Hệ Thống Nhà Phân Phối Và Đại Lý Của Việt Á Power Tools Tại Việt Nam

Liên hệ

456-458 Hai Bà Trưng P.tân Định Q.1, Tphcm


FERM là nhãn hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu tại đất nước Hà Lan cũng như trên thế giới. Tại Việt Nam, FERM kết hợp với Công ty TNHH Việt Á Power Tools, với tên gọi là Việt Á Power Tools.


Công ty TNHH Việt Á Power Tools là công ty chuyên phân phối các loại thiết bị, dụng cụ cầm tay nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Việt Á Power Tools chuyên phân phối các thiết bị và dụng cụ như: Máy cưa cầm tay, máy mài, , máy đục, máy cắt, máy đánh bóng, máy khoan… và có hệ thống đại lý rộng khắp cả nước.

Ở Việt Nam, FERM là đối tác phân phối độc quyền của nhãn hàng FERM, thương hiệu dụng cụ cầm tay hàng đầu tại Hà Lan. Ferm vào thị trường Việt Nam năm 2017, thế nhưng, với chất lượng và dịch vụ mà Ferm mang lại, Ferm đã đi vào lòng khách hàng như một thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất.

Một dự án mới của Việt Á Power Tools là Bán Hàng Online, chuyên trang bán lẻ dụng cụ và thiết bị chính hãng của công ty tại website vietnamasia.vn, với trang web này, người mua sẽ dễ dàng mua các dụng cụ cầm tay chỉ qua một vài cú nhấp chuột, rất nhanh chóng và tiện dụng, với những dịch vụ cũng như hậu đãi chuyên nghiệp nhất.

Hệ thống đại lý của công ty TNHH Việt Á Power Tools có mặt trên nhiều thị trường Bắc Trung Nam như:

– Miền Bắc: Hà nội, Bắc giang, Bắc ninh, Cao bằng, Bắc cạn, Hà nam, Hải dương, Hải phòng, Hưng yên, Ninh bình, Nạm Định, Lạng sơn, Phú thọ, Quảng Ninh, Sơn la, Thái bình, Thái nguyên, Vĩnh phúc, Yên bái,…
– Miền Nam: Hồ Chí Minh, Bà rịa vũng tàu, Đồng nai, Bình dương, An giang, Cần thơ, Kiên giang, Tiền giang, Tây Ninh, Vĩnh long, Trà Vinh,…
– Miền Trung: Hà tĩnh, Nghệ an, Quảng bình, Thanh hóa,…

Để tìm hiểu chi tiết địa chỉ của các đại lý, các bạn có thể tham khảo tại chuyên mục đại lý của website.

Để trở thành đại lý phân phối chính hãng của nhiều nhãn hàng, liên hệ với chúng tôi tại các trụ sở của công ty. Chúng tôi cam kết và đảm bảo cũng như giá thành, và chế độ bảo hành, chăm sóc tốt nhất. Để mua một thiết bị cầm tay chính hãng, liên hệ tại các đại lý hoặc mua online tại website của chúng tôi với nhiều dịch vụ và chế độ tốt nhất.

Công ty TNHH Việt Á Power Tools Được thành lập vào ngày 18 tháng 01năm 2013 theo GPKD số 0312129471 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Công ty TNHH Việt Á Power Tools chuyên phân phối các mặt hàng trên 3 lĩnh vực chính như sau:
– Các mặt hàng cơ khí như dụng cụ điện, hơi cầm tay; các mặt hàng cơ khí sử dụng cho ngành công nghiệp gỗ, … với các nhãn hiệu uy tín như FERM, KEN, PUNCHAM, KESTEN, JIT.
– Với đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy.

Đ/C: 456 – 458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Tel: (08) 3 843 9697 – Fax : (08) 3 848 1134

Hotline: 1-800-5555-06

Email : info@vietnamasia.vn

Website: vietnamasia.vn hoặc dungcucamtayvieta.com

Thông tin chung

Loại dụng cụ dụng cụ cầm tay

Bình luận

0926 138 139
Mã số : 15000221
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2028
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn