Nam Châm Đính Bảng Có Núm, Nam Châm Câu Cá, Nam Châm Cài Áo, Nam Châm Cứu Hộ

2.000

104 Phúc Diễn, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


TỔNG ĐẠI LÝ NAM CHÂM – CUNG CẤP CÁC LOẠI NAM CHÂM ỨNG DỤNG

Tổng đại lý nam châm cung cấp các loại mặt hàng nam châm, từ nam châm đất hiếm cho tới nam châm Ferrite hay nam châm điện, nam châm đồ chơi, nam châm ứng dụng: Nam châm đính bảng có núm, nam châm câu cá, nam châm cài áo, nam châm cứu hộ, nam châm thước đính bảng..

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp nam châm tại Việt Nam, Tổng đại lý nam châm cung cấp đa dạng mẫu mã nam châm cho Quý khách hàng sử dụng đạt hiệu quả công việc cao. Một số sản phẩm nam châm tại Tổng đại lý nam châm có bảo hành


Dưới đây ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về một số loại sản phẩm nam châm ứng dụng trong cuộc sống thường ngày:

-          Nam châm đính bảng từ



Nam châm đính bảng từ

 

Nam châm đính bảng từ là một trong những loại nam châm ứng dụng, người ta dùng nam châm này để cố định những vật mỏng trên bảng từ, hoặc là đính trực tiếp lên bảng và treo đồ vật vào, lực giữ của nam châm đính bảng từ rất tốt và giữ đồ vật nguyên hình dạng ban đầu.

-          Nam châm câu cá


Nam châm câu cá


Nam châm câu cá có một vài kích thước hay gặp, đó là 6.5x1.5mm là loại nam châm câu cá nhỏ, 10x3mm lỗ 3mm là loại nam châm câu cá to.

-          Nam châm cài áo xanh 3 nút 


Nam châm cài áo xanh 3 nút

 

Nam châm cài áo hay còn được gọi là nam châm thẻ tên có tác dụng giữ bảng tên, nam châm cài áo có một số màu như màu trắng, màu đen, màu xanh lá,...có thể có từ 2 đến 3 nút tùy từng loại, rất tiện dụng trong việc làm đồng phục thẻ tên của một tập thể.

-          Nam châm cứu hộ lực hút mạnh 

  

Nam châm cứu hộ lực hút mạnh

 

Nam châm cứu hộ được dùng trong trường hợp người ta cần lấy một vật nặng ra khỏi nước, trong tương lai còn có thể dùng nam châm cứu hộ khối lượng lớn để trục vớt tàu bè bị đắm,...


Có một loại nam châm hình dáng tương tự như nam châm cứu hộ, đó là nam châm móc treo, với loại nam châm móc treo này thì ta có thể treo đồ vật tùy thích lên mặt phẳng nào đó, hoặc có thể làm móc treo đồ phụ kiện,..

-          Nam châm thước đính bảng

  

image1

Nam châm thước

 

Nam châm thước đính bảng dùng để cố định giấy hoặc vật mỏng lên bảng từ, hoặc dùng kẻ bảng chính xác không bị sai số do xê dịch thước.

Ngoài ra Tổng đại lý nam châm cung cấp số lượng lớn về nam châm đất hiếm Neodymium cũng được gọi là nam châm NdFeB, hoặc NIB, bởi vì nó được cấu tạo chủ yếu của 32% Neodymium (Nd), 64% sắt (Fe), 1% Bo (B), và số lượng của một số vật liệu đất hiếm khác , chẳng hạn như Dy, Tb, Co, Nb, Ga, Al, Cu. Nam châm đất hiếm Neodymium (nam châm trắng) là một thành viên của nam châm vĩnh cửu mạnh nhất trên thế giới hiện nay do lực từ trường rất cao (tới 1,56 T), lực kháng từ (hơn 10 kOe) và khả năng tích năng lượng tối đa (64 MGOe).

Nam châm đất hiếm Neodymium có rất nhiều loại sản phẩm nam châm khác nhau như nam châm viên trắng đất hiếm, nam châm viên trắng đất hiếm có lỗ, nam châm đất hiếm hình khối, nam châm thanh, nam châm dẻo,... và phục vụ những mục đích sản xuất và tiêu dùng khác nhau như làm linh kiện của máy móc, đồ điện, hoặc cũng có thể ứng dụng vào một số vật dụng tiêu dùng hàng ngày như ứng dụng làm móc treo, làm thước kẻ, làm đồ câu cá,...


Tất cả các loại nam châm kể trên đều có sẵn tại tổng đại lý nam châm, quý khách hàng có nhu cầu hoặc muốn tư vấn cặn kẽ hơn thì có thể liên lạc với chúng tôi theo các cách sau:


TỔNG ĐẠI LÝ NAM CHÂM

CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Địa chỉ: Số 104 Phúc Diễn, P Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0986145858 Ms Ngọc

Email: tongdailynamcham@gmail.com - Website: tongdailynamcham.com



Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 145 858
Mã số : 14749779
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn