Máy Ép Keo Fiblon

Liên hệ

Thủ Đức

CÔNG TY TNHH TM XNK PHA RAN QUỐC TẾ chuyên cung cấp các loại máy may công nghiệp, thiết bị, linh kiện phụ tùng dùng trong ngành may công nghiệp (đặc biệt là các thiết bị chuyên dùng).

Địa chỉ: 155 XUÂN HỒNG, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay, công ty chúng tôi đang là đại lý của các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như SIRUBA, TYPICAL (Taiwan); SUNSTAR, SMR, FMB, SEGYE, SAMSHIN… (Hàn Quốc); vv…. Vì vậy, công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng tất cả các yêu cầu về các loại máy may công nghiệp, thiết bị, linh kiện phụ tùng,…v.v dùng trong ngành may.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những thiết bị hiệu quả kinh tế, phù hợp nhất nhưng chỉ với chi phí thấp nhất, bảo đảm các thiết bị này được sử dụng với hiệu suất cao và lâu dài nhất.Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ nhận được một dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất từ những sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng và cung cách phục vụ. Hãy để chúng tôi có cơ hội là nhà cung cấp cho quý khách.

Hotline: 01678.095.960

Bình luận

HẾT HẠN

0167 809 5960
Mã số : 8188930
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn