Mua Tranh Cát Phong Thủy Ở Đâu Tại Tphcm, Tranh Phong Thủy Để Bàn

300.000

55 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Vietnam



Anh/Chị đang tìm mua một bức tranh phong thủy để treo trong gia đình. Hoặc dùng để làm quà tặng cho sếp, lãnh đạo, đồng nghiệp, bạn bè, người thân… Nhưng chưa biết nên chọn tranh gì, chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo đẹp và chất lượng nhất. Hãy cùng TRANH CÁT PHƯƠNG VY giúp Anh/Chị có thêm nhiều gợi ý cho lựa chọn mua tranh phong thủy làm quà tặng nhé.

 

55 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ quen thuộc của những người yêu tranh đặc biệt là tranh cat, Việc mua sắm tranh cát phong thủy tại Tphcm không còn quá khó khăn khi bạn chỉ cẩn đến đây để lựa chọn những bức tranh phong thủy của mình dưới sự hỗ trợ  và tư vấn của nghệ nhân Phương Vy trong việc chọn tranh cát phong thủy làm quà tặng, quà lưu niệm, quà biếu.

 

LIÊN HỆ BÁO GIÁ QUA SĐT: (028) 351 405 99 MIỄN PHÍ

ĐI ĐỘNG/ZALO/VIBER: 0934.107.297


 

Công ty TNHH tranh cát Phương Vy sản xuất và phân phối tranh cát uy tín và chuyên nghiệp tại Tphcm Hotline: 0934.107.297

 

Mua tranh cát phong thủy ở đâu tại tpHCM:

 

Được biết đến là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm tranh cát lớn nhất nước, uy tín và giá cả cạnh tranh, chúng tôi đã và đang là điểm đến tin cậy của nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước mong muốn tìm mua cho mình một bộ sản phẩm tranh cát để trang trí trong nhà hoặc để làm quà tặng tân gia, quà tặng doanh nghiệp....

 


 

Những tác phẩm tranh cát phong thủy vừa có khả năng trang trí làm đẹp vừa hỗ trợ phong thủy để gia chủ có thể trấn áp được các tà khí và làm ăn nhờ đó được thịnh vượng hơn và dễ dàng hơn trước, dưới đây là một số mấu tranh phong thủy thịnh hành mà chúng tôi thường bán rất chạy tại tpHCM.

 

Một số loại tranh cát phong thủy:

 

Đây là kiểu tranh treo tường hoặc để bàn rất phổ biến và cũng là một loại hình nghệ thuật rất độc đáo được bạn bè trong và ngoài nước biết đến. Những bức tranh cát phong thủy thường được treo mang nghĩa cát tường như Cửu ngư đồ, Tam dương đồ, Mã đáo thành công, Thuyền buồm doanh nhân. Với dòng tranh phong thủy như trên thường được hiểu sẽ đem đến cho người gia chủ sự may mắn, thành công và làm ăn thịnh vượng.

 


 

Có rất nhiều tranh phong thủy cũng lấy chủ đề chính của bức tranh là động vật như: Cá chép, tranh mặt trời mọc, hoa mẫu đơn,… Đây đều là những lựa chọn lý tưởng cho một không gian đậm chất phong thủy.

 

Ý nghĩa cụ thể của một số tranh cát phong thủy:

Tranh cát cá chép:

 

Hẳn rằng chúng ta đã từng nghe qua câu chuyện truyền thuyết về việc cá chép vượt vũ môn để hóa rồng nên cũng từ đó mà cá chép được mọi người xem như rồng – một con vật đầy linh thiêng. Cá chép trở thành biểu tượng cho sự kiên trì, bền bỉ, chăm chỉ không mệt mỏi và vô cùng cao quý. Treo tranh cát cá chép trong nhà tức là bạn đang thu nhận nguồn tài lộc dồi dào, thịnh vượng đấy – điều này rất tốt cho những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

 


 

Những sản phẩm tranh phong thủy với nhiều tác dụng vừa trang trí vừa mang lại vận mệnh may mắn cho chủ nhân có thể mua sắm dễ dàng và rẻ tại tranhcatphuongvy.com.vn bạn hãy đến và mua những bộ tranh cát đẹp độc đáo cho mình nhé. Và đừng quên đừng đặt hàng mà chưa gọi điện cho tranh cát Phương VY.

 

Hãy đến với tranh cát Phương Vy để cảm nhận sự khác biệt!

CÔNG TY TNHH TRANH CÁT PHƯƠNG VY

Trực tiếp tại công ty: Số 55 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 351 405 99 - Di động/Zalo/Viber: 0934.107.297

Chi nhánh Mỹ Address: 10681 Gardengrove blvd, Gardengrove ca 92843. USA

Tel : 480.2777.316

Website: tranhcatphuongvy.vn - tranhcatphuongvy.com.vn - tranhcatphuongvy.com - phuongvysandpainting.com

Facebook: Facebook.com/tranhcatphuongvy.vn

Skype: tranhcatphuongvy009

Email: thuyvan@tranhcatphuongvy.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0934 107 297
Mã số : 15357447
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn