Bia Gừng Bundaberg Ginger Beer 375Ml

68.000

329 Trần Hưng Đạo Quận 1


Bia Gừng Bundaberg Ginger Beer 375ml

Bia Gừng Bundaberg Ginger Beer thật chất là nước ngọt có gas được lên men tự nhiên, không dùng phẩm màu và hóa chất. Để có được mùi vị gừng độc đáo, nước gừng được cho lên men lên đến 4 ngày để giữ tối đa hương vị gừng từ những thành phần nguyên chất. 

Bia Gừng Bundaberg Ginger Beer không những là nước giải khát có gas mà còn là loại thức uống bổ dưỡng cho bạn.

- Cải thiện hệ tiêu hóa: Gừng làm tăng sản xuất nước bọt và dịch tiêu hóa trong cơ thể của bạn, vì thế giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó tiêu.

- Chống ung thư: chiết xuất từ củ gừng có tác dụng ức chế tăng trưởng và hiệu quả tiêu diệt hàng loạt tế bào ung thư mà không ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh quanh chúng.

- Giảm cân: Đặc trưng của gừng có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể.

- Chống say tàu xe: chống lại cảm giác đầy hơi. Nó cũng giúp chống lại các triệu chứng say tàu xe như buồn nôn, nôn và chóng mặt.

- Và đặc biệt có thể giải say rượu bia rất tốt

Kiểu dáng và thiết kế chai bắt mắt, Điều đặc biệt là bạn có thể thấy được gừng nguyên chất xay nhuyễn có trong nước, cho thấy nước gừng được làm từ những hương liệu tự nhiên.

Bia Gừng Bundaberg Ginger Beer sẽ gây ấn tượng ngay từ lần đầu dùng thử, vị ngọt vừa, hương vị lan tỏa, không đem đến cảm giác cay, phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ ÚC, với hương vị độc đáo của gừng, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ về dòng sản phẩm nước ngọt có gas

 

SIÊU THỊ US.MART

329 TRẦN HƯNG ĐẠO, QUẬN 1, HỒ CHÍ MINH

DTH: (08) 38 377 189

www.usmart.vn

www.facebook.com/usmartvietnam

 


Bình luận

HẾT HẠN

3837 718 9
Mã số : 9347699
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn