Apple Iphone X 256Gb Space Gray (Bản Quốc Tế)

Liên hệ

30 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Iphone X – tinh túy Apple

Sự ra mắt của chiếc iphone X gần đây của Apple đã làm lên làn sóng công nghệ mới cho cả thế giới. Cùng thời điểm này thì bộ đôi iphone 8 và iphone 8plus cũng được trình làng nhưng lại bị lu mờ bởi iphone X. Vậy điều gì khiến đứa con tinh thần này phát triển tên tuổi của những phù thủy công nghệ xứ Cupertino? Theo tôi chúng ta cần xét tới những đặc biệt về thiết kế mà những sản phẩm khác không mang lại tiện ích như nó! Ở đây tôi muốn nói với các bạn không chỉ về những cải tiến của iphone X so với những sản phẩm cùng hãng Apple trước đó mà còn nổi trội hơn hẳn những sản phẩm mang tính cạnh tranh với iphone. Để thấy rõ hơn về thiết kế tinh túy này chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Cách đây mười năm về trước, Steve Jobs đã cho ra đời chiếc iphone đầu tiên và ông tự hào rằng: “iphone là một sản phẩm cách mạng và điều kì diệu là nó đã đi trước 5 năm so với bất kỳ điện thoại di động nào khác”. Đúng vậy, sự xuất hiện của chiếc iphone đầu tiên đã tạo ra cuộc cách mạng giao diện người dùng. Không phụ sự mong đợi của người dùng, các sản phẩm iphone liên tục được phát triển cho tới nay đã cho ra đời iphone 8/8plus và đặc biệt là iphone X. Chỉ cần nghe tên thôi tôi cũng có thể nhận ra ý nghĩa của chữ “X” ở đây là số 10. Nó đại diện cho trình độ phát triển của dòng Apple mới nhất, thông minh nhất tới đây. Đây cũng là chiếc iphone đầu tiên có màn hình OLED.

iPhone X là chiếc điện thoại của Apple có màn hình OLED

Màn hình OLED là những diode hữu cơ phát quang, là một công nghệ màn hình, thực chất được thiết kế đầu tiên trên iphone X để làm tăng thêm chất lượng hình ảnh. Nhờ vậy mà màn hình sẽ được thu mỏng hơn, sự tương phản màu sắc về màu đen đen nhất so với màu trắng trắng nhất làm chất lượng màu đẹp hơn, nét hơn những sản phẩm iphone trước đây. So với màn hình LCD của những chiếc iphone khác thì OLED được đánh giá cao hơn về quy mô các dải màu và sự biểu thị chất lượng hình ảnh. Đồng thời khi dùng OLED thì màn hình được mở rộng sát ra viền cạnh đến 5.8inch và tiết kiệm điện năng hơn.

Vị trí cảm ứng vân tay mới của iphone X

Khi sử dụng màn hình OLED đồng nghĩa với việc nút Home truyền thống cảm ứng vân tay biến mất trên màn hình. Do vậy mà để sử dụng vân tay thì các nhà thiết kế đã đưa ra những vị trí khả quan tiện dùng nhất là trên phím nguồn ở cạnh bên hay logo Apple phía sau máy. Ngoài cảm ứng vân tay thì iphone X cũng được mở khóa bằng Face ID – sẽ sử dụng một một máy quét 3D hỗ trợ nhận dạng gương mặt, hoặc dùng mật mã. Những thay đổi này mang tính phát triển nổi trội hơn những chiếc iphone trước đây nhưng thực sự nó đã vượt trội so với những sản phẩm hãng cạnh tranh như Samsung? Theo tôi thì mới đây chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 đang cạnh tranh mạnh với iphone X bằng những thiết kế không kém phần hiện đại.

Thiết kế của Samsung Galaxy Note 8

Cũng với sự mới mẻ, thì Samsung Galaxy Note 8 dường như còn khởi đầu “nhỉnh” hơn so với iphone X khi màn hình được mở rộng tới 6.8inch, độ phân giải 2960 x 1440 và mật độ điểm ảnh lên tới 521 ppi. Trong khi iphone X màn hình chỉ 5.8inch, độ phân giải thấp hơn 2436 x 1125, mật độ ảnh cũng thấp hơn xíu, chỉ 458 ppi. Tôi nghĩ đây là hai sản phẩm cạnh tranh ngang ngửa nhau của Apple và Samsung.

Để tìm hiểu kĩ hơn tôi sẽ giúp các bạn đến với những thiết kế thông minh khác của iphone X. Đầu tiên hãy đến với thay đổi ở màn hình trên mà nhìn qua thì tôi thấy nó như “điểm trừ” của iphone X vậy. Đây là phần cảm biến màu đen, nhìn có vẻ như làm tối và mất thẩm mĩ nhưng nó lại mang đầy vai trò tạo nên sự vượt trội của sản phẩm này. Đây là nơi hoạt động của máy chiếu điểm, chấm tới 30.000 điểm vô hình vào mặt bạn bằng camera hồng ngoại, rồi sau đó các ống kính khác ghi lại hình ảnh rồi so sánh với dữ liệu đã lưu giúp nhận diện khuôn mặt, mở Face ID. Vi xử lý A11 Bionic – bộ phận đầu não của iphone X cũng được thu gọn ở đây liên quan chặt chẽ tới IOS.

Iphone X có thay đổi ở màn hình trước góc trên thông minh

Cùng với việc sử dụng sạc không dây thì một thay đổi nổi bật nhất của chiếc iphone X đó là thiết kế máy ảnh dọc phía sau với trang bị camera cảm biến 3D hiện đại. Với cải tiến này thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt hơn, ít rung, mờ, đặc biệt là vào ban đêm hoặc khi sử dụng ống kính tele. Đồng thời, lắng nghe mong ước của người dùng thì các nhà thiết kế cũng hứa hẹn sử dụng loại kính bền bỉ cho chiếc vỏ iphone X thay vì vỏ nhôm như truyền thống.

Chiếc camera kép thiết kế đặc biệt trên iphone X.

Theo tôi, nhìn tổng quát kích cỡ iphone X thì nó khá vừa tay, không quá to hay nhỏ nên rất tiện, không bị mỏi khi cầm lâu trên tay để lướt web, xem phim hay chơi game. Còn bên trong phần mềm do thiết kế mới nên các ứng dụng đa dạng và tiện ích hơn. Có lẽ những cải tiến của Apple đang dần hoàn thiện để giữ tín nhiệm với người dùng. Còn bạn đã sẵn sàng chờ sự ra mắt đầy tin tưởng của iphone X chưa?

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 321
Mã số : 15528215
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn