Tranh Thêu Đà Lạt Tnc

Liên hệ

79/10 Hòa Bình, Tân Thới Hòa, Tân Phú


Tranh thêu gà trống

Gà trống là loài vật mang trong mình Ngũ đức, chính vì thế một bức thêu về gà trống mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Treo tranh thêu con gà trống nên treo ở hướng chính Đông bắc hoặc chính Tây. Nếu treo trong phòng khách thì nên treo hướng đối diện cửa, mỏ hướng ra cửa hoặc cửa số với hàm ý ra ngoài kiếm ăn, mang tiền tài tới. Nếu treo tranh thêu con gà trống có mỏ hướng vào trong thì dễ gây xích mích, bất hòa trong gia đình.

 tranh con gà trống

Trong phong thủy, gà thuộc kim nên hợp với người mạng thủy. Tranh thêu con gà trống đặc biệt hợp với người tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Sửu nhưng với những gia chủ tuổi Mão, tuổi Tuất, tuổi Dậu thì không nên treo tranh thêu con gà trống.

Gà trống nổi tiếng bởi tiếng gáy dõng dạc, vang vọng nên tranh thêu con gà trống rất hợp với việc treo trong phòng của Luật sư, giáo viên, tư vấn viên…

Treo tranh hoa mẫu đơn

            Hoa mẫu đơn là loài hoa biểu trưng cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Tranh thêu hoa mẫu đơn mang đến sự phú quý và giàu sang.Với ý muốn mang lại may mắn cho gia đình, tranh thêu hoa mẫu đơn nên được đặt ở phòng khách và hướng về hướng Đông Bắc. Bức tranh thêu treo ở phòng khách thường là những bức có khoảng 8 hoặc 9 bông với những màu sắc, hình thái khác nhau. Một bức tranh thêu như thế không chỉ đem lại may mắn, tài vận mà còn tôn lên được gia thế của gia đình.

 tranh thêu hoa mẫu đơn

Với ý nghĩa mong muốn mang lại tình duyên, tranh thêu hoa mẫu đơn có thể được treo trong phòng ngủ của người chưa lập gia đình. Tranh thêu hoa mẫu đơn sẽ mang lại một mối nhân duyên tốt, bền lâu. Nhưng riêng với những người đã lập gia đình, treo tranh thêu hoa mẫu đơn trong phòng ngủ lại mang lại vận khí không tốt và ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này.

Tranh thêu uyên ương

Trong phong thủy, tranh thêu uyên ương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, sự tận tâm, chung thủy suốt đời. Tượng trưng cho tình yêu nên tuyệt đối không được treo tranh uyên ương chỉ có một con hoặc ba con. Với một con, tranh uyên ương mang đến sự cô đơn, một cuộc sống đơn độc. Còn với bức tranh thêu có ba con lại mang đến sự xích mích bất hòa của kẻ thứ ba.

 tranh thêu uyên ương

Tranh thêu uyên ương thường được treo ở phòng ngủ của các cặp vợ chồng mới cưới và treo ở hướng tây nam. Với cách treo này sẽ tạo ra năng lượng tốt, bồi dưỡng tình cảm của đôi lứa, mang đến một cuộc sống tình cảm viên mãn hơn

Tranh thêu phong thủy thường cầu kì trong ý nghĩa và vị trí treo. Để tạo được phong thủy tốt với những bức tranh thêu, cần phải chọn một vị trí treo hợp lý đối với từng bức tranh. Với những lưu ý trên, hãy chọn cho mình một bức tranh thêu phù hợp với căn nhà của bạn.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 871 909
Mã số : 14289392
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn