Nước Ép Trái Cây Ambrosia

30.000

55/19 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Tp.hcm


Các sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên Ambrosia - không bổ sung đường, nước, không sử dụng phụ gia hay chất bảo quản - được sản xuất từ sự kết hợp của các loại trái cây bản địa có tác dụng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng.

Đầu tiên phải kể đến dâu tằm (black mulberry), quả này được sử dụng trong y học cổ truyền có tác dụng giúp khí huyết lưu thông, tốt cho tóc, cho da, cho những người bị chứng mất ngủ hay nhức mỏi. Được mệnh danh là vua của các loại quả mọng do hàm lượng cao anthocyanin – một chất chống ô xy hóa tự nhiên - nên dâu tằm còn được dùng để chiết xuất màu thực phẩm và sử dụng làm thành phần cho một số loại thực phẩm chức năng trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Nước bưởi ép có tác dụng giảm cân, đẹp da, giúp loại trừ cholesterol xấu trong cơ thể. Trong nước bưởi còn có nhiều loại khoáng chất có lợi (Phospho, canxi, sắt,…) và có thành phần tựa như insulin, giúp hạ đường huyết, có tác dụng hỗ trợ đối với bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp. 

Khóm chứa nhiều bromelain nên có tác dụng kháng viêm tốt, làm giảm đau viêm khớp, và đặc biệt là có nhiều kali giúp duy trì sự cân bằng chất điện giải trong cơ thể làm thúc đẩy chức năng thận và giảm đau nhức cơ bắp.

100% trái cây tươi từ nhà máy xuất khẩu đạt chuẩn Châu Âu và vườn dâu tằm kiểm soát theo các nguyên tắc của GLOBALGAP được sử dụng làm nguyên liệu cho sản xuất nước ép Ambrosia.

Sản phẩm được giữ trong chai thủy tinh tránh được các rủi ro an toàn thực phẩm mà chai nhựa vướng phải (Bisphenol A), các vấn đề liên quan đến rác thải môi trường và giúp cho sản phẩm có thời hạn bảo quản lâu hơn mà không cần phải sử dụng các loại phụ gia hay chất bảo quản. Bên cạnh đó, chai thủy tinh còn có tác dụng giúp duy trì mùi vị tự nhiên của sản phẩm.

Nước ép trái cây AMBROSIA - sản phẩm đồ uống AN TOÀN và TỰ NHIÊN của Cty CP Kim Delta được tạo ra như là kết quả của quá trình sản xuất xanh bắt nguồn từ những vườn dâu tằm được trồng theo nguyên tắc thực hành sản xuất nông nghiệp tốt GLOBALG.A.P và được chế biến theo quy trình đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm hiện hành trên thế giới.

Hiện Công ty chúng tôi đang có 05 loại nước ép trái cây tự nhiên Ambrosia:

- Nước ép trái cây Dâu tằm - Khóm - Bưởi Ambrosia. (chai 300ml)

- Nước ép trái cây Khóm Ambrosia. (chai 300ml)

- Nước ép trái cây Dừa - Khóm Ambrosia. (chai 300ml)

- Nước ép trái cây Khóm - Bưởi Ambrosia. (chai 300ml)

- Nước ép Dâu tằm - Khóm Ambrosia. (chai 300ml)

Hạn sử dụng 6 tháng.

=> Tất cả sản phẩm trên đã được đăng ký Vệ sinh an toàn thực phẩm và đăng ký thương hiệu độc quyền.

 

Đặc biệt:

- Mua số lượng nhiều sẽ có giá sỉ.

- Chiết khấu 10% cho đơn đặt hàng cao hơn 1.000 chai/tháng.

- Chiết khấu 15% cho đơn đặt hàng cao hơn 2.500 chai/tháng.

- Nhằm khuyến khích khách hàng góp phần bảo vệ môi trường, Kim Delta sẽ thu lại vỏ chai sạch với giá 500 VNĐ/chai, thùng carton 6 chai (còn nguyên vẹn) giá 500VNĐ/thùng và thùng carton 12 chai (còn nguyên vẹn) giá 1,000 VNĐ/thùng.

Giá: 30.000đ/chai

Sản xuất bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KIM DELTA

Địa chỉ: 55/19 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM
Email: trinh.nhan@kimdelta.com - Hotline: (+84) 939.422.622

Website: kimdelta.com


Bình luận

HẾT HẠN

0839 230 803
Mã số : 11985188
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn