Đánh Giá Máy Khoan Bosch Gsb 18V-50: Có Tốt Như Lời Đồn?

2 triệu

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Bosch GSB 18V-50 thuộc dòng máy khoan gì?


Máy khoan Bosch GSB 18V-50

Máy khoan Bosch GSB 18V-50 là dòng máy khoan thế hệ mới

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50 là dòng máy khoan động lực dùng pin được tích hợp chức năng búa nên có khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra máy còn có thể sử dụng để khoan lỗ/vặn vít thay thế cho những dòng máy khoan thường/khoan bắt vít.

Máy được trang bị tốc độ không tải ấn tượng (0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút) cùng khả năng làm việc tần suất cao, liên tục trong thời gian dài, đáp ứng tốt các nhu cầu khoan đục, tạo lỗ trên nhiều bề mặt khác nhau và ở những khu vực nguy hiểm trên cao.

Bosch GSB 18V-50 là dòng sản phẩm máy khoan chuyên dụng dành cho các công việc sửa chữa, chế tác... chuyên nghiệp, cần di chuyển nhiều hoặc làm việc trên cao.

https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/2021/03/anh-gia-may-khoan-bosch-gsb-18v-50-co.html

Ưu điểm - tính năng nổi bật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

Nâng cấp các tính năng cũ


tính năng nổi bật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

Bosch GSB 18V-50 có nhiều cải tiến hơn những dòng máy cũ cùng loại


  • Cải tiến đầu kẹp: Để tránh tình trạng khi máy khoan hoặc bắt vít sẽ có độ lắc nhẹ, GSB 18V-50 đã nâng cấp đầu kẹp với chất liệu được làm từ kim loại có khả năng cố định mũi khoan chắc hơn, tăng cường hiệu suất khi thực hiện khoan lên những vật liệu cứng. Máy cũng hỗ trợ nhiều loại đầu kẹp có kích thước khác nhau: từ 1,5 - 13mm nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Điều chỉnh lại tốc độ điện tử: là dòng máy khoan cầm tay chuyên nghiệp nên tốc độ điện tử của Bosch GSB 18V-50 cũng được cải tiến hơn so với trước đây. Ngoài việc có thể chọn tốc độ ở hai hộp số thì công tắc máy còn có thể điều chỉnh được tốc độ điện tử mạnh yếu tùy thuộc vào từng loại công việc cụ thể.

  • Chế độ báo pin: Nếu với các dòng máy khoan pin trước đây, bạn không thể biết trước được lúc nào năng lượng pin sẽ bị sử dụng hết để kịp chuẩn bị. Thì đến dòng máy khoan này, Bosch đã bổ sung thêm tính năng đèn báo tình trạng pin. Nhờ đó người dùng có thể kiểm soát được khả năng làm việc của máy đồng thời có sự chuẩn bị trước để không làm ảnh hưởng đến công việc.

  • Lực siết của máy: Chiếc máy khoan này sở hữu lực siết tối đa lên đến 50 Nm. Tại đầu máy được trang bị một vòng điều chỉnh lực siết nên người dùng có thể điều chỉnh lực siết linh động theo từng công việc cụ thể.

  • Tính năng đảo chiều: Bosch GSB 18V-50 được cung cấp đầy đủ tính năng đảo chiều khoan và khóa cò bằng công tắc được đặt trên thân máy, ngay ở phần cò máy.

  • https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/search/label/tin-tuc

Tiết kiệm 15% năng lượng nhờ sử dụng động cơ không chổi than


Bosch GSB 18V-50 hoạt động nhờ vào động cơ không chổi thanBosch GSB 18V-50 sử dụng động cơ không chổi than

Bosch GSB 18V-50 hoạt động nhờ vào động cơ không chổi than để tăng cường độ bền và sức mạnh cho sản phẩm. Động cơ không chổi than là động cơ được sử dụng nhiều trong các dòng máy khoan thế hệ mới, hiện đại. Ưu điểm của loại động cơ này là nó mang đến hiệu suất làm việc cao (85 - 90%), vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, không bị nóng và sinh nhiệt khi sử dụng lâu. Đồng thời giảm hao tốn năng lượng (tiết kiệm đến 15% năng lượng), tiết kiệm pin và tăng thời gian sử dụng tối đa cho máy.

Mặt khác, máy khoan này sử dụng pin lion có độ bền lớn, trọng lượng nhẹ, không tự giải phóng điện nên rất thích hợp sử dụng trong các dòng máy khoan chuyên nghiệp.

Khả năng khoan đa năng

Dòng máy khoan này được hỗ trợ đầu kẹp với nhiều kích thước khác nhau (từ 1,5mm - 13mm), hỗ trợ cho các công việc khoan khác nhau từ khoan gỗ, kim loại cho đến khoan tường, bê tông,...

Ngoài ra, Bosch GSB 18V-50 còn được hỗ trợ thêm chế độ khoan búa, giúp tăng khả năng khoan trên các bề mặt vật liệu cứng. Hỗ trợ khả năng vặn vít để thay thế cho những dòng máy khoan vít trước đây.

Điểm nổi bật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50


Điểm nổi bật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

Bosch GSB 18V-50 hỗ trợ nhiều khả năng khoan khác nhau

Là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thế hệ máy khoan mới nhất của Bosch nên không khó hiểu khi những chiếc máy khoan động lực Bosch GSB 18V-50 đều sở hữu những điểm vượt trội hơn một số dòng máy khoan cũ. Cụ thể:

https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/

  • GSB 18V-50 chọn trước tốc độ hoạt động của máy

  • Thuộc dòng máy khoan động lực Bosch với khả năng chọn trước chế độ làm việc chuyên nghiệp

  • Điều chỉnh lực mô men xoắn

  • Đèn led chiếu sáng khu vực làm việc 

  • Có khả năng làm việc liên tục tốt hơn so với các khoan pin chổi than truyền thống

  • Đầu cặp kim loại cố định mũi khoan chắc chắn

  • Chế độ báo dung lượng pin cho người dùng kiểm soát hoạt động của máy dễ dàng

  • Công tắc đảo chiều và nút khóa cò khoan nằm trên thân máy

  • Động cơ không chổi than thông minh giúp máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hoạt động hiệu quả

Thông số kỹ thuật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50


Thông số kỹ thuật của máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50


Nguồn điện áp: 18V

Dung lượng pin: 2Ah

Loại pin: Lion

Động cơ: không chổi than Brushless

Tốc độ đập: 27000 lần/phút

Kích thước đầu kẹp: 13mm

Đường kính vít tối đa: 13mm

Đường kính khoan tường: 13mm

Đường kính khoan gỗ: 35mm

Đường kính khoan thép: 13mm

Tốc độ không tải: 0 - 460 / 0 - 1800 vòng/phút

Lực xoắn tối đa (Cứng/mềm): 50/28 N.m

Trọng lượng máy khoan (không pin): 1.1kg

Phụ kiện: hai pin 2Ah, 1 sạc GALI18 - 40, vali nhựa

Ứng dụng của máy khoan Bosch GSB 18V-50


Ứng dụng của máy khoan Bosch GSB 18V-50



Máy khoan động lực pin Bosch GSB 18V-50 không chỉ gây ấn tượng bởi hộp đựng đi kèm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp cất giữ và bảo quản máy cùng phụ kiện đi kèm dễ dàng. Hộp đựng được thiết kế theo chuẩn nhận diện thương hiệu với logo Bosch màu đỏ được thiết kế nổi bật chính giữa, có tay xách để thuận tiện cho việc di chuyển và mang theo.

Bosch GSB 18V-50 còn được đánh giá cao bởi công suất làm việc mạnh mẽ và có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực: từ sử dụng để lắp đặt, sửa chữa đồ vật trong nhà đến ứng dụng vào công việc các trong ngành công nghiệp, xây dựng, cơ khí, sửa chữa,...

Máy có thể dùng như khoan thường để khoan các tấm sắt, thép, nhôm, nhựa, vật liệu gỗ, tường,... dùng để vặn/bắt vít, sử dụng chức năng búa để khoan chất liệu cứng như bê tông,...

Mua máy khoan pin bosch GSB 18V-50 chính hãng ở đâu?

Máy đo chuyên dụng tự hào là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Bosch. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến các sản phẩm:

  • Có mức giá tốt nhất

  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chuyên sâu với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên am hiểu sản phẩm đến từng chi tiết dẫn đầu các đơn vị thương mại điện tử hiện nay

  • Bảo hành chính hãng chất lượng theo quy định của nhà cung cấp

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

  • Đảm bảo chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và các linh kiện với khách hàng lâu năm.

Hiện Máy đo chuyên dụng có 2 đại lý chính hãng tại:

 

  • Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

 

Bạn cũng có thể mua trực tuyến sản phẩm máy khoan pin bosch GSB 18V-50 chính hãng trên trang web chính thức maydochuyendung.com hoặc liên hệ hotline (024) 3793 8604 - (028) 6686 0682 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Có thể thấy, máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50 là một sản phẩm máy khoan đa năng, vừa có thể bắt vít, vừa có thể khoan lỗ trên nhiều bề mặt, hỗ trợ người dùng trong nhiều công việc cụ thể khác nhau. Bosch GSB 18V-50 chắc chắn là dòng sản phẩm không thể bỏ qua trong công việc của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 435 314
Mã số : 16377043
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn