Vsmart Joy 1+ 3Gb/32Gb

2,99 triệu

Đông Xuân





Thông tin sản phẩm (Mã SP: 2188590 - Mã SKU: Vsmart Joy 1+ 3GB/32GB (Xanh) )






Xuất xứViệt Nam
Thời hạn bảo hành18tháng
Bộ nhớ trong32GB
RAM3GB
Kích thước màn hình6.18inches
Độ phân giải màn hình720 x 1520 pixels
Cảm ứngĐa điểm
Hệ điều hành (OS)Android
Hệ điều hànhVOS dựa trên Android 8.1
Bộ vi xử lýOcta-core (8x1.4 GHz Cortex-A53)






Xem tất cả thông số sản phẩm


 



Mô tả sản phẩm


Thị trường smartphone Việt mới chào đón thêm cái tên VSmart - thương hiệu trực thuộc tập đoàn Vingroup nổi tiếng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và thiết kế, sản phẩm nhanh chóng nhận được đánh giá cao của đông đảo tín đồ công nghệ. 

Theo công bố của nhà sản xuất, những chiếc điện thoại Vingroup được kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tối tân hiện nay của châu Âu. Do đó mỗi công đoạn sản xuất từ nghiên cứu, thiết kế và phát triển từng thiết bị đều được phụ trách bởi BQ - công ty công nghệ nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, nhờ sự hợp tác với Google, Qualcomm và các hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới, những chiếc điện thoại này được trang bị cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng ưu việt. Thiết bị được hứa hẹn là không thua kém gì các dòng smartphone của các hãng smartphone nổi tiếng trên thế giới khi so sánh trong tầm giá.

Trong giai đoạn đầu tiên, Vingroup cho ra mắt 4 mẫu smartphone gồm: Active 1, Active 1+ thuộc phân khúc tầm trung; Joy 1 và Joy 1+ thuộc phân khúc giá rẻ. Với mục tiêu hướng mang đến cho người dùng Việt cơ hội trải nghiệm những công nghệ hiện đại, mức giá điện thoại Vsmart rất dễ tiếp cận, phù hợp với tính năng, thiết kế của mỗi thiết bị.

Và hãy cùng Adayroi điểm nhanh về chiếc Joy 1+ - mẫu smartphone Vsmart ra mắt trong đợt đầu tiên.

Vsmart Joy 1+ với vỏ ngoài được phủ những lớp bề màu tạo ra 1 vẻ ngoài tươi trẻ, thu hút. Đặc biệt, mặt lưng của sản phẩm làm từ Acrylic hạn chế trầy xước để Joy 1+ luôn sáng bóng, tạo nên 1 sản phẩm thời thượng trong tầm giá.

Kích thước màn hình lớn 6.2" và màn hình tràn viền với tỉ lệ 19:9 giúp nâng diện tích hiển thị mặt trước của Vsmart Joy 1+ lên trên 80%. Thiết kế tai thỏ nổi bật cùng mặt kính 2.5D tạo ra 1 thiết bị liền lạc với những trải nghiệm sắc màu tuyệt vời.


 





Số lượng10
Xuất xứChính hãng
Bảo hành18

Bình luận

HẾT HẠN

0901 359 222
Mã số : 15568478
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn