần được khai Quang hoặc xem ngày giờ đặt để phát huy hiệu quả cao nhất
Giới thiệu
Đây là mẫu được đúc rút từ các tư liệu lịch sử, mẫu được đầu tư xây dựng nghiêm túc, đúng với hình tượng của ngài trong lịch sử. Có thể nói đây là mẫu gần gũi và thật nhất về chân dung vị tướng tài baTrần Hưng Đạo nói riêng và các vị tướng của Việt Nam trong thời kỳ lúc bấy giờ nói chung.

Tượng Đức Thánh Trần khảm tam khí: cao 25,35cm,50cm,60cm,70cm,90cm,1,2m

Chất liệu: đồng vàng đúc nguyên khối

Đồng đỏ khảm đồng đỏ,đồng đen,đồng xanh,bạc,vàng
Địa chỉ bán tượng trần quốc tuấn uy tín sài gòn,nơi bán tượng đồng

Khảm đồng:
Nghề khảm đồng cũng là một nghề đặc sắc ở Việt Nam. Bản chất của công đoạn này là đưa vào bề mặt của sản phẩm những kim loại quý khác như vàng, bạc để tạo giá trị và tính nghệ thuật cho sản phẩm. Trước tiên các nghệ nhân phải đục trên bề mặt sản phẩm tạo thành hình ảnh âm bản cho các hoạ tiết, thiết kế vừa khớp với những khối âm đã tạo ra từ các kim loại khác, tiếp theo là dát lại và đánh bóng bề mặt. Khi đưa thêm một kim loại khác lên sản phẩm đồng gọi là khảm nhị khí, hai kim loại khác gọi là tam khí.

Đúc phôi:
Tuỳ theo kích thước và sự phức tạp của các chi tiết của sản phầm mà mỗi gia đình, mỗi dòng họ có công thức bí truyền riêng, nhưng nhìn chung có thể giới thiệu như sau:
Trước tiên, người ta tạo nên cốt của các sản phẩm (có thể bằng đất, gỗ, nến, thạch cao…) sau đó người ta dùng cốt đó để tạo khuôn bằng đất trộn với trấu đen nhào thật kỹ cho tới khi xé dọc thớ đất chạy thẳng là được. Khuôn công phu tạo nên độ chính xác của sản phẩm.
Tiếp theo là công đoạn đúc, người ta pha trộn đồng với các kim loại khác theo các tỷ lệ thích hợp với hợp kim nấu chảy và đổ rót vào khuôn, quá trình đổ rót thủ công này phải tuân theo một công thức nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh không được phép có vết rạn nứt, tỳ vết…

Công đoạn cuối cùng của giai đoạn đúc phôi là chờ sản phẩm nguội và phá khuôn ra lấy sản phẩm. Dĩ nhiên là một khuôn chỉ đúc được một sản phẩm.
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]

[​IMG][​IMG]






Bình luận

0866 768 753
Mã số : 12103161
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn