Msdientu- Chuyên Phân Phối Motorola Atrix Super Pack

7,3 triệu

11/66 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội








Đặc biệt
[QUOTE]Từ nay đến Noel - MSdientu sẽ giảm giá 300k tiền mặt cho anh e tinhte khi mua Atrix tại MSdientu chỉ còn 8tr5
Độc nhất chỉ có tại MSdientu
Vui mùa Giáng sinh - Ring ngay Atrix
[QUOTE]

MOTOROLA ATRIX - SUPER PACK - LIMITED EDITION Cái gì cũng Khủng
  Moi thông tin xin liên hệ hotline : 0937643333



Atrix 4G - Cuộc cách mạng độc đáo từ Motorola
Sở dĩ gọi Atrix là “cuộc cách mạng” bởi smartphone góp phần thay đổi toàn diện cách người ta nhìn nhận về các thế hệ di động thông minh trong hiện tại: Atrix sẽ vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng điển hình của một chiếc điện thoại. Nhưng khi cần thiết, sản phẩm còn mang vai trò của một chiếc laptop mạnh mẽ hay đặc biệt là thiết bị giải trí tại gia đa năng không thua kém gì dàn loa hi-end cao cấp.

Sức mạnh chuyển đổi trên của Atrix đến từ bộ phụ kiện chuyên nghiệp mà Motorola cung cấp cho người dùng: Bộ dock (đế kết nối) cho nhu cầu giải trí đa phương tiện và bộ dock mang chức năng Laptop.

Chức năng của 2 bộ dock này cũng tương tự như tên gọi của mình. Bộ dock giải trí sẽ cho phép người dùng kết nối Atrix với màn hình ngoài. Chỉ cần cắm máy vào dock, chế độ xem phim sẽ tự động kích hoạt. Dock này còn là bộ sạc và cho phép người dùng sử dụng bàn phím và chuột đề điều hướng khi sử dụng dock.



Dock Media với các cổng kết nối từ trái sang phải : HDMI, 3 cổng USB, Nguồn, 3.5mm



Mặt trước Dock Media - với Logo Motorola ở góc dưới bên phải. Bên trên có cổng Micro USB và HDMI


Bản thân Atrix đã là một siêu chiến binh Android với cấu hình phần cứng cực khủng: CPU 2 nhân NVIDIA Tegra 2 1 GHz, màn hình 4 inch độ phân giải cao 960 x 540 pixel (hơn độ phải chuẩn của smartphone Android thường thấy 800 x 480 pixel), bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ mở rộng 32GB, GPS, Wi-Fi, kết nối 4G.



Đặc biệt là bộ pin dung lượng rất lớn 1930 mAh, công nghệ siêu chống trầy Gorrila Glass và camera 5 megapixel (quay phim HD độ phân giải 720p).


Với sức mạnh phần cứng như trên, khi kết nối vào Laptop Dock, giao diện Atrix trên màn hình lại rất giống so với kiểu giao diện của Mac OS hoặc Windows. Khả năng đa nhiệm của Atrix cũng rất ấn tượng: Mở nhiều cửa sổ ứng dụng khác nhau và thử nghiệm lướt web trên một website nền Flash, tốc độ xử lý của Atrix vẫn vượt xa mong đợi. Netbook trong cuộc chiến với Atrix thật sự là không hề cân sức.


Một điểm đặc biệt nữa là ngoài pin theo máy còn có 1 pin đi kèm 1 Dock sạc pin


[video=youtube;BGoxAKCGqxI]http://www.youtube.com/watch?v=BGoxAKCGqxI[/video]


Bình luận

HẾT HẠN

0937 643 333
Mã số : 4106024
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn